1

Lý giải túi Motivita được phái đẹp tin dùng hàng đầu

Lý giải túi Motivita được phái đẹp tin dùng hàng đầu

Hiện nay, với xu hướng phát triển của dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ, tính cạnh tranh giữa những nhà sản xuất túi ngực ngày càng lớn. Các dòng túi ngực ra đời với nhiều tính năng nổi bật khác nhau. Một trong số tên tuổi được ưa chuộng hiện nay phải kể đến nhà sản xuất túi ngực Motiva với các dòng túi: Nano, Nano Chip, Nano Chip Ergonomix.

? So với các loại túi khác hiện nay, các dòng túi từ Motiva mang đến cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, trở thành giải pháp hoàn hảo khắc phục các nhược điểm của những dòng túi khác.

? Cấu tạo chất gel

100% gel dạng đậm đặc. Đây là dạng gel linh hoạt, có thể thay đổi hình thái khuôn ngực. Khi nằm vòng 1 dáng tròn - khi đứng dáng giọt nước

? Độ bám dính cao gấp 5 lần túi thông thường

Túi độn hãng Motiva sử dụng công nghệ Nano Silk Surface phủ bề mặt túi siêu mềm mại, độ nhám 8000 tiếp điểm/cm2, tạo độ bám dính lớn với cơ thể, giảm thiểu sự đào thải hay co thắt bao xơ.

? Thích ứng tốt với cơ thể

Khả năng thích ứng với cơ thể tốt lên đến 98%, chống nhăn hiệu quả đồng thời xóa tan nỗi lo về co thắt bao xơ lên đến 99%

? Mềm mại, bền chặt, khả năng chịu lực đàn hồi tốt

Công nghệ True Monobloc 7 lớp tạo sự đàn hồi đồng thời bảo vệ túi không vỡ dưới áp lực lớn. Thiết kế 7 lớp của túi ngực Nano Chip và Nano Chip Ergonomix giúp tăng tính đàn hồi, khả năng kéo giãn lên đến 8 lần so với kích thước ban đầu.

? Gắn chip thông minh

Hai dòng túi Nano Chip và Nano Chip Ergonomix có gắn con chip siêu nhỏ khi được rà bằng máy sẽ xuất hiện 15 dữ liệu như ngày sản xuất, size, bác sĩ thực hiện, nơi thực hiện,...

? Bảo hành trọn đời

Bảo hành trọn đời, Dòng túi Nano Chip và Nano Chip Ergonomix có chip nên có thể kiểm tra ở bất kỳ cơ sở y tế ở bất kỳ đâu trên thế giới, và bảo hành bao xơ trọn đời cho khách hàng.

Các dòng túi nhà Motiva đều được kiểm chứng về độ an toàn và cấp phép sử dụng bởi Bộ Y tế, vì vậy khách hàng có thể an tâm chọn lựa. Tuy nhiên, để lựa chọn được kích cỡ và dòng túi phù hợp, khách hàng cần thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên môn tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
ĐÓN HÈ CỰC CĂNG - DIỆN BIKINI CỰC CUỐN

 1 năm trước
 388 Đã xem
SAU KHI NÂNG CẤP VÒNG 1, CẦN LƯU Ý GÌ

 1 năm trước
 402 Đã xem
VÒNG 1 THÊM XINH - TRÀN ĐẦY TỰ TIN

 1 năm trước
 334 Đã xem
FEEDBACK CHÂN THỰC VÒNG 1 VẠN NGƯỜI MÊ

 1 năm trước
 323 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phải Bellafill cũng được sử dụng để trị sẹo mụn trên trán?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 827

Tôi biết rằng FDA phê duyệt Bellafill điều trị sẹo ở trên má, nhưng nó có thể trị sẹo trên trán được không? Hay là có rủi ro, biến chứng cao hơn khi điều trị sẹo trên trán? Xin cảm ơn!

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1029

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Có cần phải bọc răng sứ cho răng đã rút tủy và đã được dán sứ veneer không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2002

Tôi đã dán sứ Veneer cho 6 răng cửa. Vài năm trước, một chiếc răng nanh và chiếc răng cạnh răng cửa đã được rút tủy. Bây giờ bác sĩ đang khuyên tôi nên gỡ bỏ mặt dán sứ rồi bọc răng sứ. Điều này có cần thiết không?Tôi không muốn phải thực hiện nếu như không thực sự cần thiết.Tôi có thể cứ để như vậy không. Răng của tôi hầu như không bị chuyển màu nhưng bác sĩ nói bọc răng sứ sẽ giúp răng chắc hơn. Tuy nhiên phần lợi ở vùng đó đang rất nhạy cảm nên tôi không biết việc bọc răng sứ có gây ra vấn đề gì không.

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1892

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Có cần phải lắp tất cả các trụ Implant cùng một lúc để dùng hàm giả tháo lắp không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1241

Tôi định lắp 2 trụ Implant vào nửa bên trái của hàm trên trước và sau 3 tháng quay lại lắp nốt 2 trụ nữa vào bên phải để dùng hàm giả tháo lắp. Tôi có thể làm như vậy không hay phải lắp tất cả cùng một lúc.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 28051
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15067
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14128
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11691
Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Giải đáp các phương pháp trị mụn hàng đầu dành cho phụ nữ
Giải đáp các phương pháp trị mụn hàng đầu dành cho phụ nữ

Mụn trứng cá ở nữ giới thường rất khó chữa trị.

Có nhất thiết phải dùng sản phẩm chăm sóc da không chứa gluten không?
Có nhất thiết phải dùng sản phẩm chăm sóc da không chứa gluten không?

Các loại thực phẩm và sản phẩm chăm sóc da không chứa gluten đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Chế độ ăn không chứa gluten có thể cần thiết cho những người không hấp thụ hay dị ứng với gluten nhưng liệu làn da có thực sự được lợi từ việc dùng các sản phẩm không có gluten không?

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi

Những năm gần đây nâng mũi thẩm mỹ đang nổi lên và được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây