1

LÚM ĐỒNG TIỀN VÀ LÚM ĐỒNG ĐIỀU KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?

LÚM ĐỒNG TIỀN VÀ LÚM ĐỒNG ĐIỀU KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?

Từ xưa tới nay, những người có má lúm đồng tiền hay má lúm đồng điếu đều được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ mang lại nét duyên cho người sở hữu cũng như về nhân tướng học.

Má lúm đồng tiền và đồng điếu là một khuyết điểm bẩm sinh ở trên khuôn mặt. Được tạo ra do rãnh má dính vào cơ má cho nên khi nói và cười sẽ xuất hiện một lõm nhỏ, mang đến điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ khuôn mặt.

‼ Tuy nhiên vẫn có những điểm khác nhau như:

- Về vị trí: Lúm đồng điếu có vị trí nằm sát ngay khóe miệng, còn má lúm đồng tiền thì lại khác có vị trí đối xứng với nhau ở hai bên má.

- Về kích thước: Đồng điếu có kích thước nhỏ và có độ lõm rất sâu, trong khi đó má lúm đồng tiền thì có kích thước to hơn và độ lõm vừa phải.

- Về gương mặt phù hợp: Má lúm đồng điếu được xem là phù hợp nhiều gương mặt khác nhau, có thể là mặt trái xoan hoặc mặt thon và dài. Còn má lúm đồng tiền lại phù hợp với những gương mặt tròn và có phần bầu bĩnh.

Việc tạo má lúm  đồng tiền không còn là xa vời nữa, với công nghệ tạo má lúm hiện đại sẽ giúp bạn có được chiếc má lúm duyên dáng hằng mong ước đem lại may mắn và tài lộc chỉ với 30 phút thực hiện.

>> INBOX ngay cho chúng tôi để tư vấn phương pháp này nhé!

?INBOX ngay để được tư vấn ? và giữ ưu đãi làm đẹp

☎️ Hotline: 0931780090

? HỆ THỐNG TM GANGWHOO

? 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

? 576 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình

? 141, Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

? Hight 11 Flors, Land Plot 6CD, Street 163, Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cambodia.

? 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ điêu khắc Vaser hi def/sculpture có hiệu quả thu nhỏ eo tạo dáng đồng hồ cát không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1418

Tôi muốn hỏi về khả năng thu nhỏ vòng eo để có được thân hình đồng hồ cát. Tôi đã tự hỏi nếu phương pháp hút mỡ điêu khắc Vaser hi def có thể có hiệu quả đối với tôi hay không? Tôi 18 tuổi và tôi biết tôi còn trẻ và cơ thể tôi còn có thể phát triển nhưng tôi cũng biết rằng nó thực sự không nằm trong gen của tôi.

Sự khác biệt về kích cỡ của các đầu điều trị của đông hủy mỡ?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 550

Tôi chỉ muốn đảm bảo rằng tôi đã được điều trị tốt nhất, tôi đã thực hiện đông hủy mỡ cách đây 4 ngày. Tôi nhỏ người nhưng có mỡ ở vùng bụng, tôi nặng khoảng 49 kg. Bác sĩ không đến xác nhận, chỉ có y tá dùng đầu điều trị cỡ nhỏ cho tôi thôi. Tôi muốn biết do cô ấy sử dụng đầu điều trị nhỏ hơn nên tôi sẽ không có được kết quả tốt hay là do tôi không phù hợp với đầu điều trị cỡ lớn hơn? Tôi muốn biết kết quả sẽ khác nhau như thế nào khi dùng dụng cụ lớn và nhỏ?

Có sự khác biệt nào về kết quả của đầu điều trị mới CoolAdvantage (35 phút) so với các đầu điều trị cũ (1 giờ) của đông hủy mỡ không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 607

Tôi nghe nói rằng hiện đã có một đầu điều trị đông hủy mỡ mới, mang lại cảm giác thoải mái hơn, ít gây bầm tím hơn và có thể thực hiện trong 30-35 phút. Tôi cũng nghe nói với các máy mới thì lực hút chân không ít hơn. Tôi muốn biết kết quả của đầu điều trị CoolAdvantage có tốt như các đầu điều trị đông hủy mỡ cũ hay không? Hút mạnh hơn và lâu hơn sẽ cho kết quả tốt hơn mà phải không?

Quá trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài bao lâu và cần phải điều trị mấy lần?

 6 năm trước
 73
 Đã xem 3202

Thực hiện quy trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài trong bao lâu và cần phải điều trị mấy lần? Tôi đang muốn giảm mỡ cho vùng bụng. Cảm ơn!

Đông hủy mỡ Coolsculpting- hiện tượng đau, bầm tím và các vấn đề khác

 6 năm trước
 14
 Đã xem 1592

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có gây đau không? Có những rủi ro nào? Số đầu điều trị và nhiệt độ mà bác sử dụng có ảnh hưởng gì đến hiện tượng đau hay bầm tím sau điều trị không? Phương pháp này có thể gây hại đến dây thần kinh không? Có vấn đề nào khác không? Bác sĩ có thể kiểm soát lực hút không? Đầu điều trị cỡ lớn có gây đau nhiều hơn là dùng 2 đầu điều trị nhỏ cho vùng bụng không? Trước và sau khi điều trị cần chăm sóc như thế nào? Có những biến chứng nào?

Video có thể bạn quan tâm
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN 06:43
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN
Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, để sau phẫu thuật khi cười các cơ sẽ co rút kéo vùng da má...
 1 năm trước
 2543
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. 11:25
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên.
️Má_Lúm_Đồng_Tiền là 1 nét duyên mà số ít người có được. Vậy muốn sở hữu 1 lúm má đồng tiền tự nhiên thì như thế nào ?️Cùng đón xem Bác Sĩ Long đã...
 3 năm trước
 2266
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam "Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam 11:40
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam
Bấm_xem_ngay? Nụ cười xinh hơn, duyên hơn chỉ sau 10 phút phẫu thuật.? 7 Ngày hồi phục hoàn toàn? Không lộ dấu vết phẫu...
 3 năm trước
 2041
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ 00:40
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ
Túi mỡ thừa nằm bên trong 2 bên má là nguyên nhân khiến gương mặt chảy xệ, già nua, thiếu sức sống. Ngoài phương pháp Buccal Fat Pad ra thì không một...
 3 năm trước
 1774
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng 02:09
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1630
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG 11:25
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG
Cô bạn này trông khác biệt như thế nào trước và sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiềnLiệu quyết định làm má lúm đồng tiền là đúng hay sai ?Cùng nhau...
 2 năm trước
 1529
Tin liên quan
Tạo má lúm đồng tiền

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền

4 lý do tại sao nên điều trị giãn tĩnh mạch vào mùa đông
4 lý do tại sao nên điều trị giãn tĩnh mạch vào mùa đông

Suy giãn tĩnh mạch không chỉ là một vấn đề gây mất thẩm mỹ. Nếu không được điều trị, chứng bệnh này có thể dẫn đến những hậu quả khá nghiêm trọng.

Những vấn đề về tóc và da dầu vào mùa đông và cách khắc phục
Những vấn đề về tóc và da dầu vào mùa đông và cách khắc phục

Thời tiết lạnh và khô hanh vào mùa đông thường khiến tóc bị mất độ ẩm, khô và dễ rối. Vào mùa đông, tóc còn dễ gãy rụng hơn so với các thời điểm khác trong năm và xuất hiện tình trạng da đầu bong tróc. Mặc dù thời tiết là điều mà chúng ta không thể thay đổi được nhưng có nhiều cách đối phó với những vấn đề này và giữ cho mái tóc luôn khỏe đẹp trong suốt những tháng mùa đông.

Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn
Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn

Hiện nay, phương pháp vi liệu đồng căn đang dần trở nên phổ biến trong điều trị bệnh và đặc biệt là trị mụn.

Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn
Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn

Bài viết này sẽ chỉ tập trung vào các tác hại của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản trong mỹ phẩm dưỡng da đối với mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây