1

Combo ngực bụng Mommy Makeover - Vũ Ngọc Lâm

Sau khi mang thai, vòng một của bạn có thể mất đi hình dạng và vị trí trẻ trung đầy sức sống, thành bụng trở nên căng giãn, lỏng lẻo, mỡ thừa tích ở một số vị trí khiến vóc dáng không còn thanh mảnh, thon gọn như ngày nào. Mommy Makeover là gói liệu trình được thực hiện nhằm giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng trước khi sinh của mình.
Combo ngực bụng Mommy Makeover - Vũ Ngọc Lâm

Lợi ích của quy trình Combo ngực bụng Mommy Makeover

Combo ngực bụng là một combo kết hợp tùy chỉnh các quy trình phẫu thuật được thiết kế để khôi phục lại những khu vực trên cơ thể người phụ nữ bị ảnh hưởng bởi quá trình mang thai và sinh con. Lợi ích lớn nhất của gói liệu trình này là cải thiện cảm giác tự tin của hầu hết phụ nữ khi tận hưởng những cải thiện ấn tượng trên cơ thể mà quy trình này mang lại. Những cải thiện đạt được bao gồm:

  • Nâng và định hình lại bộ ngực chảy xệ
  • Khôi phục lại thể tích mô vú bị teo lép
  • Loại bỏ da bụng chảy xệ lỏng lẻo và các vết rạn da
  • Chỉnh sửa các khối cơ bụng bị tách rời và làm phẳng mịn thành bụng
  • Thu giảm các túi mỡ cứng đầu ở vùng hông, đùi và bụng
  • Cải thiện vẻ ngoài và cảm nhận ở bên trong và bên ngoài khu vực âm đạo.

Ngoài ra việc kết hợp các quy trình còn mang lại một số lợi ích to lớn như:

  • Tiết kiệm, hợp nhất thời gian hồi phục so với việc tách ra thực hiện thành nhiều quy trình
  • Tiết kiệm chi phí gây mê, phí phòng phẫu thuật và thuốc men
  • Giảm thời gian phải nghỉ làm hoặc tránh các hoạt động khác

Đối tượng phù hợp

Nếu bạn không có vấn đề y tế nào nghiêm trọng và đã duy trì cân nặng khỏe mạnh, ổn định trong ít nhất 3 tháng thì có thể là đối tượng lý tưởng để thực hiện gọi liệu trình này. Nếu bạn vẫn nhiều hơn mức cân nặng lý tưởng đáng kể thì nên trì hoãn thực hiện quy trình này. Việc thay đổi cân nặng sau khi thực hiện combo ngực bụng Mommy Makeover có thể ảnh hưởng xấu đến kết quả đạt được của bạn

Ngoài ra, bạn cũng không nên có ý định sinh con nữa khi cân nhắc thực hiện quy trình này. Mặc dù vẫn có thể sinh thêm con sau khi thực hiện, nhưng việc tiếp tục mang thai sẽ gây ra những tác động không mong muốn lên cơ thể của bạn, làm “đảo ngược” kết quả phẫu thuật của bạn.

Tùy chỉnh combo ngực bụng

Một khi quyết định thực hiện combo này, bạn nên thảo luận thật kỹ mục tiêu của mình với bác sĩ, người sẽ giúp bạn lựa chọn các quy trình tốt nhất giúp khôi phục lại vóc dáng lý tưởng cho bạn. Vì quá trình mang thai sẽ ảnh hưởng lên mỗi cơ thể phụ nữ mỗi khác, nên bác sĩ sẽ dành thời gian và lên kế hoạch điều trị khác nhau với mỗi bệnh nhân.

Một số các quy trình có trong combo Mommy Makeover bao gồm:

Nâng ngực

Treo ngực sa trễ khôi phục bộ ngực trở lại vị trí cao hơn, trẻ trung hơn mà không làm tăng kích cỡ của nó. Trong khi đó nâng ngực sẽ sử dụng túi độn để thay thế thể tích bầu ngực mà bạn có thể đã bị teo lép sau khi mang thai hoặc cho con bú.

Một số bệnh nhân ngực chỉ bị chảy xệ ở mức độ nhẹ, việc đặt túi độn có thể làm căng bầu ngực ra và cung cấp hiệu quả nâng nhẹ cần thiết. Tuy nhiên, nếu tình trạng chảy xệ ở mức trung bình đến nặng, thì việc đặt túi độn mà không nâng chảy xệ có thể không mang lại kết quả lý tưởng – mà khối lượng tăng thêm này có thể thực sự khiến tình trạng chảy xệ trở nên tồi tệ hơn. Vì rất nhiều phụ nữ muốn tăng thêm thể tích cho bầu ngực chảy xệ đã được nâng lên nên các bác sĩ thường cung cấp quy trình treo chảy xệ kết hợp đặt túi độn.

Mặt khác, bộ ngực quá lớn có thể được chỉnh sửa sao cho cân đối và thoải mái hơn với quy trình thu gọn ngực. Các bác sĩ thường cung cấp kỹ thuật “áo ngực bên trong” (internal bra), có thể đặc biệt hữu ích cho những phụ nữ có ngực bị mất độ đàn hồi và bắt đầu chảy xệ sau khi cho con bú.

Phẫu thuật tạo hình thành bụng

Thường được gọi là tạo hình thành bụng, quy trình này sẽ loại bỏ da và mô thừa ở bụng dưới và thắt chặt, chỉnh sửa các khối cơ thành bụng. Đây có thể là một trong những quy trình mang lại lợi ích nhiều nhất cho những phụ nữ đang mang thai, vì căng da bụng là cách duy nhất để khôi phục lại phần giữa cơ thể trở lại vóc dáng trước khi mang thai.

Hút mỡ

Sự thay đổi cân nặng có thể khiến bạn bị tích tụ mỡ cứng đầu khó có thể loại bỏ bằng chế độ ăn uống và tập luyện. Hút mỡ là một quy trình loại bỏ mỡ có chọn lọc có thể giảm mỡ cứng đầu ở những vùng có vấn đề.

Nhiều bà mẹ thắc mắc liệu chỉ hút mỡ có thể khôi phục lại thành bụng săn chắc, phẳng mịn của họ sau khi sinh con hay không. Nếu vòng bụng lỏng lẻo của bạn chỉ đơn giản là do mỡ thừa và da bụng vẫn còn săn chắc, có độ đàn hồi tốt thì bạn có thể là một trong số ít những người có được vóc dáng như mong muốn chỉ bằng cách hút mỡ. Tuy nhiên, hầu hết các bà mẹ đều có da bụng thừa, căng giãn, và các vết rạn da cũng như tình trạng tách cơ thẳng bụng. Đây là tình trạng các khối cơ bụng bị tách rời ra, khiến bụng bị nhô, phình ra và chỉ có thể khắc phục được bằng cách phẫu thuật căng da bụng.

Thermiva

Phương pháp điều trị không phẫu thuật này có thể dễ dàng được kết hợp vào combo ngực bụng. Bằng cách sử dụng năng lượng tần số vô tuyến, Thermiva sẽ tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho vùng trong hoặc ngoài bộ phận sinh dục, giảm tỉ lệ tiểu són, tiểu không kiểm soát, cho vẻ ngoài môi bé âm hộ trẻ trung hơn đồng thời tăng khoái cảm cho cuộc yêu. Đối với những phụ nữ đã sinh thường, cải thiện này có thể là vô giá.

Quy trình thực hiện combo ngực bụng Mommy Makeover

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ thảo luận về các quy trình trong combo Mommy Makeover của bạn cũng như kết quả bạn có thể đạt được. Bác sĩ sẽ đưa ra những gợi ý về các quy trình tốt nhất hoặc các quy trình kết hợp đáp ứng nhu cầu của bạn.

Vì mỗi gói liệu trình Mommy Makeover mỗi khác, nên quy trình của bạn sẽ được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu và sở thích đặc biệt của bạn. Bác sĩ sẽ đặt những đường mổ ở vị trí kín đáo nhất có thể, mặc dù vậy, sẹo là yếu tố không thể tránh khỏi. Tuy nhiên hầu hết đều cảm thấy rằng, sẹo là một đánh đổi xứng đáng để bệnh nhân có thể sở hữu vóc dáng nữ tính, trẻ trung hơn.

Quá trình hồi phục và kết quả

Quá trình hồi phục sẽ phụ thuộc vào các quy trình trong combo ngực bụng Mommy Makeover của bạn và cách cơ thể bạn phản ứng với quy trình phẫu thuật. Hầu hết bệnh nhân cần nghỉ làm và tránh các hoạt động bình thường khác trong ít nhất 2-3 tuần, nhưng nên tránh tập luyện mạnh trong vài tuần. Sau khoảng 6 tháng, bệnh nhân có thể thấy rõ kết quả cuối cùng của mình.

Một trong những mối quan tâm hàng đầu mà bác sĩ thường nghe từ bệnh nhân thực hiện combo ngực bụng Mommy Makeover là mức độ đau đớn, khó chịu trong quá trình hồi phục. Câu trả lời phụ thuộc vào những quy trình được thực hiện trong combo và ngưỡng chịu đau của mỗi cá nhân.

Để đảm bảo bệnh nhân thoải mái nhất có thể, bác sĩ sẽ gây tê (phong bế thần kinh) khi thực hiện mọi quy trình trong combo Mommy Makeover. Việc gây tê sẽ sử dụng thuốc gây tê tại chỗ Exparel để làm tê vùng điều trị, do đó bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn gì tại vùng phẫu thuật trong vài ngày. Một số bệnh nhân thậm chí không cần dùng thuốc giảm đau đã được bác sĩ kê toa, họ cảm thấy chỉ cần dùng thuốc giảm đau không cần kê toa là đủ.

Bao lâu sau khi sinh con thì có thể thực hiện combo Mommy Makeover?

Điều này phụ thuộc vào một vài yếu tố cũng như những thủ tục bạn muốn kết hợp thực hiện trong combo ngực bụng. Nói chung, hầu hết các bác sĩ đều khuyên bạn nên chờ ít nhất 6 tháng sau khi sinh mới thực hiện quy trình phẫu thuật này. Điều này giúp đảm bảo bạn có thời gian hồi phục sau khi mang thai và sinh con, và cho bạn lấy lại mức cân nặng mục tiêu của mình. Nếu đang cho con bú, có lẽ bạn nên đợi sau khi cai sữa vài tháng để vú ổn định kích thước. Nếu bạn thực hiện tạo hình bụng trong gói Mommy Makeover, thì quan trọng phải hiểu rằng bạn sẽ không thể bế em bé, hoặc trẻ nhỏ trong vòng vài tuần, do đó hãy lên kế hoạch nhờ mọi người giúp đỡ.

Những hạn chế của combo ngực bụng là gì?

Mặc dù Mommy Makeover có khả năng tùy chỉnh khá linh hoạt để phù hợp với từng trường hợp bệnh nhân, nhưng vẫn có những hạn chế của nó. Khi lên kế hoạch thực hiện quy trình này, quan trọng là bạn cần cân nhắc đến cả quá trình thực hiện phẫu thuật và quá trình hồi phục sau đó. Ví dụ, cần suy nghĩ về lối sống cũng như những hạn chế mà bạn cần duy trì sau khi thực hiện quy trình. Tất cả các quy trình điều trị đều đòi hòi thời gian để hồi phục, và một gói liệu trình Mommy Makeover có thể sẽ khó khăn hơn vì điều trị nhiều vùng trên cơ thể một lúc. Bạn nên đảm bảo có nhiều người hỗ trợ mình tại nhà sau khi thực hiện và đảm bảo có sức khỏe tổng thể tốt trước khi trải qua quy trình này.

Vết sẹo để lại trông sẽ như nào?

Vẻ ngoài của vết sẹo sẽ phụ thuộc vào các quy trình bạn thực hiện và mức độ chăm sóc vết mổ sau phẫu thuật của bạn. Các bác sĩ cho rằng, sẹo là mối quan tâm chính của hầu hết bệnh nhân. Do đó, họ thường áp dụng các kỹ thuật tỉ mỉ để đảm bảo sẹo lành lại thành một đường mờ, mảnh và nằm ở vị trí kín đáo.

Combo ngực bụng có thể loại bỏ các vết rạn da không?

Hầu hết phụ nữ thực hiện quy trình căng da bụng trong gói liệu trình Mommy Makeover đều có thể giảm thiểu các vết rạn da trên bụng. Bác sĩ sẽ cắt bỏ một khoảng da rộng từ bụng và nằm trên nó là rất nhiều các vết rạn da. Ngay cả khi vết rạn vẫn còn sau khi căng da bụng thì chúng cũng mịn mượt và mờ hơn nhiều do da đã được trải căng theo đường viền mới của thành bụng.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Combo ngực bụng Mommy Makeover giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 1427

Một gói Mommy Makeover có giá bao nhiêu? Làm ơn cho tôi biết chi phí combo khác với chi phí quy trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn và nâng ngực chảy xệ không đặt túi độn ra sao?

Quá trình hồi phục sau Combo ngực bụng Mommy Makeover diễn ra như thế nào?

 5 năm trước
 27
 Đã xem 1473

Quá trình phục hồi sau khi thực hiện Mommy Makeover sẽ ra sao? Tôi đã lên lịch thực hiện cả nâng ngực kết hợp treo sa trễ và tạo hình thành bụng, nhưng tôi khá lo sợ. Tôi lo mình sẽ đau quá mà không thể chịu nổi. Tôi biết bác sĩ sẽ cho thuốc gây mê nhưng tôi không muốn mình bị hôn mê bất tỉnh. Tôi có 2 con nhỏ và một người chồng rất tuyệt vời sẽ đảm nhiệm việc chăm sóc cả 3 mẹ con nhưng tôi muốn mình có thể tỉnh táo. Liệu tôi có đủ tỉnh táo và liệu có đau nhiều đến mức làm các con sợ không? Tôi đã sinh mổ 2 lần và hoàn toàn có thể chịu được cơn đau đó.

Combo ngực bụng Mommy makeover là gì?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2254

Một phụ nữ có nói với tôi rằng cô ấy đang nghĩ đến việc thực hiện Combo ngực bụng Mommy makeover. Đó là gì thế? Có phải nó đòi hỏi thực hiện nhiều quy trình phẫu thuật thẩm mỹ một lúc không? Tôi đã định tạo hình thành bụng, nhưng có lẽ sẽ xem xét thực hiện thay bằng quy trình này.

Tôi bị dị ứng với thuốc chứa chất Codeine, có cách nào giúp giảm đau sau Combo ngực bụng Mommy makeover không?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2652

Xin các bác sĩ cho gợi ý về cách giảm đau sau khi phẫu thuật thẩm mỹ Mommy makeover, tôi bị dị ứng với chất giảm đau codein

Phẫu thuật combo ngực bụng Mommy Makeover vào ngày đèn đỏ có ổn không?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 20762

Tạo hình thành bụng và nâng ngực: tôi sẽ thực hiện phẫu thuật vào sáng mai. Tôi từng sinh mổ và nghe nói phẫu thuật lần này còn đau hơn nhiều. Điều này có đúng không? Một vấn đề khác là tôi đang đến ngày đèn đỏ và phòng khám nói rằng sẽ không sao cả. Liệu có thật là không sao không?

Video có thể bạn quan tâm
Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực 02:31
Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực
Tình trạng ngực:  ngực chảy, sa trễ độ 2, bầu ngực cách xa nhau.Tình trạng bụng: rạn da chằng chịt, da trùng nhão, bụng dưới to nhiều mỡ.Chỉ sau...
 2 năm trước
 1942
Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày. Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày. 07:18
Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày.
Ngực tròn đầy, sexBụng thon gọn, săn chắcChị đã rất hài lòng với body của mình. Xem thêm Combo ngực bụng Mommy MakeoverMời cả nhà xem livestream...
 1 năm trước
 1510
RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 04:12
RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
— Khách hàng trải nghiệm Combo dịch vụ vô cùng tin tưởng, hài lòng với Ekip Bác sĩ Tuấn Anh .⚡️ Ưu đãi tháng 8 : Giảm 10% các dịch vụ Đại phẫu...
 3 năm trước
 1113
Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế 01:31
Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế
Combo ngực bụng cho khách hàng.Khách hàng nữ là nhân viên y tế bệnh viện lớn tin tưởng Dr Ngọc Trung Bauman Clinic để bác sĩ tạo hình lại thành bụng...
 2 năm trước
 977
"CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE "CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE 01:22
"CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE
?‍? TÌNH TRẠNG CHỊ KHÁCH HÀNG TRƯỚC PHẪU THUẬT❌ Mô tuyến vú chảy xệ cấp độ 2.❌ Khoảng cách giữa 2 bầu ngực khá xa nhau, chưa đạt độ...
 3 năm trước
 784
Tin liên quan
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body

Combo ngực bụng là sự kết hợp các kỹ thuật thẩm mỹ giúp phụ nữ trở lại vóc dáng thời con gái

Hướng dẫn sử dụng Exparel (bupivacaine) giảm đau sau phẫu thuật ngực, bụng
Hướng dẫn sử dụng Exparel (bupivacaine) giảm đau sau phẫu thuật ngực, bụng

Exparel là một loại thuốc tiêm được sử dụng để giảm đau sau phẫu thuật, chẳng hạn như phẫu thuật tạo hình thành bụng và nâng ngực.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây