1

Lúc trước, em đã từng nâng ngực ở nơi khác nhưng chọn size hơi to nên khá bất tiện. Bây giờ, em muốn đặt lại size nhỏ có được không bác?

Lúc trước, em đã từng nâng ngực ở nơi khác nhưng chọn size hơi to nên khá bất tiện. Bây giờ, em muốn đặt lại size nhỏ có được không bác?

Trả lời: Đối với những khách hàng trước kia nâng ngực size to bây giờ muốn đặt lại size nhỏ đều thực hiện được. Tuy nhiên, để biết được có thể hạ xuống bao nhiêu size, khách hàng cần đến bác sĩ để thăm khám trực tiếp, kiểm tra độ đàn hồi của da từ đó chọn size túi thích hợp nhất.
Mọi thắc mắc về dịch vụ, khách hàng có thể để lại sđt dưới comment để được liên hệ tư vấn chính xác nhất.
Đừng quên, Klain mang đến ưu đãi nâng ngực Ergonomix tặng ngay 15 triệu khi thực hiện dịch vụ thứ 2 kèm theo.
-----------------------
? "ƯU ĐÃI HẾT CỠ - ĐÓN HÈ RỰC RỠ" khuyến mãi lên tới 20 triệu đồng.. Chi tiết tại đây: https://bit.ly/2Al8pdE
? Gọi đến Hotline 0923 999 229 để nhận ngay ưu đãi đến 5 Triệu!
-----------------------
⚜️ ??́? ??̃ ???̉? ⚜️
? 126 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TPHCM
Chi tiết tại website: ???.?????????.???

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
NGƯỜI MẪU TRÀ MY TIN TƯỞNG CHỌN NAM AN

 1 tháng trước
 35 Đã xem
CHỊ EM MÌNH CÙNG ĐI LÀM ĐẸP

 3 tháng trước
 43 Đã xem
NHẢ VÍA KHÔNG ĐAU SAU PHẪU THUẬT

 3 tháng trước
 48 Đã xem
ĐƯỜNG CONG CHUẨN CHỈNH

 5 tháng trước
 84 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cân nặng của tôi đã ổn định nhưng chưa giảm được đến mức mong muốn, liệu tôi vẫn có thể làm combo ngực bụng hay không?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 504

Trong một năm rưỡi qua, tôi đã giảm được 34 kg. Bây giờ tôi nặng 67 kg và cao 1m64. Cân nặng mục tiêu của tôi là 60 kg. 7 kg cuối cùng này cực kỳ khó giảm, tôi tập thể dục 6 ngày một tuần và chỉ giảm được khoảng 0,5-1 kg một tháng so với 0,5-1 kg một tuần mà tôi từng giảm được trước đây. Tôi có còn là đối tượng phù hợp làm combo ngực bụng Mommy Makeover không? Tôi thực sự muốn làm tạo hình thành bụng, nâng ngực, treo ngực sa trễ nhưng tôi sợ là nặng thêm 7 kg sẽ khiến kết quả phẫu thuật không được tốt.

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực

 8 năm trước
 4
 Đã xem 7905

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

Nên chọn size và độ nhô túi độn như nào để tránh không phải treo sa trễ mà vẫn có được kết quả tự nhiên nhất

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1588

Chào bác sĩ, sắp tới tôi dự định nâng ngực. Bác sĩ của tôi nói rằng ngực tôi mới ở gần mức phải treo sa trễ, theo ông ấy thì không phải treo, chỉ cần đặt kích cỡ túi độn tốt một chút thì tôi sẽ nhận được kết quả như mong muốn mà dáng ngực lại không quá to và giả tạo như khi kết hợp với treo sa trễ. Tôi quyết định đặt túi gel silicone nhưng không biết nên chọn độ nhô như nào. Tôi cao 1m62, nặng 63kg. Nên chọn kích cỡ và độ nhô túi độn như nào để ngực trông đầy đặn mà không phải treo sa trễ?

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3889

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Tôi muốn làm combo ngực bụng ở tuổi 34, nặng 108 kg và cao 1m76, thì có được không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 430

Tôi thích thân hình ngoại cỡ của mình, chỉ có điều tôi muốn được sexy một lần nữa. Tôi năm nay 34 tuổi, nặng 108 kg và cao 1m76. Tôi đã đọc được nhiều bình luận của các bác sĩ khuyên giảm cân, nhưng tôi không muốn rời mốc 100 kg. Tôi chỉ muốn đường cong của mình được nuột nà hơn thôi. Tôi không biết là tôi cần làm tạo hình thành bụng hay hút mỡ ở vùng bụng, tôi chỉ muốn làm sao cho bụng hết xồ xề. Tôi cũng muốn nâng mông, không biết có cần cấy mỡ mông hay chỉ nâng mông thôi. À, tôi cũng muốn triệt hạ đống mỡ ở lưng nữa. Tôi biết mình không thể làm thế cùng một lúc, nên tôi sẽ để dành phần đó với phần chân cho tới sau khi tôi đã hồi phục.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29504
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15627
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14575
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12040
Tin liên quan
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây