1

Lăn kim kết hợp huyết tương giàu tiểu cầu PRP- bs trần phương

Lăn kim là một kỹ thuật tiên tiến, mang tính cách mạng, nhẹ nhàng kích thích cơ thể sản sinh collagen, cải thiện các dấu hiệu lão hóa và trả lại làn da mịn mượt cho bệnh nhân. Khi được kết hợp với PRP nó có thể mang lại kết quả thực sự đáng kinh ngạc.
Lăn kim kết hợp huyết tương giàu tiểu cầu PRP- bs trần phương

Tái sinh làn da bằng lăn kim kết hợp huyết tương giàu tiểu cầu

Làn da lão hóa sẽ tố cáo nét già nua của bạn khi xuất hiện các đường cười, vết nhăn, nếp gấp nông sâu và để lại các vết sẹo mụn trên mặt. Khi quá trình sản sinh collagen và elastin bắt đầu chậm đi, những dấu hiệu lão hóa đầy phiền phức này có thể càng trở nên rõ ràng hơn, các lớp mô trên mặt bạn bắt đầu mất đi sự trẻ trung ngày nào, khiến bạn trở nên mệt mỏi già nua, hay không còn hài lòng với tình trạng da chảy xệ, chùng nhão.

Điều trị phục hồi giúp trẻ hóa da mặt tự nhiên

Để khôi phục lại làn da săn chắc, dẻo dai và trẻ trung, chẳng gì có thể hiệu quả hơn việc kích thích quá trình tái sinh tự nhiên trong cơ thể bạn. Việc sử dụng phương pháp lăn kim kết hợp các yếu tố tăng trưởng trong PRP sẽ mang lại cải thiện ấn tượng về chất lượng da, làn da sẽ trở nên tươi mới, tự nhiên và sáng khỏe hơn. Kỹ thuật tiên tiến này thường phù hợp với những bệnh nhân đang phải gặp phải những tình trạng dưới đây:

  • Sẹo mụn lộ rõ
  • Sẹo sau phẫu thuật
  • Rạn da
  • Da chảy xệ
  • Nếp nhăn, nếp rãnh nông, sâu
  • Da tăng sắc tố
  • Da mặt bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời
  • Lỗ chân lông to
  • Kết cấu da mặt không đồng đều
  • Vùng đường viền cổ áo nhăn nheo, chảy xệ
  • Da chảy xệ ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể
  • Kích thích sản sinh collagen tự nhiên bằng công nghệ lăn kim và PRP

Lăn kim là một kỹ thuật tiên tiến, mang tính cách mạng, nhẹ nhàng kích thích cơ thể sản sinh collagen, cải thiện các dấu hiệu lão hóa và trả lại làn da mịn mượt cho bệnh nhân. Khi được kết hợp với PRP nó có thể mang lại kết quả thực sự đáng kinh ngạc.

PRP là gì?

PRP hay chính là huyết tương giàu tiểu cầu, là một sản phẩm được chiết tách ra từ chính máu của bệnh nhân. Quy trình này thường bắt đầu với công đoạn lấy một lượng nhỏ máu của bạn, sau đó đưa vào một máy ly tâm để tách huyết tương này ra bằng cách tách rời các hormon tăng trưởng tự nhiên và cytokine. Một khi đã được tách ra, huyết thanh thu được có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau và kích thích quá trình chữa lành tự nhiên. PRP có thể hỗ trợ làm tăng hiệu quả của công nghệ lăn kim. Sự kết hợp giữa hai loại này có thể nhanh chóng làm đầy, mịn mượt các nếp nhăn, vết sẹo và thâm chí cải thiện đáng kể tông màu da, mang lại kết quả đáng ghi nhận. Kỹ thuật điều trị chống lão hóa này là một phương pháp không phẫu thuật, không xâm lấn và tái tạo, kích thích phản ứng chữa lành tự nhiên của cơ thể.

PRP kết hợp với lăn kim cho kết quả ấn tượng

Là một phương pháp thay thế an toàn và hạn chế xâm lấn cho tiêm filler và các quy trình phẫu thuật, lăn kim sử dụng một thiết bị được thiết kế đặc biệt với những mũi kim siêu nhỏ nhẹ nhàng thâm nhập vào da để tạo ra những tổn thương siêu nhỏ, kích hoạt quá trình chữa lành tự nhiên của cơ thể. Quá trình sản sinh collagen và elastin đã được kích hoạt, sẽ hoạt động để làm mịn mượt các nếp nhăn nông sâu và xử lý những bất thường khác tại vùng điều trị. Sau công đoạn lăn lim, PRP có thể được bôi trực tiếp vào vùng đã được điều trị. Dịch huyết tương này thấm vào các kênh (lỗ) nhỏ được tạo ra từ công cụ lăn kim giúp cải thiện kết quả điều trị.

PRP kết hợp lăn kim: quy trình thực hiện

Trẻ hóa da mặt tự nhiên là một trong những thủ tục thẩm mỹ được “săn lùng” nhiều nhất ngày nay. Đây là một cách tự nhiên, hạn chế xâm lấn để trẻ hóa làn da mặt và khiến khuôn mặt bạn trở nên tươi trẻ đầy sức sống hơn. Khi da bị lão hóa, nó sẽ ngừng sản xuất collagen như hoạt động vẫn diễn ra khi bạn còn trẻ. Collagen chính là những sợi mang lại cho làn da độ săn chắc, dẻo dai qua thời gian. Khi việc sản xuất collagen giảm đi, da sẽ bắt đầu lỏng lẻo và chảy xệ xuống. Quy trình tái tạo này chỉ cần thực hiện trong 1 giờ đồng hồ, và kết quả mang lại rất tuyệt vời với rất ít tác dụng phụ. Thường được gọi là “mặt nạ ma cà rồng” (vampire facial), phương pháp này được lựa chọn thực hiện bởi rất nhiều người nổi tiếng – và hầu hết các spa, thẩm mỹ viện hay phòng khám, trung tâm thẩm mỹ đều cung cấp kỹ thuật này cùng với một loạt các phương pháp điều trị chống lão hóa tiên tiến khác.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị?

Sau khi điều trị, da của bạn sẽ cần 1-3 ngày để lành lại. Trong thời gian đó, bạn sẽ có cảm giác như mình bị cháy nắng nhẹ, nhưng bác sĩ sẽ cung cấp các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu để hỗ trợ giảm bớt cơn đau cũng như quá trình hồi phục. Kết quả sẽ tiếp tục cải thiện trong vài tuần tới khi cơ thể tái sinh và hồi phục. Bạn sẽ nhận thấy làn da của mình trở nên sáng mịn hơn khi collagen và elastin được cơ thể sản sinh ra mang đến nước da hồng hào, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lăn kim kết hợp huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) có tốt hơn so với không kết hợp PRP không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 2241

Chào bác sĩ, tôi thấy các bác sĩ da liễu cung cấp các gói lăn kim có và không kết hợp huyết tương giàu tiểu cầu. Vậy ngoài khác về vấn đề chi phí, liệu PRP có tạo nên khác biệt gì nữa không? Tôi có thể mong đợi kết quả đạt được như nào từ lăn kim và kết quả sẽ kéo dài bao lâu?

Có ai từng tiêm huyết tương giàu tiểu cầu PRP vào ngực chưa?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 4735

Tiêm PRP vào ngực để làm tăng kích cỡ vòng 1 có được không, liệu có rủi ro gì không? Có cần phải tiêm lặp lại nhiều lần để tạo mô mới không. Kết quả cực trên vú đầy đặn có kéo dài lâu không? Cả tôi và chồng đều thấy rằng đây là phương pháp an toàn có thể xem xét thực hiện.

Tại sao huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) lấy từ chính cơ thể bệnh nhân mà phí tiêm PRP lại cao?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2568

Tại sao chi phí tiêm PRP lại đắt trong khi không có chi phí nào liên quan đến thuốc, huyết tương giàu tiểu cầu là lấy từ chính bệnh nhân và thời gian thực hiện thủ thuật quá ngắn (20 phút)

Lăn kim tại nhà kết hợp huyết tương giàu tiểu cầu có giúp se khít lỗ chân lông không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1336

Chào bác sĩ, tôi 22 tuổi, lỗ chân lông lúc nào cũng to và da dầu. Một vài lần tôi đã thực hiện lăn kim tại nhà, bây giờ muốn kết hợp với huyết tương giàu tiểu cầu để mong da mặt mịn màng hơn và không có lỗ chân lông.

Điều trị bằng huyết tương giàu tiểu cầu ở tuổi 30 liệu có tác dụng không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 973

Chào bác sĩ, tôi muốn lăn kim để loại bỏ các thương tổn do ánh nắng mặt trời. Và liệu kết hợp thêm với huyết tương giàu tiểu cầu ở độ tuổi 30 thì có tác dụng không?

Tin liên quan
Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc
Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc

Hói đầu có thể xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ nhưng hói trán ít gặp ở phụ nữ hơn so với nam giới. Hói trán ảnh hưởng rất lớn rất diện mạo. Hói xảy ra do các nang tóc đã không còn khả năng mọc tóc. Do đó, các phương pháp như dùng thuốc trị rụng tóc đều không có tác dụng. Lúc này, giải pháp để khắc phục hói trán và khôi phục lại mái tóc là cấy tóc. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân gây hói trán và quy trình cấy tóc để khắc phục hói trán ở phụ nữ.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây