1

Môi dày có thể tạo được môi trái tim không?

Môi dày có thể tạo được môi trái tim không?

? Thẩm mỹ tạo hình môi trái tim đang là dịch vụ được rất nhiều chị em yêu thích. Phương pháp này có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng, giúp chị em sở hữu được đôi môi trái tim ngọt ngào và quyến rũ. Vậy, tạo môi hình trái tim có phù hợp cho người môi dày không. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

⚡ Nếu đôi mắt đẹp là cửa sổ tâm hồn thu hút mọi ánh nhìn thì đôi môi cong gợi cảm là biểu tượng của thần tình yêu, là nét gợi tình có sức hấp dẫn giới tính rất đặc biệt.

?️ Một đôi môi đẹp thường có 3 thùy ở môi trên và 2 thùy ở môi dưới, trông rất giống hình trái tim, nên được gọi là môi trái tim. Môi trái tim có một sức quyến rũ khó cưỡng lại được.

? Tạo môi trái tim là các phương pháp thủ thuật hoặc phẫu thuật để làm nổi bật các vùng nổi lên tự nhiên của môi (các thùy môi) để môi trông giống hình trái tim hơn.

? Nếu tạo môi trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ hay một khe nhỏ.

? Nếu tạo môi trái tim ở môi trên thì phần môi đỏ ở giữa (tương ứng với nhân trung) sẽ được làm nổi bật lên hơn (tương xứng như đỉnh của trái tim), trong khi phần môi đỏ ở hai bên có thể sẽ được làm mỏng bớt để làm tăng sự tương phản giữa các thùy, giúp tạo làn môi hình trái tim gợi cảm hơn.

? Những người có môi dày vẫn có thể tạo hình môi trái tim, với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc thì những tình trạng môi như môi dày, thô, trề… đều có thể thực hiện được tùy vào mức độ phức tạp mà bác sĩ sẽ có cách khác nhau.

? Phẫu thuật môi trái tim là giải pháp khắc phục những đôi môi xấu chỉnh hình thành dáng môi trái tim có đường nét quyến rũ. Bác sĩ sẽ thực hiện thu gọn môi dày kết hợp tạo hình môi trái tim đối với môi trên và cả môi dưới. Môi trên hai bên nhân trung sẽ được làm mỏng, chính giữa nhân trung sẽ được làm đầy như đỉnh trái tim. Đối với môi dưới quá dày thì sẽ được thu gọt môi bằng cách loại bỏ niêm mạc môi dư thừa và rạch một gợn nhỏ ở chính giữa để phân chia hai bên cho bằng nhau tạo thành những đường cong hình trái tim.

>> Chị em có nhu cầu cần tư vấn hãy để lại một "." hoặc SĐT để được bác sỹ tư vấn phù hợp nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chỉ treo sa trễ và không đặt thêm túi độn ngực có được không?

 7 năm trước
 43
 Đã xem 10694

Nếu một người nào đó hài lòng với kích thước ngực của họ (ngực đã đủ to), nhưng ngực bị chảy xệ và muốn kéo nó cao lên, thì họ có thể phẫu thuật treo sa trễ mà không cần đặt thêm túi độn ngực không?

Có cách nào tránh được vết sẹo dọc giữa vú khi treo ngực sa trễ không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 7722

Hôm nay tôi đã được tư vấn phẫu thuật treo sa trễ kết hợp với đặt túi độn ngực. Tôi thực sự không muốn có vết sẹo dọc thẳng đứng giữa vú sau mổ. Bác sĩ đã đo và nói rằng khoảng cách từ hõm xương ức đến núm vú của tôi là 29 cm. Vì thế tôi cần phải phẫu thuật treo sa trễ bằng đường rạch mổ hình mỏ neo, hoặc nếu không muốn treo sa trễ thì có thể chỉ cần đặt túi ngực nhưng túi độn sẽ đặt trên cơ. Tôi thực sự thất vọng vì không muốn một vết sẹo to nằm dọc giữa vú. Có phương pháp nào không để lại sẹo như thế không?

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 12684

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

Y tá có được tiêm Botox không?

 7 năm trước
 21
 Đã xem 5369

Tôi đang suy nghĩ về việc tiêm Botox để xóa nếp nhăn trên trán nhưng tôi không biết người tiêm cần phải có trình độ hay chứng chỉ gì mới có thể tiến hành tiêm Botox được? Phải là bác sĩ tiêm hay y tá cũng tiêm được? Vì tôi thấy ở bệnh viện y tá là người được phép tiêm các loại thuốc và hóa chất thậm chí còn độc và nguy hiểm hơn Botox, và y tá cũng là người tiêm thuốc thường xuyên hơn so với bác sĩ.

Nhổ lông, wax lông sau triệt lông bằng laser có được không ?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 15560

Sau bao lâu thì có thể nhổ, wax lông hoặc sử dụng các loại kem tẩy lông nếu bệnh nhân đã trịệt lông bằng laser một lần hoặc nhiều lần nhưng không muốn điều trị bằng laser trong năm tới.

Video có thể bạn quan tâm
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút 04:00
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút
➖ Thao tác nhẹ nhàng➖ Không xâm lấn – Không sẹo xấu➖ Hiệu quả duy trì dài lâuXem ngay kết quả và những chia sẻ của khách hàng sau tạo...
 4 năm trước
 3508
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật 07:05
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật
Livestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí...
 3 năm trước
 3171
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM 05:05
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
Chị khách có viền môi rõ + khuôn miệng không quá hôBác sĩ tạo hình kiểu "tự nhiên" thay vì "sắc nét"Sử dụng thước đo chuyên dụng xác định chính xác tỉ...
 2 năm trước
 2362
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 02:06
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2267
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! 01:51
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.!
Môi bạn thuộc kiểu môi mỏng, không rõ nét. Tỉ lệ đôi môi không cân xứng Môi dày, không đều, môi lệch, cong…Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp...
 3 năm trước
 2074
Tin liên quan
Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Tuyệt đối không được nâng mũi quá cao – lý do vì sao?
Tuyệt đối không được nâng mũi quá cao – lý do vì sao?

Chiếc mũi với sống cao, cánh mũi nhỏ luôn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá một gương mặt đẹp.

Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?
Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?

Nhìn từ góc độ của những người làm nghề, các bác sĩ khẳng định, mang thai hoàn toàn không thể và không nên nâng mũi.

Mắt lồi có nhấn mí hay cắt mí được không?
Mắt lồi có nhấn mí hay cắt mí được không?

Sở hữu cặp mắt lồi chắc hẳn sẽ làm giảm đi phần nào nét thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn cũng như khiến bạn mất tự tin hơn trước đám đông.

Mắt lé: bấm mí, cắt mí có khắc phục được không?
Mắt lé: bấm mí, cắt mí có khắc phục được không?

Bấm mí và cắt mí là hai loại hình thẩm mỹ mắt nhẹ nhàng nhưng hiệu quả thẩm mỹ mang đến lại rất cao, chính vì thế chiếm được sự ưu ái tin dùng của không ít giới mộ điệu.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây