1

Liệu trình chăm sóc da mặt HydraFacial - Chu Đình Khang

Một quy trình HydraFacial sẽ làm sạch, dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da, đồng thời cũng tiến hành các công đoạn tẩy da chết và loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn. Đây là phương pháp không gây kích ứng, do đó nó phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.
Liệu trình chăm sóc da mặt HydraFacial - Chu Đình Khang

HydraFacial là gì? 

HYDRAFACIAl là một hệ thống cung cấp các bước chăm sóc da mặt tiêu chuẩn y khoa nhằm xử lý những vấn đề da liễu phổ biến và cải thiện sức khỏe làn da. Bác sĩ sẽ tùy chỉnh mỗi quy trình HydraFacial sao cho đáp ứng được các nhu cầu của bệnh nhân, bao gồm các biện pháp chống lão hóa, làm sáng da, mụn trứng cá và nhiều vấn đề khác. Một quy trình HydraFacial sẽ làm sạch, dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da, đồng thời cũng tiến hành các công đoạn tẩy da chết và loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn. Đây là phương pháp không gây kích ứng, do đó nó phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Trong/sau khi thực hiện

Bằng cách sử dụng hệ thống truyền dưỡng Vortex-Fusion độc đáo, kỹ thuật viên có thể thực hiện tất cả các bước trong quy trình HydraFacial đã được lựa chọn của bệnh nhân, từ làm sạch, tẩy tế bào chết, hút dầu, bã nhờn đến bôi serum và các thủ tục điều trị đặc biệt khác. Một quy trình HydraFacial sẽ cần khoảng 30 phút để hoàn tất, sau đó bệnh nhân có thể trang điểm hoặc trở lại các hoạt động bình thường ngay lập tức sau khi điều trị. Bệnh nhân sẽ thấy làn da của mình cải thiện ngay sau khi điều trị với tông màu da sáng mịn hơn. Để duy trì cải thiện và làn da khỏe mạnh, bác sĩ thường khuyến cáo bệnh nhân điều trị HydraFacial mỗi tháng.

Kế hoạch thực hiện

  • Thời gian hồi phục: không cần
  • Thời gian thực hiện trung bình: 30 phút
  • Lịch tái khám sau phẫu thuật: 1 tháng
  • Hình thức phục hồi: ngoại trú

Các câu hỏi thường gặp

HydraFacial có thể điều trị những gì?

HydraFacial được thiết kế để cải thiện sức khỏe tổng thể của làn da, nhưng khi bệnh nhân muốn tập trung xử lý các vấn đề da liễu như nếp nhăn nông - sâu, da dầu, lỗ chân lông tắc nghẽn hoặc nhiều vấn đề khác các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn xác định được kiểu quy trình HydraFacial tốt nhất cho kiểu da và các vấn đề của bạn

VORTEX-FUSION là gì?

Điểm khiến HydraFacial trở nên khác biệt so với các công nghệ làm đẹp da mặt khác đó chính là hệ thống cung cấp dưỡng chất Vortex-Fusion. Hệ thống đặc biệt này cho phép các kỹ thuật viên dễ dàng và nhanh chóng làm sạch, tẩy tế bào chết, loại bỏ bã nhờn, các tạp chất trong da. Vortex-Fusion cũng truyền dưỡng chất bổ sung cho da với dung dịch chứa các chất chống oxy hóa, peptide, và axit hyaluronic xử lý những tổn thương do môi trường.

Các bước điều trị là gì?

Mỗi quy trình HydraFacial sẽ khác nhau tùy theo nhu cầu của các bệnh nhân, nhưng các bước phổ biến trong quy trình này bao gồm: Tẩy da chết – Lột da – Loại bỏ bã nhờn, dầu nhờn – Bôi dưỡng chất và cuối cùng là duy trì và bảo vệ. Một số quy trình cũng bao gồm cả bước Tăng cường với việc bổ sung các thành phần điều trị khác nhau để xử lý các vấn đề da liễu riêng của từng bệnh nhân.

Duy trì kết quả

HydraFacial cung cấp một dòng sản phẩm chăm sóc hàng ngày Daily Essentials để khách hàng có thể sử dụng nhằm duy trì kết quả đạt được từ các quy trình điều trị ở phòng khám. Các bệnh nhân nên yêu cầu chuyên gia giới thiệu cho mình những sản phẩm phù hợp với loại da và các vấn đề da liễu của mình. HydraFacial có thể cải thiện rõ rệt làn da sau một lần điều trị, nhưng bệnh nhân nên duy trì điều trị mỗi tháng để có được kết quả tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông bằng laser vùng kín cần bao nhiêu liệu trình?

 7 năm trước
 5
 Đã xem 6375

Tôi đang xem xét triệt lông ở vùng kín. Màu lông của tôi đen, kiểu lông xoăn và vùng kín cũng thế. Trông chúng thật kinh khủng, liệu ai đó có thể ước tính giúp tôi số liệu trình cần điều trị và mức giá trung bình?

Âm vật liệu có nguy cơ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật cắt môi bé không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 2120

Tôi không biết là liệu phẫu thuật thu gọn môi bé có thể gây tổn thương cho âm vật không? Có phải phương pháp này tốt nhất nên được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ không? Bác sĩ phụ khoa của tôi nói rằng cô ấy cũng có thể thực hiện được phương pháp này và bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi trả. Tôi muốn biết là nên chọn bác sĩ nào để có được kết quả cao nhất.

Quy trình nào phù hợp với tôi, liệu hút mỡ có phù hợp không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1035

Tôi đã giảm gần 45 kg trong 2,5 năm qua và đã đến phòng gym tập thể dục được khoảng 6 tháng, bây giờ cân nặng của tôi dao động từ 67kg đến 69 kg với chiều cao 1m8. Không may là tôi không giảm được một chút mỡ nào ở quanh bụng, hai bên sườn/eo và lưng, tôi không thể giảm cân được nữa. Tôi cảm thấy rất chán vì không nhận được kết quả gì dù đã nỗ lực rất nhiều và vẫn không đủ tự tin để cởi áo ra. Quy trình nào có thể giúp tôi? Xin cảm ơn!

Sưng và bầm tím sau quá trình trị liệu Ultherapy

 4 năm trước
 5
 Đã xem 2848

Tôi đã điều trị bằng liệu pháp Ultherapy cho vùng dưới của mặt 3 ngày trước nhưng vẫn đang bị sưng và bầm tím.

Không có mông, cần đặt túi độn. Liệu có thể thực hiện quy trình này kết hợp với căng da bụng để điêu khắc tạo hình thành bụng không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1461

Chào bác sĩ, mông tôi xẹp lép không có một tí nào cả. Tôi cao 1m78, nặng 60kg, điều đó đồng nghĩ với việc không chút mỡ thừa nào trên người. Cũng có chút thịt nhưng không có chút mỡ thừa nào dành cho mông.

Tin liên quan
Chăm sóc da trong quá trình điều trị ung thư vú
Chăm sóc da trong quá trình điều trị ung thư vú

Có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da có thể làm giảm những vấn đề khó chịu mà bệnh nhân phải trải qua trong quá trình hóa trị và xạ trị điều trị ung thư.

Chu Trình Chăm Sóc Da Chống Lão Hóa Ở Độ Tuổi 20
Chu Trình Chăm Sóc Da Chống Lão Hóa Ở Độ Tuổi 20

Độ tuổi 20 là lúc thích hợp để bắt đầu thói quen chăm sóc da phòng ngừa lão hóa. Nhưng tại sao lại cần chăm sóc da phòng ngừa lão hóa sớm như vậy? Chu trình chăm sóc da chống lão hóa cần có những gì?

Quy Trình Chăm Sóc Da Cơ Bản Có Thể Bạn Chưa Biết
Quy Trình Chăm Sóc Da Cơ Bản Có Thể Bạn Chưa Biết

Để sở hữu làn da khỏe mạnh, chị em cần xây dựng thói quen lành mạnh, và việc thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản sẽ giúp làn da của chị em luôn tươi tắn và khỏe khoắn

Quy Trình Chăm Sóc Da Trước Khi Trang Điểm
Quy Trình Chăm Sóc Da Trước Khi Trang Điểm

Các bước chăm sóc da trước khi trang điểm để bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây mụn và có một lớp makeup hoàn hảo, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, đôi mắt sáng, đôi môi mềm mại và khuôn mặt rạng ngời.

Sử Dụng Retinol Ở Bước Nào Trong Quy Trình Chăm Sóc Da?
Sử Dụng Retinol Ở Bước Nào Trong Quy Trình Chăm Sóc Da?

Thời điểm thoa retinol trong quy trình chăm sóc da có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả hoạt động và nguy cơ xảy ra tác dụng phụ của của hoạt chất này. Nên sử dụng retinol vào buổi tối, không nên thoa vào ban ngày. Thời điểm thoa retinol trong quy trình chăm sóc da còn tùy thuộc vào loại da và thời gian bạn sử dụng retinol. Hướng dẫn cụ thể sẽ có trong bài viết này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây