1

Mặt V Line: Phẫu Thuật Khuôn Mặt V Line An Toàn & Không Đau - BV thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Phẫu thuật khuôn mặt V line tại JW với chuyên gia phẫu thuật khuôn mặt TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Khuôn mặt mỗi người được cấu tạo dựa trên phần xương và mô mềm. Trong đó, phần khung xương hàm là bộ phận quan trọng để quyết định hình dáng khuôn mặt. Đặc điểm khuôn mặt người Á Đông đa phần là gương mặt có xương góc hàm to hoặc cằm ngắn.

Nhưng với xu hướng làm đẹp hiện nay, các chị em phụ nữ ưa chuộng một phong cách V Line mảnh mai, thanh thoát được tạo thành bởi góc hàm thon gọn và mềm mại. Đây được xem là một chuẩn mực làm đẹp xuất phát từ Hàn Quốc, đi đầu cho trào lưu này đó chính là các ngôi sao xứ sở Kim Chi. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, giúp các khách hàng cải thiện được những khuyết điểm khuôn mặt như xương hàm lớn, thô bạnh,…

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã chuyển giao và áp dụng hoàn toàn công nghệ phẫu thuật khuôn mặt V line từ Bệnh viện JW Hàn Quốc giúp tạo những đường nét mới hoàn hảo, thon gọn cho khuôn mặt. Đây là kỹ thuật phẫu thuật khuôn mặt sử dụng thiết bị hiện đại tác động vào hai góc xương hàm và cằm tạo thành hình dáng chữ V thon gọn. Ở đây, bác sĩ sẽ thực hiện cắt phần ngạnh hàm ở hai bên bằng phẫu thuật giúp đem lại hiệu quả tối ưu nhất, giảm thiểu tối đa những biến chứng.

NỘI DUNG CHÍNH

  • 1 QUY TRÌNH PHẪU THUẬT KHUÔN MẶT V-LINE
  • 2 ƯU ĐIỂM PHẪU THUẬT KHUÔN MẶT V LINE
  • 3 TRƯỚC VÀ SAU KHI PHẪU THUẬT KHUÔN MẶT V LINE

QUY TRÌNH PHẪU THUẬT KHUÔN MẶT V-LINE

Phẫu thuật khuôn mặt V line

 Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám

Khi được bác sĩ thăm khám, khách hàng nên trao đổi về mong muốn, sở thích để bác sĩ hiểu và lựa chọn phương thức thực hiện phù hợp nhất. Bác sĩ sẽ xem xét tình trạng cấu trúc khuôn mặt, nhận xét và đưa ra giải pháp thực hiện phẫu thuật khuôn mặt V line.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát:

Bệnh nhân được khám sức khỏe, xét nghiệm tổng quát đảm bảo cuộc phẫu thuật an toàn, phát hiện các bệnh tiềm ẩn về máu, bệnh lý tim mạch hay bệnh lý phổi. Nếu có bất cứ dấu hiệu không tốt nào của sức khỏe hay đang điều trị bệnh gì bạn cũng nên báo ngay cho bác sĩ để đề ra phương án giải quyết. Cụ thể như : chụp X quang hàm mặt căn bản Cephalo, Panorex, Face. Đây là những phim X quang căn bản nhưng rất quan trọng cho phẫu thuật hàm mặt có can thiệp phần xương. Với một số trường hợp đặc biệt sẽ chụp phim và gửi hình sang Bệnh viện Hàn Quốc với các chuyên gia đầu ngành để hội chuẩn và đưa hướng điều trị.

Bước 3: Gây mê

Thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế, đảm bảo an toàn và thoải mái cho khách hàng trong thời gian thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ sẽ rạch đường mổ nhỏ trong miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm và cằm, cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng máy cắt xương siêu âm thế hệ mới Hi speed Aesculap giúp cắt liên tục, không tạo bọt xương, ít đau và giảm sưng sau phẫu thuật. Sau cùng là khâu đường mổ lại.

Bước 5: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viện để được theo dõi.

Bước 6: Tái khám định kì.

ƯU ĐIỂM PHẪU THUẬT KHUÔN MẶT V LINE

 

Phẫu thuật khuôn mặt V line

– Bác sĩ chuyên sâu, tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc giúp nhận định và đánh giá khuôn mặt theo nhiều tiêu chí.

– Gọt chính xác theo từng đường nét. Đặc biệt, đánh dấu và phân biệt được vị trí dây thần kinh hàm để điều chỉnh hợp lý, tránh được các biến chứng mà các phương pháp cũ không thực hiện được.

– Tần số thiết bị cắt xương cao, cắt liên tục không tạo bọt xương, ít đau, hạn chế tối đa tổn thương.

– Sử dụng lưỡi cưa chuyên dụng từ Hàn Quốc cho gọt hàm chỉ một lần duy nhất.

– Đảm bảo an toàn

– Đường nét V Line thanh thoát, xương hàm không bị gồ ghề, tự nhiên

– Không để lại sẹo xấu, thời gian phục hồi nhanh

– Tồn tại vĩnh viễn.

TRƯỚC VÀ SAU KHI PHẪU THUẬT KHUÔN MẶT V LINE

Gương mặt vuông thô đã được thay thế hoàn hảo. Mọi sự góc cạnh được giải quyết chỉ sau một lần gọt mặt duy nhất

Phẫu thuật khuôn mặt V line

Phẫu thuật gọt mặt V line, làm thon gọn phần xương góc hàm và cằm. Kỹ thuật hiện đại từ Hàn Quốc với kết quả đẹp và độ an toàn được đảm bảo

Phẫu thuật khuôn mặt V line

Phẫu thuật gọt mặt V line, nâng mũi S Line, thẩm mỹ mắt to… giúp Minh Yến trở thành hotgirl được nhiều người quan tâm

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 60690

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1436

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Phẫu thuật hàm và nâng mũi cùng lúc có an toàn không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 2481

Phẫu thuật hàm và nâng mũi cùng lúc có an toàn không?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 982

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Nếu bị sưng to thêm sau 6 tháng từ lúc làm phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần thì có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1440

Tôi đã làm tạo hình thành bụng toàn phần và nâng ngực gần 7 tháng trước. Kể từ đó tôi gặp nhiều biến chứng. Gần đây tôi cũng phải tăng liều synthroid, không chắc nó có liên quan gì không. Tôi khá chắc là bị sưng to đến độ đau từ trung bình đến rất đau là không bình thường sau khi đã phẫu thuật lâu đến thế, đặc biệt là khi những tháng trước bụng vẫn ổn.

Tin liên quan
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Phẫu thuật tạo mặt V-line
Phẫu thuật tạo mặt V-line

Phẫu thuật tạo mặt V-line không chỉ tập trung phẫu thuật can thiệp xương hàm dưới mà còn cần kết hợp nhiều kỹ thuật thẩm mỹ khác nhau.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây