1

Mất răng toàn hàm không chỉ gây trở ngại khi ăn uống, giao tiếp mà còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh lý nha khoa nghiêm trọng.

Mất răng toàn hàm không chỉ gây trở ngại khi ăn uống, giao tiếp mà còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh lý nha khoa nghiêm trọng.

Nếu trước đây, người mất răng phải đeo hàm giả tháo lắp hoặc cấy 6 – 8 trụ Implant để phục hình răng toàn hàm thì hiện nay cấy ghép Implant All-on-4 vẫn có thể mang lại một hàm răng đẹp, ăn nhai tốt nhưng có chi phí khá phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người

?? All-on-4 thay thế toàn bộ răng đã mất bằng cách cấy ghép 4 trụ Implant ở mỗi hàm, tại vị trí răng cửa (2 trụ đặt thẳng, 2 trụ đặt nghiêng). 4 trụ Implant được cấy ghép có vai trò như những chân răng thật giúp nâng đỡ hàm giả phục hình thân răng gồm 12 răng sứ được gắn cố định trên thanh bar Titanium CAD/CAM.??

?? Đặc điểm cơ bản của phương pháp trồng răng này chính là sử dụng số lượng Implant ít nhất có thể, hạn chế phẫu thuật ghép xương. Vì vậy, quy trình trồng răng toàn hàm thực hiện nhanh chóng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị.

? Ưu Điểm ?

? Phục hồi khả năng ăn nhai gần như răng thật, giúp bạn thoải mái cảm nhận đầy đủ hương vị của những món ăn yêu thích.

? Lấy lại sự thẩm mỹ cho hàm răng khuôn mặt nhờ phục hình đầy đủ số lượng răng trên khuôn hàm, thân răng y hệt răng thật, đảm bảo sự tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

? Không cần ghép xương vì khi tiến hành trồng răng Implant, 4 trụ Implant sẽ được cấy ghép vào vùng răng cửa. Đây là vị trí ít bị tiêu xương hàm nhất khi mất răng.

? Thời gian điều trị nhanh chóng, hạn chế đau đớn.⏰

? Tuổi thọ răng Implant cao, có thể duy trì vĩnh viễn nếu chăm sóc và vệ sinh răng miệng tốt.

? Răng phục hình có thể tháo lắp để sửa chữa, vệ sinh bằng cách đến nha khoa để mở vít (định kỳ 1 – 2 năm/lần).

?? Để tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật phục hình răng toàn hàm: Nhắn tin cho chúng tôi để được bác sĩ tư vấn cụ thể hoặc đặt lịch thăm khám, tư vấn Miễn_phí cũng như nhận những ƯU_ĐÃI ngay hôm nay.

----------- ❖❖❖ -----------

?Nha khoa quốc tế Việt Mỹ - Nụ cười chắp cánh tương lai

?Địa chỉ: 61 Trường Chinh - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

☎️ HOTLINE: 0913.062.117

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Khi đeo niềng răng trong suốt, có thể uống các loại đồ uống khác ngoài nước không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 5895

Đây mới chỉ là ngày thứ 2 của tôi của quy trình niềng răng trong suốt Invisalign. Một chút khó chịu ban đầu đã dần biến mất. Tôi đã được yêu cầu chỉ uống nước khi đang đeo bộ niềng invisalign, do khả năng gây sâu răng. Câu hỏi của tôi là, làm thế nào mà các chất lỏng khác (với đường,..) có thể gây ra vấn đề nếu tôi đánh răng trong vòng 4-5 giờ? Rất nhiều người (không đeo Invisalign) ăn kẹo, .. và không đánh răng cho đến 12 giờ hoặc hơn sau đó. Tôi nghĩ tiếp xúc chỉ 4-5 giờ có thể không thể trình gây vấn đề. Liệu nó thực sự cần phải chỉ uống nước khi đang đeo niềng Invisalign?

Có thể trồng răng Implant sau khi đã từng dùng răng giả nguyên hàm không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1764

Tôi đã dùng răng giả nguyên hàm được 3 năm. Bây giờ tôi còn có thể chuyển sang phương pháp trồng răng Implant không? Tôi 34 tuổi.

Bệnh nhân có tỉnh táo trong khi cắt mí không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1967

Tôi nghe nói là phương pháp cắt mí có thể được thực hiện chỉ với thuốc gây tê tại chỗ nên bệnh nhân sẽ vẫn trong trạng thái tỉnh táo. Điều này có đúng không?

Trong một bữa mà ăn và uống nước quá nhiều thì có làm cơ đã thắt trong tạo hình thành bụng bị giãn ra và làm cơ bị lỏng lẻo không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 597

Tôi đã làm tạo hình thành bụng được 3 tháng và nhận thấy mỗi khi ăn nhiều và uống nhiều nước trong bữa ăn, bụng tôi lại phình ra và nhô ra phía trước. Tôi cảm thấy như cơ bụng bị giãn. Liệu ăn nhiều cùng lúc và uống nhiều nước có làm cơ bụng đã thắt bị giãn trở lại và khiến cơ lỏng lẻo? Tôi muốn cơ bụng (mạc cơ) cứ mãi siết chặt nhất có thể.

Tôi nên làm những loại xét nghiệm máu nào để tìm ra nguyên nhân gây rụng tóc (giống như xét nghiệm chỉ số sắt, tôi không biết những loại khác)?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 716

Tóc tôi bắt đầu rụng nhiều từ 5 tháng trước cho đến nay, ba tháng trước tôi bắt đầu sử dụng Nutricap Keratine Vitality thì tóc đỡ rụng, không đỡ nhiều nhưng tốt hơn trước. Tôi thấy có một ít sợi tóc nhỏ mới mọc nhưng sau đó lại rụng, tôi muốn biết nguyên nhân.

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2240
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2142
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2074
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1763
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1549
Tin liên quan
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Uống nhiều nước có thể trị mụn trứng cá không?
Uống nhiều nước có thể trị mụn trứng cá không?

Da khô có thể là một nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá vì da khô thường có lỗ chân lông khép chặt và giữ lại vi khuẩn bên trong, hình thành nên mụn.

Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Mắt trợn, không thể nhắm kín sau cắt mí, đâu là nguyên nhân?
Mắt trợn, không thể nhắm kín sau cắt mí, đâu là nguyên nhân?

Mắt trợn là vấn đề thường gặp sau cắt mí, biến chứng này có thể tự hết hoặc cần phẫu thuật chỉnh sửa

Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?
Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?

Mặc dù một số loại xịt thơm miệng có thể gây hại cho răng trong quá trình đeo niềng nhưng các loại sản phẩm xịt không chứa đường và không chứa cồn có thể sử dụng được với niềng trong suốt Invisalign.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây