1

MỖI CHIẾC MŨI ĐƯỢC SỬA PHẢI LÀ MỘT TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT

MỖI CHIẾC MŨI ĐƯỢC SỬA PHẢI LÀ MỘT TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT

3 TIÊU CHUẨN CHO MỘT CHIẾC MŨI ĐẸP HOÀN HẢO
- Tự nhiên: mũi đẹp hơn mà không thấy vết mổ, dấu vết của dao kéo chỉnh sửa.

- Hài hòa: đảm bảo tính tổng thể, tương quan thẩm mỹ của chiếc mũi mới và các đường nét khác trên khuôn mặt.

- Bảo tồn tính chủng tộc: Đây là một tiêu chuẩn quan trọng mà các nhà thẩm mỹ trên thế giới rất quan tâm. Sự xuất hiện của một chiếc mũi Tây trên khuôn mặt Á Đông thường không đẹp và gợi lên sự phản cảm. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến vai trò của sự lai tạo nét đẹp Á - Âu. Trong chừng mức thích hợp sẽ làm tăng tính hấp dẫn, tạo sự khác biệt của khuôn mặt.

Để đạt được kết quả trên đòi hỏi các bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm, có đầy đủ kiến thức về giải phẫu học, khéo tay và nhất là có một cảm nhận tinh tế về cái đẹp. Chỉ cần những sai biệt nhỏ về kích thước và hình dạng tính bằng li cũng đủ làm cho một chiếc mũi xấu đi hay đẹp hơn.

MỖI CHIẾC MŨI ĐƯỢC SỬA PHẢI LÀ MỘT TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT!

-------✫-------
Thẩm mỹ viện NEWFACE - Nâng tầm mũi Việt!
? Giấy phép hoạt động: 06820/HCM-GPHĐ
? Address: 377 Su Van Hanh, ward 12, district 10, Sai Gon city, Vietnam
? Website: http://Nangmuinewface.com
 Youtube: https://Youtube.com/NangMuiNEWFACE
?Hotline: (+84) 901 102 102 (Hỗ trợ Zalo/Viber)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vết sẹo của tôi liệu có tự lành được không, hay tôi phải phẫu thuật khâu lại?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 896

2 tuần trước tôi đặt túi độn mông, nhưng bây giờ vết khâu vẫn hở. Tôi có đến khám 2 bác sĩ rồi, một người thì bảo phải khâu đóng lại, người kia lại nói tốt hơn là để nó tự lành. Không biết cứ để thì bao lâu nó sẽ tự lành lại?

Có phải kỳ kinh nguyệt sắp tới và làm việc nhà nhẹ nhàng khiến tôi bị sưng đến mức này không? Tôi đã chính thức làm phẫu thuật thành bụng được 1 tháng

 3 năm trước
 4
 Đã xem 935

Hai bức ảnh này chỉ được chụp cách nhau 4 ngày, liệu có phải là vì tôi sắp tới kỳ kinh nguyệt không? Tôi cũng làm việc nhà nhẹ nhàng như là rửa bát và đem một ít quần áo đi giặt. Hôm nay chính thức được 1 tháng kể từ khi tôi làm phẫu thuật.

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1042

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Cảm giác bỏng rát có phải điều bình thường sau phẫu thuật tạo hình thành bụng? Tôi chỉ mới làm phẫu thuật được 2 ngày.

 3 năm trước
 4
 Đã xem 684

Tôi cảm thấy như tôi bị bỏng rát nghiêm trọng ở một vị trí cụ thể chỗ vết mổ. Nếu tôi phải mô tả cơn đau thì nó sẽ là tương tự như khi ai đó châm tôi bằng điếu thuốc lá. Nó chỉ kéo dài khoảng vài phút, dấy lên khi tôi đứng dậy và đau gần như không chịu nổi. Nó biến mất khi tôi thả lỏng hoặc ngồi xuống. Các bác sĩ có biết nó là gì không? Tôi đoán là đau dây thần kinh.

Có phải tôi đã bị nhiễm trùng-hoại tử vết mổ sau hút mỡ? Tôi đã làm phẫu thuật được 5 ngày – mai là tái khám nhưng tôi vẫn rất lo lắng

 3 năm trước
 5
 Đã xem 701

Tôi vẫn đang làm sạch chỗ này bằng xà phòng nhưng trông vẫn cứ như thế. Tôi cũng đang dùng thuốc kháng sinh đường uống. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên với.

Tin liên quan
Có nhất thiết phải dùng sản phẩm chăm sóc da không chứa gluten không?
Có nhất thiết phải dùng sản phẩm chăm sóc da không chứa gluten không?

Các loại thực phẩm và sản phẩm chăm sóc da không chứa gluten đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Chế độ ăn không chứa gluten có thể cần thiết cho những người không hấp thụ hay dị ứng với gluten nhưng liệu làn da có thực sự được lợi từ việc dùng các sản phẩm không có gluten không?

Các sản phẩm hữu cơ: không phải lúc nào cũng tốt
Các sản phẩm hữu cơ: không phải lúc nào cũng tốt

Gần đây, khi lựa chọn bất cứ sản phẩm gì, từ thực phẩm cho đến đồ chăm sóc da, người tiêu dùng có xu hướng chọn những sản phẩm “hữu cơ”.

6 thuật ngữ trên các sản phẩm chăm sóc da có thể bạn đang hiểu sai
6 thuật ngữ trên các sản phẩm chăm sóc da có thể bạn đang hiểu sai

Đa số chúng ta đều có tâm lý đưa ra quyết định có nên mua một sản phẩm chăm sóc da nào đó hay không dựa trên những gì được ghi trên bao bì của sản phẩm.

Lầm tưởng khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần phải biết!
Lầm tưởng khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần phải biết!

Đôi mắt vốn được ví như cầu nối phi ngôn ngữ tạo hiệu quả giao tiếp tuyệt vời, là thứ nhịp cầu truyền đi những tâm tư, cảm xúc từ trái tim.

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây