1

Lăn kim kết hợp công nghệ chiết tách huyết tương giàu tiểu cầu Eclipse PRP

Ngày nay với công nghệ chiết tách huyết tương giàu tiểu cầu tiên tiến Eclipse PRP, hiệu quả trẻ hóa da bằng công nghệ lăn kim có thể cải thiện đáng kể.
Lăn kim kết hợp công nghệ chiết tách huyết tương giàu tiểu cầu Eclipse PRP

Eclipse PRP là một hệ thống độc quyền dựa trên hoạt động chiết tách máu theo mật độ bằng cách sử dụng một gel chiết tách riêng biệt. Nền tảng chiết tách PRP này được trang bị một tuýp thu thập PRP có dung tích 11ml và một tuýp khác thu thập nồng độ cao hơn có dung tích 22ml. Hệ thống này cho phép chiết tách huyết tương giàu tiểu cầu tinh khiết với nồng độ tiểu cầu và lượng tế bào tối ưu. Theo đó, tất cả thành phần hồng cầu (RBC) sẽ được tách ra khỏi PRP và nồng độ bạch cầu hạt (GRs) gây viêm trong PRP cũng còn ít hơn đáng kể.

Huyết tương giàu tiểu cầu sẽ được chuẩn bị bằng cách trích một lượng máu nhỏ của chính bệnh nhân, sau đó tách tiểu cầu ra khỏi thành phần huyết tương ít tiểu cầu (PPP), hồng cầu, và bạch cầu hạt bằng phương pháp ly tâm. Tiếp theo, tiến hành thu thập PRP và có thể bôi vào vùng đã được điều trị lăn kim. Toàn bộ quá trình chuẩn bị chỉ mất tốt đa 20 phút.

Huyết tương giàu tiểu cầu là gì?

Huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) là dung dịch chứa nhiều tiểu cầu tự thân và các yếu tố tăng trưởng đi kèm trong một lượng nhỏ huyết tương. Về mặt sinh học và tự nhiên, tiểu cầu chính là một nguồn trực tiếp sản sinh ra các yếu tố tăng trưởng.

Các yếu tố tăng trưởng từ tiều cầu

Bằng cách kích hoạt, tiểu cầu sẽ giải phóng ra các yếu tố tăng tưởng và các phân tử khác. Những yếu tố tăng trưởng này là các phân tử thúc đẩy khả năng tái tạo, như yếu tố tăng trưởng có nguồn gốc từ tiểu cầu (PDGF), nhóm yếu tố tăng trưởng chuyển dạng (TGF), yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF), Yếu tố tăng trưởng nội mô mạch (VEGF), Yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi (FGF) và các yếu tố khác. Những phân tử này được giải phóng ra để điều chỉnh tiến trình chữa bệnh và các yếu tố liên quan đến quá trình chữa bệnh, bao gồm các tình trạng viêm và tăng sinh tế bào.

Điểm khác biệt của công nghệ Eclipse

  • Đơn giản: ít bước thao tác hơn so với các hệ thống tách huyết tương giàu tiểu cầu khác
  • Kết quả vượt trội: khôi phục tiểu cầu tối ưu 87% ( ± 10%)
  • An toàn: gel công nghệ cao được thiết kế đảm bảo cho quá trình chuẩn bị PRP an toàn và nhất quán
  • Thủ tục thuận tiện: mất chưa đầy 30 phút
  • Thân thiện với bệnh nhân: chỉ cần trích một lượng nhỏ máu
  • Đạt giá trị cao nhất: thu thập được lượng PRP cao, chi phí thấp trên mỗi ml máu
    • Cứ 1 ống 11ml thu thập được 6ml PRP
    • 22ml thu thập được 12ml PRP
  • Tùy chỉnh nồng độ: có thể thu lượng PRP và mức nồng độ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân cũng như yêu cầu của quy trình.
  • Nồng độ tiểu cầu nhất quán: cho phép dự đoán được hiệu quả thực hiện
  • Không có thành phần bên ngoài: hầu như loại bỏ được nguy cơ tiềm ẩn các phản ứng bất lợi
  • Đã được FDA chứng nhận
  • Tình trạng quản lý: FDA đã loại bỏ 510.000 thiết bị y tế loại II. Eclipse PRP được thiết kế để chuẩn bị một cách nhanh chóng và an toàn huyết tương giàu tiểu cầu tự nhân từ một lượng máu nhỏ của bệnh nhân. PRP có thể được trộn lẫn với mô xương ghép đồng loại trước khi bôi vào một vị trí phẫu thuật chỉnh hình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lăn kim kết hợp huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) có tốt hơn so với không kết hợp PRP không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 2246

Chào bác sĩ, tôi thấy các bác sĩ da liễu cung cấp các gói lăn kim có và không kết hợp huyết tương giàu tiểu cầu. Vậy ngoài khác về vấn đề chi phí, liệu PRP có tạo nên khác biệt gì nữa không? Tôi có thể mong đợi kết quả đạt được như nào từ lăn kim và kết quả sẽ kéo dài bao lâu?

Có ai từng tiêm huyết tương giàu tiểu cầu PRP vào ngực chưa?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 4747

Tiêm PRP vào ngực để làm tăng kích cỡ vòng 1 có được không, liệu có rủi ro gì không? Có cần phải tiêm lặp lại nhiều lần để tạo mô mới không. Kết quả cực trên vú đầy đặn có kéo dài lâu không? Cả tôi và chồng đều thấy rằng đây là phương pháp an toàn có thể xem xét thực hiện.

Tại sao huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) lấy từ chính cơ thể bệnh nhân mà phí tiêm PRP lại cao?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2577

Tại sao chi phí tiêm PRP lại đắt trong khi không có chi phí nào liên quan đến thuốc, huyết tương giàu tiểu cầu là lấy từ chính bệnh nhân và thời gian thực hiện thủ thuật quá ngắn (20 phút)

Lăn kim tại nhà kết hợp huyết tương giàu tiểu cầu có giúp se khít lỗ chân lông không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1338

Chào bác sĩ, tôi 22 tuổi, lỗ chân lông lúc nào cũng to và da dầu. Một vài lần tôi đã thực hiện lăn kim tại nhà, bây giờ muốn kết hợp với huyết tương giàu tiểu cầu để mong da mặt mịn màng hơn và không có lỗ chân lông.

Điều trị bằng huyết tương giàu tiểu cầu ở tuổi 30 liệu có tác dụng không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 976

Chào bác sĩ, tôi muốn lăn kim để loại bỏ các thương tổn do ánh nắng mặt trời. Và liệu kết hợp thêm với huyết tương giàu tiểu cầu ở độ tuổi 30 thì có tác dụng không?

Tin liên quan
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc
Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc

Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể hói đầu.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây