1

Liệu pháp ánh sáng xung cường độ cao - Mika Vũ Thái

Công nghệ IPL sẽ làm giảm những vùng da sạm màu, làm mờ nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông, nhờ đó cải thiện được cả tone màu da, kết cấu bề mặt và sự săn chắc của da.
Liệu pháp ánh sáng xung cường độ cao - Mika Vũ Thái

Ánh sáng xung cường độ cao (Foto Facial hay Intense Pulsed Light - IPL) là một công nghệ trẻ hóa da sử dụng ánh sáng, có thể cải thiện đáng kể vẻ ngoài của làn da. Thông qua một liệu trình gồm nhiều lần điều trị, công nghệ IPL sẽ làm giảm những vùng da sạm màu, làm mờ nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông, nhờ đó cải thiện được cả tone màu da, kết cấu bề mặt và sự săn chắc của da.

Liệu pháp ánh sáng xung cường độ cao

Những phương pháp điều trị nhẹ nhàng, không cần thời gian hồi phục này được áp dụng để cải thiện da mặt, cổ hoặc da cơ thể, và thường đòi hỏi một liệu trình gồm từ một đến năm lần điều trị, cách nhau khoảng 3 - 4 tuần. Tùy thuộc vào vấn đề mà bạn muốn xử lý mà mỗi lần điều trị có thể kéo dài từ 30 - 60 phút.

Trong thời gian điều trị, ánh sáng xung sẽ được kiểm soát với một thiết bị cầm tay nhằm chiếu ánh sáng một cách chính xác đến vùng cần điều trị. Toàn bộ quá trình điều trị sẽ không đau đớn mà chỉ gây cảm giác châm chích, nhói nhẹ. Ngay sau khi điều trị, cảm giác này sẽ sớm biến mất và bạn có thể hoạt động trở lại bình thường.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu pháp kích thích xung điện có tác dụng làm săn chắc âm đạo không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1486

Tôi được biết là liệu pháp kích thích xung điện có thể điều trị chứng tiểu són nhưng liệu pháp này có thể thắt chặt cơ âm đạo không? Nếu có thể thì liệu có an toàn và có thể thực hiện tại nhà không?

Trị bầm mí mắt bằng laser hoặc ánh sáng xung cường độ cao

 3 năm trước
 1
 Đã xem 667

Em cám ơn bác sĩ Tâm đã trả lời cho câu hỏi "Mí mắt sau khi cắt vẫn còn thâm và nề". Bác sĩ có hướng dẫn là sau 3-4 tháng vết bầm chưa hết thì có thể điều trị sắc tố bằng laser hoặc ánh sáng xung cường độ cao IPL. Em có đi bệnh viện da liễu hỏi thì bác sĩ ở đó bảo không dùng laser hoặc ánh sáng xung cường độ cao cho mí mắt được ạ. Bác sĩ da liễu tư vấn như vậy có đúng không ạ?

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1140

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Liệu pháp IPL là gì?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 4644

Liệu pháp sánh sáng xung cường độ cao IPL là gì và có tác dụng gì đối với da?

Rủi ro và tính an toàn của liệu pháp IPL?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1192

Có khi nào liệu pháp IPL gây ung thư da hay các vấn đề khác sau 10 – 15 năm không?

Tin liên quan
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Ánh sáng xung cường độ cao IPL
Ánh sáng xung cường độ cao IPL

Tìm hiểu về IPL - ánh sáng xung cường độ cao

Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Trị mụn bằng liệu pháp quang động
Trị mụn bằng liệu pháp quang động

Liệu pháp quang động là một phương pháp điều trị mụn dựa trên sự tương tác giữa các bước sóng ánh sáng với vi khuẩn gây mụn p.acnes và với da.

Trị mụn bằng liệu pháp tự nhiên- kỳ vọng và thực tế
Trị mụn bằng liệu pháp tự nhiên- kỳ vọng và thực tế

Các phương pháp tự nhiên trị mụn bằng cách điều trị gốc rễ của vấn đề chứ không chỉ là những triệu chứng bên ngoài. Bằng cách này, mụn sẽ không thể tái phát về sau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây