1

LIÊN TIẾP 2 CA ĐẠI PHẪU VỪA HOÀN TẤT

LIÊN TIẾP 2 CA ĐẠI PHẪU VỪA HOÀN TẤT

Dưới đây là ca nâng ngực thứ 3.

❌ Dáng ngực lên form cực đẹp ngay 60 PHÚT. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của chị rất ổn định, chị sẽ ở lại bệnh viện để nghỉ dưỡng 24h để bác sĩ theo dõi thêm.

‼‼ LƯU_Ý: Kết quả các ca đại phẫu tiếp theo sẽ liên tục được cập nhật tại page >> Cùng chờ đón nhé!!

? Inbox tình trạng - Nhận tư vấn từ chuyên gia!

---------------???----------------

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

? Bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

? 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP HCM

☎️ 093.300.1.300 (Viber/Zalo)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phải dáng ngực hình nón là hoàn toàn bình thường sau khi mới phẫu thuật?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1871

Chào bác sĩ, cháu mới phẫu thuật được 6 ngày ngực bây giờ trông như hình nón rất kỳ cục, liệu dáng ngực như này có bình thường ở thời điểm này không? Trông rất nhọn, nửa dưới thì không căng tròn, hai bên núm vú cũng không cân nhau. Cháu đã xem hình ảnh nhiều ca nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn nhưng không thấy trường hợp nào như mình. Liệu ngực của cháu như này có bình thường không?

Nên căng da cánh tay ngay hay nên tiếp tục giảm cân thêm rồi mới phẫu thuật?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 794

Cánh tay của tôi vẫn còn rất to, liệu tôi có nên căng da cánh tay luôn không hay nên giảm cân thêm? Và lúc căng da cánh tay thì có cần kết hợp với hút mỡ không?

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 4252

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không? Nhờ bác sĩ tư vấn dùm, tôi cảm ơn ạ.

Tiếp tục lồi đáy vú sau phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 969

2 năm trước tôi có treo ngực sa trễ và nâng ngực bằng túi độn Mentor 375 cc, độ nhô vừa. Ba tháng sau thì bị đáy vú nên 1 năm sau (từ ca phẫu thuật đầu) tôi phẫu thuật lần hai để đổi sang túi độn độ nhô cao, 300 cc và đặt dưới cơ. Ngay sau đấy thì tôi thấy hình như túi độn bị lệch nên đến gặp bác sĩ thì họ bảo là không sao cả. Tôi cao 1m6, nặng 52kg và size ngực là 36D. Tôi có thường xuyên tập thể dục nhưng không hề tập cơ ngực và có mặc áo lót thể thao.

Bao lâu thì da liền hoàn toàn sau khi mổ thu nhỏ ngực?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 731

Tôi đã làm thu nhỏ ngực. Tôi từng ở cỡ DDD và bây giờ tôi là cỡ C, cho đến nay tôi rất hài lòng với kết quả. Tôi chỉ mới phẫu thuật cách đây một tuần và rất tò mò không biết mất bao lâu để da lành hoàn toàn. Tôi cũng tò mò khi nào chỉ khâu sẽ tan.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29456
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15597
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14561
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12020
Tin liên quan
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây