1

LỰA CHỌN TRỤ IMPLANT ĐÚNG SẼ TĂNG HIỆU QUẢ, TÍCH HỢP XƯƠNG NHANH SAU CẤY GHÉP

LỰA CHỌN TRỤ IMPLANT ĐÚNG SẼ TĂNG HIỆU QUẢ, TÍCH HỢP XƯƠNG NHANH SAU CẤY GHÉP

Lựa chọn trụ Implant tốt sẽ giúp tăng hiệu quả và nhanh tích hợp với xương hàm sau khi cấy ghép.

⚜️ Để giúp khách hàng tìm hiểu và có lựa chọn loại trụ Implant phù hợp giúp tăng hiệu quả phục hình. Nha khoa Quốc tế Việt Đức sẽ giới thiệu 1 số loại trụ Implant chất lượng được các chuyên gia khuyên dùng sau đây.

? ???̣ ??????? ??̃: Chất lượng tốt, thiết kế có kích thước đa dạng phù hợp với nhiều kiểu xương hàm, bám chắc chắn, đáp ứng nhu cầu phục hình của nhiều trường hợp.

? ???̣ ??????? ???̣? ??̃: Có thiết kế hình nón, phù hợp với những trường hợp xương xốp, khả năng tích hợp xương hàm nhanh, kể cả những trường hợp sau khi nhổ răng. Hệ thống vòng xoắn có diện tích tiếp xúc lớn, giúp giữ Implant vững chắc trong xương hàm, hiệu quả duy trì lâu dài.

? ???̣ ??????? ??̀? ???̂́?: Thiết kế với hệ thống vòng xoắn linh hoạt tăng khả năng bám dính, thích hợp với nhiều case xương hàm khác nhau, thời gian tích hợp nhanh, mau lành thương.

? Nha Khoa Quốc tế Việt Đức – 15 năm đồng hành cùng khách hàng trên khắp cả nước trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng với đầy đủ dịch vụ từ thẩm mỹ đến điều trị.

➖ Đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực cấy ghép răng hàm mặt.

➖ Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, máy móc hỗ trợ cho quá trình cấy Implant.

➖ Trụ Implant chính hãng bảo hành trọn đời

➖ Công nghệ Implant All on 4, An toàn - Tích hợp nhanh - Ăn nhai như răng thật- Bền chắc trọn đời.

? Từ 25/9 -25/10 Nha khoa Quốc tế Việt Đức áp dụng chương trình ưu đãi Off 15% trồng răng Implant trọn vẹn nụ cười – ăn ngon trọn đời chỉ còn 11.5 triệu đồng. Nhanh tay đăng ký đặt lịch tư vấn, thăm khám miễn phí!

===================

NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

Giám đốc chuyên môn: Ts. Bs Trịnh Đức Mậu

Cơ sở 1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

Cơ sở 4: Viện Thẩm mỹ Quốc tế Việt Đức, số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 5: Số 810 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 19006465

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có lựa chọn hiệu quả nào thay thế cho hút mỡ không?

 6 năm trước
 35
 Đã xem 1330

Vì không muốn phải trải qua một ca phẫu thuật hút mỡ toàn diện, cộng với mức chi phí đắt đỏ, tình trạng đau đớn và quá trình phục hồi khó khăn vv… nên tôi đã tìm hiểu rất nhiều về các lựa chọn thay thế hút mỡ, trong đó không cần phải đầu tư quá nhiều tiền cũng như không có nguy cơ rủi ro. Ai đó có thể giải thích cho tôi về những biện pháp này, cụ thể là những ưu điểm/nhược điểm của chúng?

Mất răng: lựa chọn trồng răng Implant hay làm cầu răng sứ?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 1936

Tôi đọc được một bài báo nói rằng: “Phương pháp trồng răng Implant để thay thế răng bị mất là giải pháp lâu dài tốt nhất để duy trì sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, vì trụ Implant rất hiếm khi cần thay nên về lâu dài thì phương pháp trồng răng Implant sẽ kinh tế hơn so với cầu răng sứ.” Điều này có đúng không?

Trồng răng Implant khi bị tiêu xương hàm

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1555

Hàm trên của tôi bị tiêu xương nghiêm trọng và bác sĩ nói cần phải nhổ răng và dùng răng giả nguyên hàm. Tôi muốn trồng răng Implant nhưng với lượng xương bị tiêu thì điều này là không thể. Liệu việc sử dụng Emdogain (dẫn xuất từ khuôn men răng), các kĩ thuật tái tạo xương hay ghép xương có thể giúp bổ sung thêm lượng xương cần thiết để tiến hành trồng răng Implant không? Tôi không muốn phải dùng răng giả nguyên hàm.

Cách hạn chế nguy cơ tiêu xương sau trồng răng Implant

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1838

Liệu Fosamax và các loại thuốc chống loãng xương khác có hạn chế được nguy cơ tiêu xương không?

Juvederm có tăng thể tích sau khi tiêm không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 786

Tôi đã tiêm 2 lần, một lần vào môi và một lần vào nếp nhăn hai bên mũi, mỗi lần tiêm 1 ống và cách nhau 1 tuần. Tôi thấy không ưng ý lắm nhưng bác sĩ nói nên chờ filler tăng thể tích. Liệu điều này có thể xảy ra không?

Tin liên quan
Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Cách chọn loại kem trị mụn hiệu quả
Cách chọn loại kem trị mụn hiệu quả

Mặc dù có rất nhiều loại sản phẩm trị mụn khác nhau nhưng kem trị mụn bao giờ cũng được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong cuộc chiến chống mụn. Lý do là vì kem trị mụn rất thông dụng và dễ dùng. Tuy nhiên, liệu kem trị mụn có thực sự hiệu quả và chỉ dùng kem trị mụn thì có đủ để giải quyết được vấn đề mụn không?

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Cách trị mụn vùng quai hàm nhanh và hiệu quả
Cách trị mụn vùng quai hàm nhanh và hiệu quả

Mụn trứng cá vùng quai hàm cũng là một trong số những loại mụn khó chữa trị nhất vì mụn ở vùng da này thường khác với những loại mụn mà chúng ta thường gặp ở những vùng khác trên gương mặt.

Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng
Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng

Đã qua rồi cái thời người ta “rón rén” ngại ngùng, sợ sệt khi nhắc đến phẫu thuật nâng mũi, ngày nay nâng mũi không chỉ để có được dáng mũi phù hợp, hài hòa với gương mặt mà còn để theo kịp xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp trên thế giới.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây