1

 MẤT RĂNG LÂU LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHỤC HỒI LẠI NHƯ BAN ĐẦU?

Theo bác sĩ chỉ định trong trường hợp nhổ răng xong bạn nên trồng răng mới trong đối đa 6 tháng để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra như: tiêu xương ổ răng, răng xô lệch, sức nhai yếu,...Vậy có cách nào để phục hồi lại 100% chức năng như răng thật cho bệnh nhân mất răng lâu năm không?
 MẤT RĂNG LÂU LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHỤC HỒI LẠI NHƯ BAN ĐẦU?

? MẤT RĂNG LÂU LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHỤC HỒI LẠI NHƯ BAN ĐẦU ?

?? Theo bác sĩ chỉ định trong trường hợp nhổ răng xong bạn nên trồng răng mới trong đối đa 6 tháng để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra như: tiêu xương ổ răng, răng xô lệch, sức nhai yếu,...Vậy có cách nào để phục hồi lại 100% chức năng như răng thật cho bệnh nhân mất răng lâu năm không?

✅✅ Câu trả lời là #CÓ. Tuy nhiên với những trường hợp tiêu xương bác sĩ sẽ cần tiến hành ghép xương để tiến hành cắm implant, đây là một kỹ thuật khó yêu cầu bác sĩ chuyên môn cao và thiết bị hiện đại. Chính vì vậy với các bạn đang ở trong tình trạng mất răng hãy tìm đến trồng lại răng sớm nhất để tiết kiệm thời gian và chi phí.

?? Case khách hàng mất răng lâu năm: Chị Phương 30 tuổi là khách hàng trồng implant của nha khoa Sunshine Dental Clinic. Làm trong ngành y dược nên chị có hiểu biết và tham khảo rất kỹ càng trước chọn lựa và thực hiện trồng 2 răng implant tại Sunshine.

Tình trạng trước khi đến thăm khám:
- Mất răng 4 năm
- Răng hàm bị mất gây giảm sức nhai
- Răng chị xô lệch nhẹ do mất răng thời gian dài
- Tâm lý lo lắng trước tiểu phẫu

?? Khách hàng tìm đến chúng tôi với mong muốn tái tạo lại 100% chức năng nhai của răng và phải đảm bảo tuyệt đối về mức độ an toàn không gây xâm lấn. Sau khi hoàn thành xong quá trình Cấy ghép Implant chị Phương hoàn toàn hài lòng và trao trọn niềm tin đến Sunshine Dental Clinic.

Còn bạn thì sao? Hãy liên hệ đặt lịch khám ngay với Sunshine 146 Lạc Trung để được và tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ đầu ngành về Răng Hàm Mặt.
----------------♻️♻️♻️----------------
NHA KHOA SUNSHINE DENTAL CLINIC - 146 LẠC TRUNG
☎ Hotline: 0989 377 255
? Địa chỉ: duy nhất tại 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
? Website: sunshinedental.vn
?? ??à? - ?ậ? ?â? - ????? ??ó??

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách khôi phục răng cửa bị mẻ

 5 năm trước
 19
 Đã xem 1719

Nửa bên dưới răng của tôi bị mẻ. Tôi muốn biết có những phương án khôi phục nào và việc khôi phục răng sẽ có độ bền bao lâu? Tôi mới 20 tuổi thì sẽ cần thay thế vật liệu phục hình khoảng bao nhiêu lần nữa? Nếu tôi dán sứ veneer lên răng thì có cần phải tiến hành rút tủy hay bọc răng sứ trước không?

Sau khi nhổ răng cửa ở hàm dưới và niềng răng, răng cửa hàm trên nhô ra so với hàm dưới, cách khắc phục?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3170

Hàm trên bị nhô ra so với hàm dưới, cách xử lý?

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2216

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 3728

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Căng da mặt là cách duy nhất để khắc phục cằm xệ và các rãnh môi-hàm marionette lines?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 2411

Tôi năm nay 66 tuổi và là một người hạnh phúc. Tuy nhiên gương mặt tôi trông có vẻ buồn vì các nếp nhăn chạy dọc xuống từ các góc miệng đến từng bên cằm (rãnh môi hàm). Tôi cũng có những bọng mỡ nhỏ ở hai bên mặt dọc theo đường quai hàm của mình. Có lẽ tất cả đều bình thường nhưng tôi mệt mỏi khi cứ phải che giấu chúng sau mái tóc dài của mình. Tôi sợ phải phẫu thuật căng da mặt và nhưng tìm hiểu thấy rằng căng da vùng mặt dưới sẽ không thể giải quyết được các rãnh môi- hàm? Vậy tôi phải làm gì?

Tin liên quan
Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì
Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Các hướng dẫn chăm sóc răng miệng cơ bản khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox
Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox

Tiêm Botox là một phương pháp có thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất chưa đến 20 phút và không đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi sau đó.

Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm
Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm

Nếu bạn nghĩ rằng con mình có thể gặp vấn đề về răng sau này thì hoàn toàn có thể ngăn ngừa trước bằng cách can thiệp sớm.

Cách xử lý các sự cố khi niềng răng
Cách xử lý các sự cố khi niềng răng

Hướng dẫn cách xử lý một số sự cố xảy ra khi niềng răng

Cách giữ sạch răng và niềng kim loại
Cách giữ sạch răng và niềng kim loại

Giữ cho răng sạch sẽ khi đeo niềng kim loại thường là một sự khó khăn với nhiều người, đặc biệt là khi không có dụng cụ phù hợp hoặc không biết kỹ thuật đúng cách.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây