1

Mách bạn địa chỉ cấy răng Implant ở Hà Nội tốt nhất - Nha khoa Lạc Việt

Cấy ghép Implant được coi là giải pháp trồng răng tốt nhất hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả cao bạn cần lựa chọn được địa chỉ cấy răng Implant ở Hà Nội tốt và đảm bảo. Vậy làm sao để biết trung tâm nha khoa nào uy tín, bài viết xin chia sẻ những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề, mời bạn đọc cùng tìm hiểu:
Mách bạn địa chỉ cấy răng Implant ở Hà Nội tốt nhất - Nha khoa Lạc Việt

1. Làm sao để biết cấy ghép implant tốt tại hà nội?

Địa chỉ cấy implant ở hà nội tốt, uy tín và đảm bảo phải đạt được các yếu tố như sau: quy trình trồng răng tiên tiến cần đảm bảo an toàn, hệ thống trang thiết bị cần hiện đại và phù hợp với tiêu chuẩn thế giới và đội ngũ bác sỹ đảm bảo tay nghề giỏi, giàu kinh  nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường lớp uy tín. Do vậy, trước khi tìm hiểu một địa chỉ uy tín bạn hãy đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên, và những trung tâm nha khoa chuyên nghiệp mới đạt được những tiêu chí trên và cho bạn kết quả tốt nhất sau cùng.

2. Nha khoa Lạc Việt là địa chỉ cấy răng implant ở hà nội uy tín

Nha Khoa Lạc Việt tự hào là cơ sở cấy ghép implant tốt tại Hà Nội được các khách hàng bình chọn và tin tưởng trong nhiều năm qua. Chúng tôi không chỉ mang lại cho bệnh nhân một quy trình làm việc chuyên nghiệp mà còn ứng dụng các công nghệ mới vào điều trị nha khoa để nâng cao chất lượng dịch vụ và điều trị chức năng tối đa.

cấy implant ở Hà Nội

Lựa chọn địa chỉ cấy implant ở Hà Nội tốt sẽ mang đến kết quả phục hình tốt nhất

Nha khoa Lạc Việt luôn coi trọng chất lượng dịch vụ là yếu tố hàng đầu mang tính quyết định. Đội ngũ nha sỹ giàu kinh nghiệm luôn tận tâm với bệnh nhân, từ việc thăm khám đến điều trị cũng như hẫu phẫu đều được tiến hành theo nguyên tắc chuẩn, quy trình đảm bảo và lắng nghe chia sẻ từ phía bệnh nhân.

Sau khi trồng răng implant bạn sẽ được đặt lịch thăm khám đều đặn cho tới khi bình phục hoàn toàn, để đánh giá hiệu quả cũng như xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.

Cấy răng implant ở hà nội có những ưu điểm như thế nào?

Kỹ thuật cấy ghép răng Implant tại nha khohoa thế giới khuyên dùng. Với phương pháp này, kỹ thuật đặt trụ chân răng bằng cách cấy trực tiếp vào xương hàm, ka Lạc Việt áp dụng công nghệ tiên tiến nhất được hiệp hội Nha Không cần lật vạt lợi, hạn chế xâm lấn nên hạn chế được mức độ đau nhức cho bệnh nhân trong và sau điều trị. Cấy ghép implant mang đến những ưu điểm nổi bật như:

  • Cho phép khôi phục lại hàm răng hoàn chỉnh cả phần thân và chân răng, trùng khớp với răng thật về cả tỉ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng đặc biệt là mặt nhai
  • Có màu sắc sáng bóng, đẹp tự nhiên như răng thật
  • Trụ răng vững chắc, không chỉ nâng đỡ được thân răng sứ bên trên đảm bảo có thể chịu được lực nhai lớn trong thời gian dài, giúp cho việc ăn nhai tốt giống y như răng thật
  • Thời gian phục hình răng với implant được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho mỗi lần đặt trụ chân răng vào trong xương hàm

cấy răng implant ở Hà Nội - kết quả phục hình

Kết quả trồng răng implant của một bệnh nhân được thực hiện tại nha khoa Lạc Việt (*)

(*) Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể

Trụ Implant được làm bằng vật liệu titanium chất lượng cao, hoàn toàn lành tính và không gây kích ứng đối với phần nướu, mô và khả năng tích hợp với xương hàm cực nhanh. Răng trồng implant tự nhiên và vững chắc, hòa nhập ổn định với các răng khác, tồn tại vĩnh viễn với cơ thể và tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân trong sinh hoạt hàng ngày.

Về chi phí khi cấy ghép implant tại hà nội uy tín chắc chắn sẽ hấp dẫn và có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt. Tại Lạc Việt, mức giá niêm yết hiện như sau:

Tên sản phẩm Xuất xứ Bảo hành Đơn giá
Osstem Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Dentium Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Neo Biotech Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Planton Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
BBC Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
Tekka Pháp 10 năm 20.000.000đ
Kontact Pháp 10 năm 20.000.000đ
Superline Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Bio Horizon Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Ankylos Đức 10 năm 25.000.000đ
Straumann Thụy Sỹ 10 năm 25.000.000đ
Straumann Active Thụy Sỹ 10 năm 3.000.000đ

Hi vọng với những giải đáp trên đây, quý khách hàng có thể biết được cấy răng implant ở Hà Nội và nếu cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ Nha Khoa Lạc Việt qua hotline 0972.181.011 /  các bác sỹ luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với bạn mọi vấn đề tận tâm nhất.

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp tốt nhất dành cho răng cửa bị chết tủy?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 3173

Bác sĩ của tôi giới thiệu tôi đã đến gặp một bác sĩ nha khoa chuyên về rút tủy răng. Bác sĩ này nói rằng ống tủy răng của tôi bị vôi hóa và không thể tiến hành rút tủy. Tất cả những răng còn lại đều khỏe mạnh và thẳng hàng. Vậy tôi nên chọn phương pháp dán sứ hay bọc răng sứ cho răng cửa ở hàm trên? Chiếc răng này có thể giống với những răng còn lại không?

Răng sứ toàn sứ có phải là tự nhiên nhất không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1413

Bọc răng sử dụng răng giả chất liệu hoàn toàn bằng sứ là tự nhiên nhất?

Răng thế nào thì dán sứ Lumineer hiệu quả nhất?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 853

Liệu răng hơi vàng và tối màu thì có nên tẩy trắng răng trước khi dán sứ Lumineer không?

Cách làm trắng răng nào tốt nhất?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1028

Răng của tôi bị ố vàng và điều này khiến tôi mất tự tin khi cười. Vì thế, tôi muôn xin ý kiến về một phương pháp hiệu quả nhất để tẩy trắng răng.

Làm trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1293

Phương pháp nào có hiệu quả tẩy trắng răng cao hơn?

Tin liên quan
Các lựa chọn niềng răng tốt nhất dành cho người lớn
Các lựa chọn niềng răng tốt nhất dành cho người lớn

Nhiều người khi đến tuổi trưởng thành mới nhận ra nhu cầu cần nắn thẳng răng của mình nhưng ở độ tuổi này, không ít người phải đắn đo cân nhắc không biết nên chọn niềng không mắc cài Invisalign hay niềng răng mắc cài truyền thống.

Độ tuổi tốt nhất để niềng răng
Độ tuổi tốt nhất để niềng răng

"Cái răng cái tóc là góc con người!". Chẳng thế mà, niềng răng ngày càng trở nên phổ biến với nhiều phương pháp niềng răng khác nhau. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều biết can thiệp đúng độ tuổi để rút ngắn thời gian điều trị cũng như đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Mách Bạn Các Mẹo Làm Sạch Da Đúng Nhất
Mách Bạn Các Mẹo Làm Sạch Da Đúng Nhất

Làm sạch da là bước đầu tiên và là bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da. Việc da sạch sẽ giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn và ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn tồn tại trên da. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết được cách làm sạch da đúng cách nhất

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây