1

Làm trắng răng an toàn, tự nhiên tại Elite Dental

Làm trắng răng an toàn, tự nhiên tại Elite Dental

Sự kết hợp giữa công nghệ Zoom Whitespeed hiện đại cùng tay nghề của Bác sĩ sẽ mang đến hàm răng trắng sáng tự nhiên, sắc răng bền lâu chỉ sau 120 phút tẩy trắng an toàn.

♻️ Zoom Whitespeed là phương pháp làm bật tone màu răng được FDA chứng nhận an toàn

Nụ cười của bạn trắng hơn ngay tức thì sau khi kết thúc liệu trình 2 tiếng tẩy trắng, đẩy lùi vết ố, xỉn màu do đồ ăn thức uống, tuổi tác và thậm chí cả các vết xỉn màu do một số loại thuốc gây ra. Với những ưu điểm vượt trội như ánh sáng LED phát ra quang phổ ánh sáng tối ưu với cường độ ánh sáng lớn hơn 100% so với các hệ thống khác trên thị trường, được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ - Food and Drug Administration) chứng nhận an toàn, giảm ê buốt tối đa. Mỗi khách hàng đều có riêng 1 bộ thuốc cho mình, không sử dụng chung tránh sự lây nhiễm chéo.

♻️ Hành trình tẩy trắng an toàn, được theo dõi chu đáo bởi Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Elite Dental

Để đạt được thành công lâu bền của tẩy trắng răng, Zoom White Speed là chưa đủ. Điều quan trọng bạn cần quan tâm là ai sẽ giúp bạn ứng dụng công nghệ ưu việt này để có kết quả hài lòng nhất?

Khi thực hiện tẩy trắng tại Elite, Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ trực tiếp thao tác, chu đáo từng công đoạn và theo dõi sát sao cho bạn. Trong suốt quá trình, nướu sẽ được bảo vệ kỹ để tránh bị tổn thương bởi bộ dụng cụ chuyên biệt. Tùy theo tình trạng răng, lượng thuốc sử dụng sẽ có sự điều chỉnh phù hợp để đạt kết quả tốt nhất và hạn chế tình trạng ê răng thường gặp.

♻️ Quy trình tẩy trắng răng với Zoom Whitespeed - Thay màu áo cho nụ cười tại Elite Dental

Liệu trình bắt đầu với việc Bác sĩ kiểm tra mức độ trắng hiện tại của răng, chụp hình để bạn có thể thấy được sự khác biệt sau khi điều trị hoàn tất. Khi bạn sẵn sàng, Bác sĩ sẽ:

▪️Vệ sinh răng miệng

▪️Bôi lớp gel tẩy trắng lên răng của bạn

▪️Bôi thuốc cách ly trên nướu để bảo vệ và tránh làm phỏng nướu

▪️Chiếu đèn LED màu xanh WhiteSpeed lên răng. Thao tác này giúp tăng tốc độ tẩy trắng, điều chỉnh mức độ của đèn đảm bảo bạn có được trải nghiệm dễ chịu.

▪️Khi răng của bạn đạt đến độ trắng mong muốn, Bác sĩ sẽ bôi gel hậu điều trị để bảo vệ men răng và giảm ê buốt.

Nụ cười trắng xinh rạng rỡ có thể thay đổi rất nhiều thứ quan trọng trong cuộc sống của bạn. Bạn tự tin, vui tươi hơn, cười nhiều hơn và tỏa năng lượng tích cực đến những người xung quanh mình.

Mùa lễ hội cuối năm đến thật gần rồi, inbox đặt hẹn ngay cùng Elite Dental cho một thần thái tự tin, rạng rỡ nhé!

---------

ELITE DENTAL VIETNAM

https://elitedental.com.vn/tay-trang-rang.html

?51A Tú Xương phường 7 Quận 3, TP.HCM. Hotline: 0902 559 888

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng sứ toàn sứ có phải là tự nhiên nhất không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1416

Bọc răng sử dụng răng giả chất liệu hoàn toàn bằng sứ là tự nhiên nhất?

Súc miệng bằng Hydrogen Peroxide để làm trắng răng có an toàn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3343

Nhiều người nói rằng súc miệng bằng Hydrogen Peroxide sẽ làm cho răng trắng hơn. Có thật sự có tác dụng không? Có an toàn không?

Tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1979

Việc tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không? Nếu không an toàn thì có phương pháp thay thế nào khác không?

Mặt dán sứ Veneer có khiến răng mất tự nhiên không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1634

Tôi đang tìm hiểu phương pháp dán sứ veneer, vì thấy được nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo và có nhiều người cũng đi làm. Liệu dán sứ veneer có làm răng trông bị giả không?

Sau khi đã dán sứ veneer thì còn có thể tẩy trắng răng không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1772

Tôi có một vài chiếc răng đã được dán sứ, liệu tôi có thể tẩy trắng cho các răng còn lại mà không ảnh hưởng đến mặt dán sứ không? Việc tẩy trắng có gây hại cho mặt dán sứ không?

Video có thể bạn quan tâm
Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả 04:34
Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả
✦ Máy tắm trắng phi thuyền theo công nghệ Hàn Quốc được kiểm chứng✦ Quy trình tắm trắng chuyên sâu, chiết xuất dưỡng trắng cao cấp, an toàn✦ Sóng...
 3 năm trước
 1199
CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO 04:11
CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO
Thấy bạn trắng bật tone sau khi tắm trắng tại TMV Xuân Hương, cô gái này cũng đã nhanh chóng đặt lịch vì quá mê!? Tắm trắng White Plus Pro tại...
 4 năm trước
 1188
Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam 05:35
Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam
?Da SẠM vì nắng ?Da không đều màu>>> Muốn TRẮNG nhanh, an toàn, không bắt nắng?Nên TRUYỀN TRẮNG hay TẮM TRẮNG PHI THUYỀN???Xem_video để kiểm...
 3 năm trước
 988
Tin liên quan
Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?
Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?

Niềng răng là cách hiệu quả để có được một nụ cười đẹp hơn. Tuy nhiên, một số người sau khi tháo niềng lại cảm thấy thất vọng với kết quả họ có được vì răng xuất hiện những đốm trắng khó coi.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Các biện pháp trị mụn tự nhiên
Các biện pháp trị mụn tự nhiên

Hầu hết những người có vấn đề về mụn đều có thể trị khỏi bằng các phương thuốc kê đơn. Tuy nhiên, phương pháp điều trị điều trị dành cho các loại mụn nhẹ lại dường như ít được bàn tới.

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây