1

Lăn kim vi điểm PRP - Mika Vũ Thái

Lăn kim vi điểm kích khích các tế bào da tự thay mới mà không cần sử dụng các loại hóa chất mạnh, các chất mài mòn hay laser.
Lăn kim vi điểm PRP - Mika Vũ Thái

Thông tin cơ bản

Lăn kim vi điểm kích khích các tế bào da tự thay mới mà không cần sử dụng các loại hóa chất mạnh, các chất mài mòn hay laser.

Liệu pháp PRP giúp thúc đẩy quá trình phục hồi tế bào.

An toàn cho tất cả các loại da, có hiệu quả căng da, làm mịn các rãnh nhăn, giảm sẹo và làm đều tông màu da.

Lăn kim vi điểm PRP

Bạn có biết rằng chính cơ thể bạn vốn đã có hầu hết những gì cần thiết để chữa lành những tổn thương da và trẻ hóa vẻ ngoài của bạn? Collagen và elastin chính là hai thành phần cấu tạo cơ bản tạo nên vẻ khỏe mạnh, trẻ trung của làn da. Cơ thể chúng ta có thể sản xuất và sử dụng hai thành phần này để tái tạo các mô khỏe mạnh, bao gồm cả mô da.

Bằng cách khai thác khả năng chữa lành và trẻ hóa của cơ thể, phương pháp điều trị lăn kim vi điểm kết hợp liệu pháp huyết tương giàu tiểu cầu PRP có thể đem lại hiệu quả làm căng mịn da và khôi phục vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung hơn.

Với thời gian hồi phục rất ngắn hoặc thậm chí không cần thời gian hồi phục, liệu pháp lăn kim vi điểm PRP có thể cải thiện một số vấn đề như:

  • Nếp nhăn và rãnh nhăn
  • Sẹo do mụn trứng cá
  • Các vết rạn da
  • Hiện tượng tăng sắc tố
  • Tăng độ săn chắc của da

Phương pháp lăn kim vi điểm cải thiện làn da của bạn như thế nào?

Lăn kim vi điểm là một phương pháp không phẫu thuật, sử dụng một thiết bị cầm tay để tạo ra nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt da. Bằng cách tạo ra những vết thương nhỏ, không gây đau cho da, phương pháp lăn kim vi điểm thúc đẩy da tự sản sinh collagen và elastin tự nhiên để chữa lành, khôi phục lại một làn da mịn màng hơn, săn chắc hơn và khỏe mạnh hơn.

Lợi ích của phương pháp lăn kim vi điểm PRP

Tác dụng của phương pháp lăn kim vi điểm được nâng cao hơn nhờ kết hợp thêm huyết tương giàu tiểu cầu có chứa các yếu tố tăng trưởng mạnh, các cytokine được lấy từ tế bào gốc, TGF beta-3, IGF-1 và các chất chống viêm. Huyết tương này giúp đẩy nhanh quá trình thay mới tế bào da để cho kết quả rõ rệt, nhanh hơn so với khi chỉ lăn kim vi điểm.

Giải pháp trẻ hóa da hiệu quả cho mọi loại da

Phương pháp lăn kim vi điểm PRP có thể cải thiện tình trạng da trên mặt, cổ hoặc trên cơ thể mà không cần sử dụng chất hóa học, các chất mài mòn hoặc laser. Do đó, phương pháp này có rất ít tác dụng phụ và hầu như không cần thời gian hồi phục sau khi điều trị. Đây là phương pháp điều trị an toàn cho mọi loại da.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mang thai có làm hư hỏng túi độn ngực không?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 13170

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bằng đặt túi độn 15 tháng trước. Hiện tại tôi đang mang bầu, liệu điều này có ảnh hưởng và làm hư hỏng túi ngực của tôi không? Tôi đặt túi ngực dưới cơ nhưng tôi lo là sau khi mang thai và cho con bú ngực sẽ bị chảy xệ

Nhổ răng tiền hàm có gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ) không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1866

Sau một số buổi tư vấn về phương pháp niềng răng thì tôi được khuyên là nên nhổ đi bốn răng tiền hàm để điều chỉnh khớp cắn, khắc phục vấn đề khớp cắn sâu, răng mọc chen chúc và vẩu hai hàm. Nhưng một số thông tin trên mạng nói rằng việc nhổ răng tiền hàm sẽ gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ). Điều này có đúng không?

Ưu điểm và nhược điểm của máng chỉnh răng trong suốt Invisalign

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3011

Tôi đang muốn nắn chỉnh lại răng cho thẳng đều bằng niềng răng. Giữa niềng răng kim loại có mắc cài và niềng răng trong suốt invisalign, cái nào tốt hơn? Ưu nhược điểm của máng chỉnh răng invisalign là gì?

Tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1965

Việc tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không? Nếu không an toàn thì có phương pháp thay thế nào khác không?

So sánh hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER với hút mỡ truyền thống – Ưu điểm và nhược điểm là gì?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1985

Tôi sẽ thực hiện phẫu thuật căng da bụng kết hợp hút mỡ ở hai bên hông và đùi, bác sĩ là chuyên gia hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER, nhưng trợ lý y tá lại nói rằng tôi được sắp xếp thực hiện hút mỡ truyền thống. Tôi còn một ngày trước phẫu thuật nữa để giải quyết vấn đề này. Tôi nặng 50kg, cao 1,5m, có vòng eo nhỏ. Tôi bị tình trạng tích mỡ đùi, còn eo và bụng bị chảy xệ, chùng nhão do nhiều lần mang thai. Tại sao một bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm lại thích thực hiện quy trình hút mỡ thông thường hơn là VASER?

Tin liên quan
Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Cách dùng che khuyết điểm để che phủ mụn
Cách dùng che khuyết điểm để che phủ mụn

Nếu không trị được mụn, bạn có thể chọn cách che đi.

Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai
Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai

Nhiều phụ nữ nhận thấy rằng khi họ dùng thuốc tránh thai, da cũng đỡ mụn hơn. Tuy nhiên, đối với một số phụ nữ khác, thuốc tránh thai lại chỉ có tác dụng rất nhỏ lên làn da mụn.

Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?
Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?

Bài viết này tổng hợp những câu được hỏi nhiều nhất xung quanh vấn đề đàn ông và mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây