1

Lí do các chị em tin tưởng chọn CĂNG CHỈ COLLAGEN tại Kangnam là đây!!

Lí do các chị em tin tưởng chọn CĂNG CHỈ COLLAGEN tại Kangnam là đây!!

✅1. CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC HIỆN ĐẠI NHẤT

??Đây là công nghệ SIÊU TRẺ HOÁ hiện đại nhất do trực tiếp Giáo sư, Bác sĩ Hàn Quốc Dr. Hwang ( 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trẻ hoá) độc quyền nghiên cứu và đem về Kangnam để thực hiện cho khách hàng! Xem thêm căng da bằng chỉ

??Không phẫu thuật - Không sưng đau - Không để lại sẹo xấu

??Thời gian làm nhanh chỉ sau 60 phút

✅2. BÁC SĨ TAY NGHỀ CAO, CÓ TÂM

?Kangnam tự tin tuyệt đối khi 100% đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, trên 10 năm kinh nghiệm và đạt chứng chỉ hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

?Đặc biệt: cơ hội căng da CHUẨN HÀN do trực tiếp bác sĩ Hàn Quốc Dr.Hwang tư vấn & thực hiện >> Đây là công nghệ khó nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề, chuyên môn rất cao mới làm được

✅3. ĐẢM BẢO AN TOÀN

➖Công nghệ Căng Chỉ tại Kangnam đã được Bộ Y Tế cấp phép nên đảm bảo an toàn cho khách hàng, khác xa với những nơi trôi nổi, chưa được cấp phép.

➖Sợi chỉ của Kangnam cũng được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

✅4. TĂNG SINH COLLAGEN TỰ NHIÊN

?Sợi chỉ sau khi đưa vào da sẽ tạo tổn thương giả kích thích sản sinh Collagen tự nhiên. Ngoài ra sau khi hấp thu vào cơ thể cũng sẽ sản sinh ra Collagen, Elastine mới làm da săn chắc hơn>> Đây là điểm đặc biệt của Công nghệ Căng chỉ Collagen tại Kangnam

✅5. HIỆU QUẢ RÕ, LÂU DÀI

➖Chỉ cần làm 1 lần là thấy hiệu quả tức thì và rõ rệt. Cơ da săn chắc, được nâng lên trẻ trung hẳn. Rãnh mũi má, nếp nhăn cũng sẽ biến mất

➖Hiệu quả duy trì rất cao từ 10 - 20 năm nên khách hàng có thể yên tâm

?QUÀ MỪNG SINH NHẬT: Giảm 12tr + Tiền tiền mặt 2tr

>> Inbox ngay Kangnam để tư vấn chị em nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chọn túi nước muối Mentor có độ nhô ở mức nào để tránh hiện tượng gợn sóng?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1415

Tôi sắp tiến hành nâng ngực bằng túi nước muối và muốn tránh tối đa hiện tượng túi độn bị gợn sóng. Tôi muốn hỏi là liệu tôi nên chọn túi độn Mentor có độ nhô thấp hay trung bình? Tôi không muốn túi độn có độ nhô cao. Tôi nặng 51 cân, đang dùng áo ngực size 34b và muốn túi ngực có thể tích 400 – 450cc.

Nên chọn filler hay căng da mặt để khắc phục vấn đề má hóp?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1706

Vài năm gần đây, nửa mặt bên trái của tôi đang ngày càng chảy xệ và má hóp lại. Tôi còn nhận thấy các nếp nhăn quanh môi nữa. Tôi nên chọn phương pháp tiêm filler hay căng da mặt?

So sánh Laser Picosure và công nghệ lăn kim dermaneedling? Picosure có kích thích tăng sinh collagen và trẻ hóa da tương tự như hiệu quả mang lại từ lăn kim không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2548

Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi. Tôi thấy lỗ chân lông của mình bắt đầu to hơn và da nhăn nheo dưới mắt mặc dù thường xuyên tiêm botox và filler. Tôi cũng thấy nám xuất hiện nữa. Người ta khuyên là picosure tốt hơn so với lăn lim, nó kích thích sản sinh collagen nhưng lại không gây viêm sau điều trị. Nhưng Picosure khá đắt đỏ và đây rõ ràng là một khoản đầu tư lớn nên tôi muốn xác nhận lại xem lời khuyên kia có chính xác không? Tôi có tiền sử bị sẹo lồi (ở dái tai và ngực).

Cơ mí dưới căng chặt sau phẫu thuật: hiện tượng này có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1876

Tôi mới cắt mí dưới cách đây 2 tuần. Ngay sau phẫu thuật mí dưới bị sưng nhưng trông rất đẹp, 1 tuần sau đó nó bị sưng lên rõ rệt. Hôm trước tôi mới xem phim sau đó ngủ quên ở tư thế nằm ngửa thì thấy mắt bị sưng hơn. Sau đó mặc dù sưng tấy có giảm nhưng rất chậm, vùng gần góc mắt trong cũng có cảm giác cứng cứng, căng chặt và vẫn còn hơi sưng. Trông tôi lúc nào cũng như đang khóc. Có loại vitamin hay biện pháp nào có thể giúp mắt mau lành hơn không?

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực

 8 năm trước
 4
 Đã xem 7921

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

Tin liên quan
Tại Sao Ngày Càng Có Nhiều Nam Giới Chọn Cấy Lông Mày
Tại Sao Ngày Càng Có Nhiều Nam Giới Chọn Cấy Lông Mày

Mặc dù cấy lông mày có chi phí đắt hơn so với kẻ lông mày hay phun xăm lông mày nhưng đó thực sự là một khoản đầu tư xứng đáng.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây