1

MÍ LỖI HỎNG NẶNG TƯỞNG NHƯ VÔ PHƯƠNG CỨU CHỮA - PHẢI LÀM SAO

MÍ LỖI HỎNG NẶNG TƯỞNG NHƯ VÔ PHƯƠNG CỨU CHỮA - PHẢI LÀM SAO

Bạn khách hàng ấy đã khóc rất nhiều khi đến với Dr.Hải Lê: "Em không mong mí sẽ đẹp như người ta, chỉ mong nó trở lại bình thường"

Chỉ vì 1 lần SAI LẦM, tin tưởng những cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín mà suốt bao nhiêu năm nay, bạn ấy đã phải "chung sống" với đôi mắt "KHÔNG GIỐNG AI", bị trêu cười, đùa cợt, luôn sống trong mặc cảm, tự ti,... Xem thêm cắt mí

↪️ Mí lỗi hỏng nặng. VẬY, ĐÂU LÀ GIẢI PHÁP CHO BẠN ẤY?

>> Với công nghệ Sửa mí Deep Tech Med tại Dr.Hải Lê, CHỈ SAU khoảng 60 phút, bạn ấy đã nhanh chóng lấy lại được đôi mắt "GIỐNG NHỮNG NGƯỜI KHÁC".

Hãy cùng chiêm ngưỡng màn "LỘT XÁC" hoàn hảo khiến ai cũng phải ngỡ ngàng của bạn ấy tại Dr.Hải Lê nhé! ???

?Vậy Kỹ thuật sửa mí Deep Tech Med có gì ưu việt?

◾ Kỹ thuật sửa mí cao cấp nhất hiện nay được Dr.Hải Lê nghiên cứu và nâng cấp từ kỹ thuật sửa mí Deep Tech20.

◾ Khắc phục những ca mí lỗi SIÊU KHÓ như: cường cơ, nhược cơ, đứt cơ nâng mi, sẹo co rút, thiếu mỡ,...

◾ Xử lý triệt để các phần bị tổn thương như đứt cơ gãy, da sơ sẹo, tổ chức mỡ thiếu hụt...

◾ ĐẢM BẢO can thiệp an toàn và phục hồi tối đa sau phẫu thuật.

◾ Sử dụng dòng chỉ Med tối ưu cho việc liền thương, tái tạo và có kết quả thẩm mỹ ưu việt.

➡ Bạn đang gặp phải tình trạng mí lỗi, hỏng nặng? Gửi ngay hình ảnh cho Dr.Hải Lê để nhận tư vấn và GIẢI PHÁP từ chuyên gia!?

? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bị đau nhói vài tháng sau nâng ngực có phải là hiện tượng bình thường không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 23712

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực được gần 6 tháng rồi, đặt túi độn trên cơ và đường mổ ở nếp gấp dưới vú nhưng vẫn có cảm giác tê tê, đôi khi lại hơi châm chích rất lạ ở xung quanh và bên dưới hai bên núm vú. Ngoài ra thi thoảng tôi còn bị các đơn đau nhói, không kéo dài nhưng khá đau. Hiện tượng này có phải là bình thường sau một thời gian dài như vậy không?

Có phải tôi đã làm hỏng kết quả chữa tách cơ bụng 3 tháng sau phẫu thuật tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 702

Tôi đã làm phẫu thuật thu gọn bụng, chữa thoát vị rốn và chữa tách cơ bụng được 15 tuần. Tối hôm nay tôi bị ngã mạnh và trong vòng 5 phút sau đó, tôi cảm thấy đau nhói ở bên trái gần lỗ rốn. Hôm nay là thứ 6, tôi không thể liên lạc với bác sĩ PTTM cho tới tận thứ 2, tôi rất lo về khả năng tôi đã làm hỏng ca tạo hình thành bụng của mình. Có những dấu hiệu nào cho thấy bụng đã bị tổn thương? Cảm ơn các chuyên gia trên trang này rất nhiều.

Có ai nghe nói về kỹ thuật nâng mí dưới với phương pháp khâu treo mí dưới vào chân mày để tránh mí bị chảy xệ sau phẫu thuật chưa?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1105

Phương pháp khâu treo này sẽ giúp mí mắt nằm đúng tại vị trí trong quá trình lành thương để tránh tình trạng xệ mí. Họ thực hiện điều này bằng cách dùng chỉ khâu kéo mí dưới lên và treo chỉ đó vào chân mày. Tôi chưa bao giờ nghe về thủ thuật này nhưng có một bác sĩ phẫu thuật đề nghị tôi thực hiện.

Có phải tôi đã cấy tóc hỏng? Một số nang tóc cấy biến mất sau 6-7 ngày?

 3 năm trước
 7
 Đã xem 853

Chào các bác sĩ, Tôi nhận thấy một số nang tóc cấy đã biến mất chỉ sau một tuần cấy tóc. Chuyện này có bình thường không? Bây giờ tôi lo là ca phẫu thuật đã bị hỏng hoặc tôi đã làm sai gì đó. Mọi người bảo rằng thứ cấy vào đầu trong vòng 48 tiếng đầu tiên là quan trọng nhất. Bây giờ tôi có thể nhìn thấy da đầu nhẵn và trông như chẳng có gì. Nang tóc được cấy vào da thì sau 5 ngày chắc là nó phải khá chắc chắn rồi phải không? Cảm ơn các bác sĩ.

Sau cấy tóc 5 ngày thì tóc đã chắc chắn chưa? Làm sao để biết nếu nang tóc bị bật ra? Có phải nhận biết qua chảy máu hay không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1042

Sau cấy tóc 5 ngày thì tóc đã chắc chắn chưa? Làm sao để biết nếu nang tóc bị bật ra? Có phải nhận biết qua chảy máu hay không?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9848
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8672
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7134
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5417
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4927
Tin liên quan
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến

Từ xưa đến nay, con người đã nghĩ ra vô số các biện pháp kì lạ để trị mụn, từ việc dùng nước tiểu đến giấy sấy khô quần áo.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây