1

Mang khí cụ chỉnh nha có ảnh hưởng đến học tập và phát triển của trẻ không

Mang khí cụ chỉnh nha có ảnh hưởng đến học tập và phát triển của trẻ không

Ba mẹ xem này, con hoàn toàn ổn khi mang khí cụ chỉnh nha?

Tháng 5 nắng hè giòn tan, kỳ thi học kỳ đã và đang diễn ra rồi, Ba Mẹ thấy tụi con học bài ở nhà ngoan không nè. Khớp cắn đang di chuyển về đúng vị trí nhờ mang khí cụ đúng giờ và con vẫn chăm chỉ ôn luyện cho kỳ thi một cách bình thường. Những “bạn nhỏ” khí cụ này không hề ảnh hưởng đến bài kiểm tra phía trước của con đâu, trẻ vẫn ăn ngon - ngủ ngon - học bài chăm chỉ Ba Mẹ yên tâmmmmm.

Các bậc phụ huynh thân mến, hãy yên tâm đưa trẻ đến Elite Dental kiểm tra tình trạng khớp cắn với Bác sĩ chỉnh nha khi trẻ lên 6-7 tuổi. Bác sĩ chỉnh nha có chuyên môn và kinh nghiệm sẽ phát hiện những bất thường tinh tế nhất ở khớp cắn của trẻ. Với những sai lệch hô, móm xương, chen chúc răng nặng Ba mẹ nên tận dụng thời gian vàng khi răng và xương hàm đang phát triển(6-12 tuổi) để điều chỉnh một cách dễ dàng và tối ưu!

Tin tưởng trẻ hoàn toàn có thể thích nghi rất nhẹ nhàng với những khí cụ chỉnh nha Ba mẹ nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1819

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Tiêm Botox khi đang mang thai có ảnh hưởng gì không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 16621

Cách đây 1 tuần tôi mới phát hiện ra là mình đã mang thai được 12 tuần và cách đây 2 tuần, tôi đã tiêm Botox vào vùng quanh mắt và trán. Lúc đó tôi không biết là mình đã mang thai. Liệu điều này có gây ảnh hưởng đến con tôi không?

Sau khi đặt túi độn thì liệu cơ mông có tiếp tục phát triển, tăng cơ khi tôi thực hiện các bài tập xây dựng cơ không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 805

Chào bác sĩ, liệu đặt túi độn mông rất nhỏ dưới cơ thì có thể có cảm giác mông rất cứng không? Theo thời gian nó sẽ cứng hơn hay mềm hơn? Ngoài ra, với túi độn ở mông thì có thể tiếp tục tập các bài tập tăng cơ như bình thường? Liệu sau khi tập, cơ mông có phát triển như khi không có túi độn không? Một vấn đề nữa là, nếu tôi tăng cân thì mỡ có tăng lên ở những vùng trước đó đã được hút mỡ không (ví dụ như hông hoặc mông…), hay những vùng đó sẽ không bị tăng mỡ?

Bụng béo trở lại sau mang thai dù trước đó đã làm tạo hình thành bụng, tôi có nên làm hút mỡ để chỉnh sửa không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 579

Sau khi đã làm tạo hình thành bụng rồi lại mang thai, liệu bây giờ hút mỡ có phải là lựa chọn tốt nhất? Hai năm trước tôi từng làm tạo hình thành bụng, nhưng sau phẫu thuật tôi lại có bầu và giờ cả bụng trên lẫn bụng dưới đều bị béo ra. Hút mỡ có phải là lựa chọn tốt nhất để xử lý vấn đề?

Myobloc có phải là lựa chọn thay thế tốt cho dysport hoặc botox nếu phát triển kháng thể với những loại này không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 564

Tôi đã 3 lần tiêm với botox, 4 lần tiêm với dysport trong nhiều năm với các bác sĩ uy tín khác nhau, nhưng bây giờ không có tác dụng gì nữa. Chỉ có lần đầu tiên tiêm là kết quả còn kéo dài, sau đó dần dần chúng mất nhiều thời gian mới phát huy tác dụng và tác dụng chỉ kéo dài vài tuần. Cho đến nay ngay cả khi dùng liều lượng khá lớn cũng không có tác dụng gì. Bác sĩ nói có thể tôi đã phát triển kháng thể. Liệu chuyển sang dùng myobloc có được không?

Tin liên quan
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?

Trong nhiều trường hợp, những sản phẩm thảo dược có công dụng rất tối đối với việc dưỡng da, nhưng đôi khi lại có thể gây ra những tác động tiêu cực lên da. Tinh dầu hoa oải hương (lavender) là một ví dụ điển hình trong trường hợp này.

Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?
Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?

Tất cả mọi loại da đều dùng hắc tố melanin để chống lại các phản ứng viêm nhưng vì người Châu Phi có một lượng rất lớn melanin trong da nên họ thường có nguy cơ bị thâm sau mụn cao hơn rất nhiều.

Nồng độ Estrogen có ảnh hưởng đến mụn không?
Nồng độ Estrogen có ảnh hưởng đến mụn không?

Rất nhiều phụ nữ trong độ tuổi sinh sản bị mụn vào một thời điểm nhất định trong tháng theo sự tăng và giảm của lượng nội tiết estrogen trong cơ thể. Estrogen là một yếu tố có ảnh hưởng quan trọng đến việc trị mụn ở phụ nữ tuy nhiên việc trị mụn lại không chỉ đơn giản là làm tăng lượng estrogen.

Túi độn ngực – một chặng đường dài phát triển
Túi độn ngực – một chặng đường dài phát triển

Ngày nay nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Đặt túi độn nâng ngực có thể giúp cải thiện tỷ lệ thân hình phụ nữ, giúp họ cảm thấy tự tin hơn với cơ thể của chính mình.

Chế độ ăn có ảnh hưởng đến làn da không?
Chế độ ăn có ảnh hưởng đến làn da không?

Chế độ ăn uống không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đến làn da của bạn. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng ảnh hưởng theo hướng tích cực, vì vậy bạn nên biết loại thực phẩm nào có thể cải thiện làn da của mình và loại nào có thể gây hại.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây