1

 Mỗi mùa xuân sang là ta lại thêm một tuổi, ấy vậy mà cái tuổi nó lại đuổi cái xuân. Cái xuân đi thì để lại trên khuôn mặt ta những nếp nhăn như một lời tạm biệt. Tức á!

 Mỗi mùa xuân sang là ta lại thêm một tuổi, ấy vậy mà cái tuổi nó lại đuổi cái xuân. Cái xuân đi thì để lại trên khuôn mặt ta những nếp nhăn như một lời tạm biệt. Tức á!

 ? Để tiễn luôn cái “lời tạm biệt” đó thì tiêm botox hay filler Restylane là sự chọn lựa của đại đa số khách hàng đến làm đẹp.

? Botox là một loại Protein tinh chất, được sinh tổng hợp từ một ngoại độc tố vi khuẩn yếm khí là Chlostridium Botulium sản sinh ra (Botulium Toxin Type A). Botox có tác dụng làm thư giãn các cơ gây ra nếp nhăn để giảm hoặc xóa nếp nhăn.

? Restylane là loại filler do Thụy Điển nghiên cứu và phát minh. Chất này có tác dụng nâng vùng mô phía dưới các rãnh nhăn làm đầy đặn những nơi da bị lõm để xóa đi các nếp, rãnh nhăn... không mong muốn.

?? Botox sẽ giúp bạn làm thon những vùng “dư thừa” và filler sẽ làm đầy những vùng thiếu độ phì nhiêu. Bạn không cần phải nghỉ dưỡng hay tốn nhiều thời gian để chăm sóc. Chỉ với vài mũi tiêm và 24h tiếng để các chất được tiêm ổn định là bạn đã có thể tự tin với nét xuân của mình rồi.

-------------------------------------------------------

? ? Thẩm mỹ viện Charming
57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339
? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mới 20 tuổi đã có nếp nhăn ngang trên trán thì có bình thường không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 7926

Tôi 20 tuổi và đã bắt đầu nhận thấy những nếp nhăn ngang trên trán. Liệu có phải là do tôi buộc tóc khiến da trán bị kéo căng và gây nên những nếp nhăn này không? Ngoài ra tôi đi ngoài nắng rất nhiều, liệu đây có phải là lý do da tôi bị nhăn sớm không? Có loại kem dưỡng hay cách nào có thể loại bỏ và ngăn chặn chúng không?

Tôi từng mang thai, nhưng mới 22 tuổi, liệu da bụng có chảy xệ thêm nếu làm hút mỡ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 708

Tôi mới đi xin tư vấn về cấy mỡ tự thân, với thủ thuật này bác sĩ sẽ hút mỡ từ bụng, hông và khu vực bên dưới ngực để cấy tăng kích thước mông. Năm nay tôi 22 tuổi, từng mang thai một lần vào ba năm trước. Tôi không muốn có da chảy xệ, nhăn nheo treo lủng lẳng trước bụng nên tôi đang lo không biết liệu đây có phải lựa chọn đúng đắn. Tôi vẫn còn trẻ nên không muốn làm tạo hình thành bụng vì nó để lại sẹo. Còn có phương pháp nào khác giúp căng da thừa nếu có sau hút mỡ không?

Cổ nhăn nheo, chảy xệ ở tuổi 39 thì nên làm gì?

 5 năm trước
 15
 Đã xem 1389

Tôi 39 tuổi, khá gầy (cao 1m65, nặng 56kg), đã có hai con và mặt trông vẫn trẻ. Mỗi lần mang thai tôi đều tăng và giảm khoảng 20kg. Giờ cổ tôi bị nhăn nheo và chảy xệ, trông như đã ngoài 50 tuổi rồi vậy. Trước kia, có thể là do da tôi có bị cháy nắng nên mới lão hóa sớm. Việc tăng và giảm cân trong thai kỳ có phải là nguyên nhân khiến da chảy xệ không? Tôi cần làm gì?

Nổi các tĩnh mạch màu xanh trên hông, đùi và chân ở tuổi 21?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 7092

Vùng hông và đùi của tôi có những đường tĩnh mạch màu xanh, chúng đã lan rộng ra rất nhanh trong 6 tháng qua. Tôi đã tìm đến một bác sĩ chuyên khoa tĩnh mạch và sau khi siêu âm thì bác sĩ nói rằng tôi không phải bị giãn tĩnh mạch mà chỉ là do da tôi quá trắng nhưng tôi thấy nhiều người còn trắng hơn tôi nhưng không hề bị vấn đề này. Bố mẹ tôi cũng không bị như vậy. Điều này có bình thường không và có thể loại bỏ bằng cách nào?

50 unit có quá nhiều khi tiêm xóa nếp gian mày ở bệnh nhân 35 tuổi?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 982

Tôi vừa có buổi thăm khám và tư vấn Botox. Bác sĩ gợi ý tiêm 50 đơn vị Botox. Tôi đọc trên mạng thì thấy nói mức 20-30 đơn vị là phổ biến. Và tiêm quá nhiều Botox gây yếu cơ không mong muốn. Xin hỏi ý kiến các bác sĩ về liều tiêm 50 Unit này ạ

Video có thể bạn quan tâm
Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm 03:45
Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm
Tiêm botox để thon gọn hàm áp dụng cho những gương mặt nào? Các bạn xem video tìm hiểu nha.
 5 năm trước
 3667
Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày 01:25
Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày
?‍♀️ Khách hàng tự ti vì những nếp nhăn trên gương mặt như: nhăn trán, nhăn đuôi mắt hay giao cung mày; gặp phiền toái vì gương mặt to bè, thô...
 4 năm trước
 2349
TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI 10:02
TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI
? Trong 2 phút - Bác sĩ làm những gì để khắc phục khuyết điểm cho bạn?▪️ Giải quyết mặt vuông chữ điền▪️ Tạo khuôn mặt...
 4 năm trước
 2086
Xóa nếp nhăn bằng Botox Xóa nếp nhăn bằng Botox 01:37
Xóa nếp nhăn bằng Botox
Cả nhà cùng xem bs Thảo tự tiêm Botox lên da của mình nhé. Làm đẹp nhanh đón tết ^^
 5 năm trước
 2063
Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam 08:24
Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam
▶Theo dõi ngay QUY TRÌNH tiêm Botox vùng trán và đuôi mắtBình luận/Nhắn tin mọi thắc mắc về dịch vụ để được giải đáp nhanh chóng
 4 năm trước
 1984
Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không?
Câu trả lời ở đây! Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không?
Câu trả lời ở đây! 14:02
Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không? Câu trả lời ở đây!
? Hotgirl Hà Vũ chia sẻ cảm nhận của cô sau 2 tuần tiêm botox gọn hàm.Mời cả nhà cùng theo dõi nhé!
 4 năm trước
 1894
Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da

Mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy được mọi thứ sống trên da nhưng trên thực tế, có một nhóm vi sinh vật với chủng loại rất đa dạng sinh sống trên làn da và trong cơ thể của chúng ta. Những vi sinh vật này hoàn toàn vô hại và đôi khi còn có lợi trong việc duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể và làn da.

Những dấu hiệu nhận biết bệnh trứng cá đỏ
Những dấu hiệu nhận biết bệnh trứng cá đỏ

Bệnh trứng cá đỏ là một tình trạng viêm da khá phổ biến ảnh hưởng đến hàng triệu người. Khuôn mặt trở nên ửng đỏ sau khi tập luyện cường độ cao hoặc sau khi uống rượu mà không giảm đi theo thời gian có thể là dấu hiệu của bệnh trứng cá đỏ.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây