1

Lựa chọn đường nâng ngực đúng không chỉ tạo sự an toàn cho chị em mà còn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Lựa chọn đường nâng ngực đúng không chỉ tạo sự an toàn cho chị em mà còn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Hiện nay, các con đường đưa túi ngực vào cơ thể bao gồm: đường nách, đường chân ngực, đường quầng vú. Mỗi đường sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Nâng ngực đường nách

Ưu Điểm

- Tránh được sẹo, tính thẩm mỹ cao vì vết sẹo được giấu tốt.

- Không ảnh hưởng đến mô tuyến vú nên khả năng biến chứng thấp, tránh nhiễm trùng mô tuyến vú và ống tuyến vũ

- Không làm mất cảm giác đầu ngực

- Thích hợp với những người có mô tuyến vú nhỏ, hơi sa trễ

Nhược Điểm

- Đường mổ xa khoang đặt túi. Khó kiểm soát độ lớn, vị trí của khoang đặt túi. Bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm

2. Đường chân ngực/đường lằn dưới ngực

Ưu điểm

- Đường chân ngực là lối vào ngắn nhất vào khoang đặt túi

- Khoang đặt túi được kiểm soát rõ ràng, ngay dưới mắt nhìn mà không đường vào nào sánh được.

Nhược Điểm

- Cần kiểm soát được sẹo mổ. Vì vùng ngực dễ bị sẹo.

- Sau mổ, nên theo dõi sát để sử dụng các biện pháp giúp ngăn cản sự thành sẹo tốt nếu cần.

3. Đường quầng ngực

Ưu điểm

- Vết mổ được thực hiện ở quầng vú giúp cho việc đưa túi ngực đi thẳng vào giữa ngực, thuận lợi cho mọi hình dáng túi ngực cũng như khoang đặt túi.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng

- Độ chính xác cao

Nhược Điểm

- Dễ để lại sẹo lộ, xấu

- Ảnh hưởng đến tuyến sữa, cảm giác đầu ngực

- Tổn thương mô tuyến nhiều nhất.

- Khả năng bị bao xơ co thắt do vi trùng từ trong hệ thống ống tuyến sữa lan vào khoang đặt túi. Vì vậy không nên nâng ngực khi sắp có dự định mang bầu hoặc cho con con bú chưa dứt sữa.

Nâng ngực đường nào tốt nhất hiện nay?

Nâng ngực bằng đường nách chính là câu trả lời tốt nhất cho nâng ngực đường nào tốt nhất hiện nay. Không ngẫu nhiên mà nâng ngực bằng đường nách lên ngôi trong cuộc sống hiện đại. Thực tế, đây là đường mổ ngực mang đến vô vàn những ưu điểm cho người thẩm mỹ.

– Tính an toàn cao:

Thực hiện phẫu thuật nâng ngực qua đường nách đảm bảo tính an toàn cao cho người sử dụng, hạn chế tối đa xâm lấn.

– Thời gian phục hồi nhanh chóng:

Việc bác sĩ lựa chọn nâng ngực qua đường nách sẽ không xâm lấn quá nhiều đến dáng ngực, đó chính là lý do khách hàng thẩm mỹ có được thời gian hồi phục nhanh và không quá đau đớn.

– Không tổn thương gây mất cảm giác đầu ngực:

Vì thực hiện nâng ngực ít xâm lấn và không ảnh hưởng nhiều đến bên trong, nâng ngực qua đường nách đảm bảo dáng ngực đầy đặn với vẻ đẹp tự nhiên. Đặc biệt, sau thẩm mỹ ngực, khách hàng có được vẻ đẹp quyến rũ, thăng hoa hơn trong chuyện vợ chồng, đảm bảo không có bất cứ ảnh hưởng nào đến dây thần kinh cảm giác.

– Sẹo được dấu dưới nếp gấp nách:

Khách hàng thực hiện nâng ngực qua đường nách có thể hoàn toàn yên tâm về nỗi lo sẹo xấu. Chỉ với đường rạch mảnh và nhỏ ở nách, túi ngực sẽ được đưa vào trong nhanh chóng và dễ dàng.

Phương pháp Không khâu da đóng vết mổ không để lại dấu vết sẹo chân rết trên cơ thể.

- Thực hiện toàn bộ quá trình nâng ngực là Ts.Bs Mai Mạnh Tuấn - bác sĩ có 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ, đã thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ thành công, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

?Chị em cần liên hệ hỗ trợ, hãy inbox ngay để được bác sĩ tư vấn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm 700ml nước muối để làm giãn vú trong nâng ngực bằng mỡ tự thân, như vậy có an toàn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 3515

Xin chào, gần đây tôi đã tham gia tư vấn về nâng ngực bằng mỡ tự thân và được bác sĩ nói rằng mô vú của tôi quá săn chắc và rằng tôi nên làm giãn nó ra bằng cách tiêm nước muối vào. Tôi đã đồng ý vì biết rằng nước muối là một chất an toàn và trong một khoảng thời gian ngắn tôi đã được tiêm 350ml nước muối vào mỗi bên ngực (cả hai bên là 700ml). Chính tay ông bác sĩ đã thực hiện, mỗi bên ngực thực hiện 3 vết đâm, kim tiêm vô trùng và sử dụng gây tê tại chỗ. Vào buổi tối, tất cả lượng nước muối đã được cơ thể tôi tái hấp thụ. Vậy tình trạng này có nguy hiểm gì không?

Nâng ngực bằng túi độn có an toàn hơn cấy mỡ tự thân không?

 5 năm trước
 0
 Đã xem 1387

Nâng ngực bằng túi độn có thực sự an toàn không? Tôi năm nay 44 tuổi và luôn muốn ngực mình to hơn, đặc biệt là sau khi cho hai đứa con bú (tôi đã mất đi kích cỡ ngực mình từng có). Tuy nhiên tôi sợ đặt túi độn. Vì nhiều phụ nữ nói rằng họ trở nên ốm yếu sau khi đặt và bà của tôi cũng bị bệnh tự miễn như vậy, vì vậy tôi lo lắng không biết tôi có nên đặt túi độn hay là thử áp dụng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Nên chọn đường mổ sẹo dọc hay đường mổ sẹo quanh quầng vú để nâng ngực chảy xệ?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2548

Bác nghĩ nói là ngực tôi bị chảy xệ (khoảng cách hõm ức đến núm vú 26 cm). Trong số các bác sĩ mà tôi đã gặp thì có 3 người đề xuất đường rạch mổ hình cây kẹo (sẹo dọc), trong khi một bác sĩ khác lại nói rằng có thể treo cao ngực lên 5.5 cm chỉ với đường rạch quanh quầng vú mà không bị nhăn quanh quầng vú và không cần đặt thêm túi độn. Điều này có thật không? Tôi muốn có được hiệu quả cao nhất nhưng không muốn có vết sẹo dọc trên ngực. Liệu hiện tượng nhăn sau khi phẫu thuật có kéo dài vĩnh viễn không?

Sẹo có mờ hết hoàn toàn sau treo ngực sa trễ không?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 11024

Tôi mới hơn 20 tuổi và đang định phẫu thuật treo ngực sa trễ. Ngực tôi bị chảy xệ do gen di truyền (tôi chưa sinh con) và núm vú bị to. Kỹ thuật mổ nào phù hợp nhất cho tôi và để lại ít sẹo nhất? Tôi xem ảnh chụp trên mạng và thấy có vết sẹo ở quanh núm vú và ở dưới ngực. Những vết sẹo này có mờ đi không và nếu có thì phải mất bao lâu để sẹo biến mất hoàn toàn?

Liệu đặt túi độn dáng tròn, vỏ nhám theo kỹ thuật Dual Plane có tác dụng nâng ngực chảy xệ lên không? Và nên chọn túi độn có độ nhô vừa phải hay độ nhô cao?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2320

Chào bác sĩ, tôi là người khá năng động, thường xuyên tập luyện. Bác sĩ của tôi đề nghị đặt túi độn 350 đến 400cc đặt ở vị trí một phần dưới cơ một phần dưới tuyến vú (Dual Plane). Theo tính toán của ông ấy, túi độn sẽ giúp nâng ngực chảy xệ lên vì vỏ nhám sẽ giúp kéo phần nửa dưới ngực của tôi lên. Vậy dựa vào hình ảnh và lối sống năng động của tôi như vậy liệu kế hoạch trên có phù hợp không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 28035
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15061
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14124
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11687
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng ngực mình có điều gì đó không được căng đầy sức sống như trước mà đã có chút gì đó chảy xệ sa trễ.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây