1

LỢI VÀ HẠI CỦA XU HƯỚNG LÀM ĐẸP VỚI MIẾNG DÁN TRẮNG RĂNG 

LỢI VÀ HẠI CỦA XU HƯỚNG LÀM ĐẸP VỚI MIẾNG DÁN TRẮNG RĂNG 

Gần đây, miếng dán làm trắng răng là đang một xu hướng làm đẹp nổi lên được nhiều bạn trẻ áp dụng bởi thiết kế nhỏ gọn, thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên, lợi và hại của miếng làm trắng răng có thể nhiều người chưa biết được.
?? Về mặt lợi, miếng dán trắng răng cũng có một số ưu điểm kể đến như:
✅ Đơn giản và dễ sử dụng: Với thao tác bóc dán, lại vừa có thể nói chuyện và uống nước trong khi sử dụng.
✅ Miếng làm trắng răng được bày bán ở các cửa hàng thuốc tây, dược phẩm. Bạn có thể chủ động tự làm trắng răng của mình tuỳ thích.
✅ Tốc độ làm trắng răng nhanh sau 2-3 lần sử dụng. Bạn chỉ cần dùng từ 7-20 ngày tùy thuộc vào tình trạng răng hàm của mỗi người.
?? Tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn tồn tại nhiều tác hại mà các bạn nên cân nhắc:
❌ Làm mòn men răng, tổn thương răng:
Trong mọi miếng dán tẩy trắng đều có Hydrogen peroxide. Nó được xem như một chất làm trắng rất mạnh, nếu sử dụng với liều lượng lớn có thể sẽ làm mòn men răng, tạo ra những cơn đau ê buốt.
❌ Làm bỏng rát, viêm loét các mô mềm:
Kích thước của miếng làm trắng răng thường có chung kích cỡ. Tuy nhiên khuôn hàm của mỗi người lại khác nhau, nên miếng dán không vừa khít với khuôn miệng, chất làm trắng có thể sẽ chạm vào lợi gây bỏng rát và viêm loét.
?? Cái gì cũng có mặt tốt và mặt hại, miếng làm trắng răng cũng không ngoại lệ. Và để có được hiệu quả như mong đợi, bạn có thể tham khảo công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening – công nghệ mới làm trắng răng cho hiệu quả tức thì tại Nha_khoa_Yteeth nhé.
---------------------------------------
? Nha Khoa YTEETH ?
? Address: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội (cạnh FPT shop ngã 3 Yên Xá)
☎ Hotline: 0866 971 115

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các sản phẩm tẩy trắng răng có tác dụng với răng sứ và miếng trám không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1594

Liệu có thể tẩy trắng răng khi đã bọc răng sứ hoặc trám răng không?

Súc miệng bằng Hydrogen Peroxide để làm trắng răng có an toàn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3349

Nhiều người nói rằng súc miệng bằng Hydrogen Peroxide sẽ làm cho răng trắng hơn. Có thật sự có tác dụng không? Có an toàn không?

Các phương pháp làm trắng răng có ảnh hưởng đến lợi không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1340

Tôi muốn làm trắng răng nhưng rất sợ lợi bị ảnh hưởng. Tôi nghe nói rằng các phương pháp tẩy trắng răng có thể gây tổn thương lợi vĩnh viễn. Vậy phương pháp nào là an toàn nhất mà không cần mất nhiều tuần thực hiện tại nhà?

Hiệu quả của miếng dán trắng răng?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 958

Tôi đang phân vân giữa miếng dán trắng răng và kem đánh răng có công dụng làm trắng răng? Sản phẩm nào có hiệu quả cao hơn và không ảnh hưởng đến lợi khi thực hiện tại nhà?

Sau khi đã dán sứ veneer thì còn có thể tẩy trắng răng không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1773

Tôi có một vài chiếc răng đã được dán sứ, liệu tôi có thể tẩy trắng cho các răng còn lại mà không ảnh hưởng đến mặt dán sứ không? Việc tẩy trắng có gây hại cho mặt dán sứ không?

Video có thể bạn quan tâm
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP 04:59
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP
Răng ố vàng là câu chuyện không của riêng ai, đặc biệt là những bạn có thói quen sử dụng thực phẩm có màu hay ít lấy cao răng.? Răng ố vàng khiến...
 4 năm trước
 1288
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng [CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng 01:19
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng
xinh đẹp nhằm khắc phục tình trạng:- Răng ố vàng- Hình thể răng chưa đẹp- Cung hàm hơi quặp vào trong.— — — — — — — — — — — — —...
 4 năm trước
 1137
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. 02:00
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.- Cung răng hoàn hảo.- Màu sắc răng trắng sáng tự nhiên.- Không đau, không ê buốt.-...
 4 năm trước
 1099
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay 00:27
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay
● Điểm ưu việt khi tẩy trắng răng với LASER LIGHTWALKER FOTONA chỉ có tại Nha khoa Dr Hùng WorldWide:✔ Tẩy trắng răng với công nghệ Laser hàng...
 4 năm trước
 1075
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG 00:38
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG
 Khác với các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thông thường, tẩy trắng răng bằng máng kết hợp với sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ nha khoa,...
 4 năm trước
 972
Tin liên quan
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign

Nếu như răng mọc xiên vẹo, khấp khểnh thì sẽ rất khó khăn để tiếp cận một số vị trí trên hàm khi đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa và đó là những vị trí rất dễ bị sâu răng.

Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?
Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?

Niềng răng là cách hiệu quả để có được một nụ cười đẹp hơn. Tuy nhiên, một số người sau khi tháo niềng lại cảm thấy thất vọng với kết quả họ có được vì răng xuất hiện những đốm trắng khó coi.

Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?
Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?

Mặc dù một số loại xịt thơm miệng có thể gây hại cho răng trong quá trình đeo niềng nhưng các loại sản phẩm xịt không chứa đường và không chứa cồn có thể sử dụng được với niềng trong suốt Invisalign.

Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?
Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?

Răng thưa chắc chắn là một vấn đề ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo bề ngoài nhưng ngoài ra bạn cũng cần biết rằng răng thưa còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng về răng miệng như bệnh về lợi và các vấn đề sức khỏe khác.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây