1

Mỗi feedback của Quý khách là một bông hoa, kết thành một vườn hoa thơm ngát.

Mỗi feedback của Quý khách là một bông hoa, kết thành một vườn hoa thơm ngát.

?‍♂️ Khách hàng N.T.H đến với Nha khoa Nhân Tâm trong tình trạng mất 1 răng cửa, suốt 4 năm phải đeo hàm tháo lắp lỏng lẻo, gây nhiều bất tiện trong ăn uống và giao tiếp, phát âm không rõ chữ, ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống.

? Sau khi thăm khám, Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Nhân quyết định ứng dụng Robot định vị để cấy ghép răng Implant cho anh N.T.H ngay tại sự kiện chuyển giao công nghệ Robot định vị vào ngày 19/06/2020.

? Ca phẫu thuật kết thúc thành công tốt đẹp, Implant được cấy ghép chính xác gần như tuyệt đối (độ sai số vô cùng nhỏ từ 0,1 đến 0,5 độ) và bệnh nhân được gắn răng tạm tức thì chỉ sau 15 phút.

? Cám ơn anh N.T.H rất nhiều vì đã tin tưởng và lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm. Chúc anh luôn hạnh phúc và tự tin với nụ cười mới của mình nhé!

NHA KHOA NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

════════ ? ? ?════════
TRUNG TÂM IMPLANT NHA KHOA NHÂN TÂM
? 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM
? 1900 56 5678 - 0847 56 5659

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đau nhói, bỏng rát ở bùng mu kèm nổi cục sau tạo hình thành bụng và hút mỡ, khi nào mới hết?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 485

Tôi đã làm tạo hình thành bụng toàn phần, hút mỡ ở hai hông, vùng mu, bụng và thắt cơ bụng. Vết rạch mổ lúc nào cũng bỏng rát nhưng chỗ đau tệ nhất là bên dưới vết mổ ở vùng mu. Tôi có thể cảm nhận được các cục u, đến giờ chạm vào vẫn còn rất đau, bỏng rát cả ngày và sưng to. Tôi cũng hút mỡ ở vùng mu và ước gì mình đã không làm thế. Bác sĩ đã khám và bảo là tôi đang hồi phục bình thường, rằng chuyện này sẽ hết nhưng tôi không dám chắc. Tôi còn phải chịu như thế này bao lâu nữa?

Tại sao tôi lại bị đau nhói/bỏng rát bên trong bụng sau 4 tuần từ khi làm tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 547

Tôi bị đau bên dưới da, phía bên trên vết sẹo và có cảm giác nhói/bỏng rát, ở bên phải nhiều hơn, đôi khi bị đau sang bên trái. Thường rất đau đớn. (Tôi bị tụ dịch nặng, nhưng đã gần khỏi rồi, giờ còn bị thế này nữa, xin giúp tôi với) Tôi chỉ dùng naproxen và nó chẳng có tác dụng gì với cơn đau của tôi. Có lý do gì cho chuyện này không, phải mất bao lâu mới hết? Không phải là chuyện bị đau, tôi chỉ thắc mắc là tại sao lại bị đau sau khi đã làm tạo hình thành bụng được 4 tuần? 4-5 ngày vừa rồi tôi như bị tra tấn.

Đau bỏng rát ở vết mổ sau tạo hình thành bụng

 3 năm trước
 2
 Đã xem 441

Tôi đã làm tạo hình thành bụng được 9 tháng. Phẫu thuật và hồi phục đều ổn. Tháng trước, tôi đột ngột bắt đầu bị đau bỏng rát cực độ ngay bên dưới chính giữa vết mổ. Tôi đã gặp bác sĩ 2 lần về vấn đề này. Bác sĩ bảo mọi thứ trông đều ổn và có lẽ do 1-2 sợi chỉ bị bục. Cơn đau trở nên tồi tệ hơn khi tôi đứng (đứng lâu hơn vài phút). Gần như không hề đau khi nằm hoặc ngồi. Tôi đã đọc về cơn đau do “dây thần kinh mọc lại”, nghe giống trường hợp của tôi. Nhưng bác sĩ lại bảo là không phải vì nếu thế thì phải bị đau sớm hơn. Các bác sĩ nghĩ thế nào?

Cảm giác bỏng rát có phải điều bình thường sau phẫu thuật tạo hình thành bụng? Tôi chỉ mới làm phẫu thuật được 2 ngày.

 3 năm trước
 4
 Đã xem 685

Tôi cảm thấy như tôi bị bỏng rát nghiêm trọng ở một vị trí cụ thể chỗ vết mổ. Nếu tôi phải mô tả cơn đau thì nó sẽ là tương tự như khi ai đó châm tôi bằng điếu thuốc lá. Nó chỉ kéo dài khoảng vài phút, dấy lên khi tôi đứng dậy và đau gần như không chịu nổi. Nó biến mất khi tôi thả lỏng hoặc ngồi xuống. Các bác sĩ có biết nó là gì không? Tôi đoán là đau dây thần kinh.

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7694

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2240
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2142
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2074
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1763
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1549
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Cách giảm bóng nhờn trên da mặt
Cách giảm bóng nhờn trên da mặt

Tỏa sáng và da mặt ít nhờn hơn với các giải pháp làm sạch bã nhờn (dầu) của các bác sĩ da liễu hàng đầu.

Cắt bọng mỡ mí mắt dưới
Cắt bọng mỡ mí mắt dưới

Cắt bọng mỡ mí mắt dưới có thể được thực hiện qua 2 vị trí đường rach, đường rạch qua kết mạc phía trong mí mắt và đường rạch ngoài da. Mỗi kỹ thuật đều có ưu và nhược điểm riêng cũng như phù hợp với tình trạng của từng bệnh nhân.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây