1

LỜI CẢNH TỈNH NHỮNG KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN NHỮNG TRUNG TÂM LÀM ĐẸP KHÔNG CHẤT LƯỢNG

LỜI CẢNH TỈNH NHỮNG KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN NHỮNG TRUNG TÂM LÀM ĐẸP KHÔNG CHẤT LƯỢNG

Trong thời gian gần đây, trung tâm bác sĩ Đỗ Quang Khải thường xuyên nhận khách hàng mũi hỏng do thực hiện nâng mũi tại các thẩm mỹ viện kém uy tín, tay nghề kém khiến kết quả nâng mũi không được đảm bảo.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thẩm mỹ viện quảng cáo nâng mũi với chi phí thấp kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn đã thu hút được rất nhiều chị em phẫu thuật tuy nhiên hậu quả sau đó khiến k/h phải đi tìm nơi sửa lại với chi phí rất cao và ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Cho nên ngay từ lần đầu tiên quyết định nâng mũi hãy lựa chọn trung tâm tốt nhất và bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm để đảm bảo kết quả tránh phải đi làm lại nhiều lần nhé cả nhà

P/s: một khách hàng tâm sự với bác sĩ đêm qua đã từng đến một thẩm mỹ viện nâng mũi với chi phí 25tr, hiện tại mũi bị gãy phần sống, thô đầu mũi. Chi phí sửa lại cao hơn rất nhiều so với chi phí làm mũi lần đầu.

BS Đỗ Quang Khải

Địa chỉ duy nhất: 126 Nguyễn Trãi P3 Q5

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Giữa túi mentor trơn nhưng tỷ lệ bao xơ cao hơn và túi độn của hãng motiva nanochip ergonimix chưa được FDA công nhận thì nên chọn túi nào?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 18075

tôi hiện nay 29 tuổi chưa lập gia đình và sinh con hay chơi thể thao. dựa trên yếu tố an toàn và thẩm mỹ nên lựa chon loại túi nào

Myobloc có phải là lựa chọn thay thế tốt cho dysport hoặc botox nếu phát triển kháng thể với những loại này không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 553

Tôi đã 3 lần tiêm với botox, 4 lần tiêm với dysport trong nhiều năm với các bác sĩ uy tín khác nhau, nhưng bây giờ không có tác dụng gì nữa. Chỉ có lần đầu tiên tiêm là kết quả còn kéo dài, sau đó dần dần chúng mất nhiều thời gian mới phát huy tác dụng và tác dụng chỉ kéo dài vài tuần. Cho đến nay ngay cả khi dùng liều lượng khá lớn cũng không có tác dụng gì. Bác sĩ nói có thể tôi đã phát triển kháng thể. Liệu chuyển sang dùng myobloc có được không?

Vùng dưới mắt và má trũng sâu, đã cấy mỡ, tiêm Restylane, Radiesse nhưng không hiệu quả: Liệu có phương pháp nào khác không, hay có cần cắt mí dưới không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1023

Vùng giữa má và dưới mắt của tôi bị trũng sâu, mất thể tích mô mặc dù tôi mới 30 tuổi. Tôi đã thử cấy mỡ tự thân 4 lần nhưng kết quả rất kém. Không biết có nên cấy mỡ lần nữa không vì thực sự cũng hơi nản. Tôi cũng đã thử tiêm Restylane và Radiesse nhưng thậm chí còn không thấy thể tích mô tăng lên. Liệu có các phương pháp nào khác không?

Tôi đã hút mỡ 18 ngày trước và không bị bỏng, nhưng có vùng da bị đỏ và đổi màu, vậy tôi bị hoại tử, viêm mô bào hay là bị nhiễm trùng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 914

Đã 18 ngày kể từ ngày tôi làm hút mỡ, ca phẫu thuật được thực hiện bởi một bác sĩ có chứng chỉ đàng hoàng trong nước. Có biểu hiện ngay từ ngày đầu tiên sau phẫu thuật, sau một tuần bác sĩ bắt đầu thấy đáng lo. Gửi ảnh cho bác sĩ sau hai tuần và bác sĩ nhắn là “có thể những vết đó là do đồ nịt quá chặt”. Tôi không tin và tới phòng cấp cứu. Đi khám với một bác sĩ khác, bác sĩ đó thấy lo ngại với vùng bị đỏ và cho điều trị cả hai. Các bác sĩ có thể cho tôi ý kiến được không? Có phải tôi đã bị hoại tử da và vùng da xung quanh bị viêm mô tế bào không? Tôi không bị bỏng, không hút thuốc. Tôi trẻ và khỏe mạnh.

Đã 9 tháng nhưng tình hình không khả quan chút nào, tôi nên làm gì?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 526

Tôi vô cùng thất vọng và không biết phải làm gì tiếp theo? Tôi cứ nghĩ sau khi cấy tóc, tóc sẽ che phủ phần nào da đầu, bây giờ tôi chỉ nhìn thấy những sợi tóc thưa thớt, loằng ngoằng trông ngứa cả mắt. Tôi chỉ muốn dứt hết mấy sợi tóc đó khỏi đầu. Thêm ba tháng nữa là được một năm, tôi không nghĩ tình trạng này sẽ thay đổi trong vài tháng tới, tôi không thể đợi thêm được nữa. Tôi cũng không thể cấy tóc thêm lần nào nữa vì tôi đã phải tiết kiệm bao nhiêu năm cho một ca này. Bây giờ tôi nhận lại một kết quả kinh khủng và một vết sẹo to đùng ở đằng sau đầu.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9296
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8631
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7776
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6816
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5872
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5645
Tin liên quan
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh
Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh

Hãy bắt đầu thay đổi những thói quen xấu và tập cho mình những thói quen tốt ngay hôm nay để duy trì sức khỏe tổng thể và sức khỏe của cả những mạch máu nhỏ trong cơ thể.

DNA Tinh Trùng Cá Hồi Có Những Tác Dụng Gì Đối Với Da?
DNA Tinh Trùng Cá Hồi Có Những Tác Dụng Gì Đối Với Da?

Nếu quan tâm đến chăm sóc da, chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy rằng trên thị trường liên tục xuất hiện những thành phần chăm sóc da mới. Một trong những thành phần như vậy là DNA tinh trùng cá hồi. Mặc dù nghe có vẻ kỳ quặc nhưng tinh trùng cá hồi có chứa một hợp chất tên là polydeoxyribonucleotide (PDRN). Hợp chất này đã cho thấy tác dụng đầy hứa hẹn đối với sức khỏe làn da và chống lão hóa.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây