1

Làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc mũi đẹp, an toàn và hiện đại?

[HỎI ĐÁP CÙNG BẠN] Bạn đọc: "Mũi của em bị thấp và ngắn nên rất mất tự tin khi giao tiếp. Vậy xin bác sĩ tư vấn làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc mũi đẹp, an toàn và hiện đại để thêm tự tin hơn trong cuộc sống và công việc không ạ?" Trần Ngọc Trâm.
Làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc mũi đẹp, an toàn và hiện đại?
HOI DAP

✔️PGS.TS.BS Lê Hành: Câu hỏi của Trâm cũng là điều quan tâm của rất nhiều bạn. Đúng là nếu sở hữu một chiếc mũi đẹp, thanh tú sẽ giúp chúng ta tự tin rất nhiều trong giao tiếp. Chiếc mũi quyết định 60-70% cái đẹp của khuôn mặt. Như tôi đã tư vấn trong nhiều câu hỏi trên, một chiếc mũi thấp và ngắn đòi hỏi phải được nâng cao lên và làm dài ra một cách an toàn. Đây là chỉ định của phương pháp chỉnh hình mũi tái cấu trúc. Cụ thể thực hiện như thế nào thì bạn phải được thăm khám một cách nghiêm túc bởi một chuyên gia về mũi.
Tư vấn chuẩn và trung thực là một trong những điều kiện để có chiếc mũi đẹp. Người tư vấn phải có kinh nghiệm về phẫu thuật và được trang bị kiến thức đầy đủ, bác sĩ phẫu thuật chính là người có quyết định cuối cùng. Nên có một sự đồng thuận rõ ràng về chiếc mũi tương lai giữa bác sĩ và bạn.
Trong khi tư vấn, bác sĩ sẽ nhìn xem chiếc mũi của bạn có lệch hay không, tương quan giữa góc mũi và cùng gian mày, mũi có gồ hay không, xương mũi và cánh mũi có rộng quá hay không, có cần thu gọn không. Ngoài ra, bác sĩ còn xem nhân trung của bạn có tụt vào không, răng hàm trên có bị hô hay không, tình trạng cằm như thế nào... Bác sĩ cũng phải dùng nôi soi mũi để biết được những bệnh lý tiềm ẩn bên trong mũi như: vẹo vách ngăn, viêm mũi xoang mạn, mủ để có hướng xử trí thích hợp nhất.
Chúc bạn có một chiếc mũi thật đẹp, an toàn và hiện đại nhé!


?Hãy đến với phòng khám chúng tôi để được làm đẹp một cách an toàn nhất các bạn nhé!
?Số 83 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
☎️028. 3862 7474 hoặc ☎️0987627474 để được tư vấn thêm nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể hút mỡ lại bằng laser Smartlipotriplex ở cùng một vị trí không? Tôi đã thực hiện được 17 tháng

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1473

Tôi đã hút mỡ bằng laser 2 lần, lần đầu ở bụng, 10 tháng sau đó là ở hai bên hông. Nhưng mà, bên hông phải của tôi nhô ra nhiều hơn bên trái, tôi có thể cảm thấy mỡ ở bên phải nhưng bên trái thì không. Khám lại 3 tháng sau, tôi đã nói với bác sĩ rằng dường như nó có vẻ không đều. Bác sĩ đã đồng ý thực hiện một quy trình sửa đổi. Liệu có an toàn nếu có thêm chấn thương trong quy trình thứ hai này không? Bác sĩ đã nói rằng sẽ chỉnh sửa vùng bụng và làm cho vùng này mịn màng, phẳng hơn.

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1187

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Tôi cần thực hiện quy trình nào để có được quầng vú nhỏ hơn và bộ ngực đầy đặn, căng tràn sức sống?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1277

Tôi hiện 21 tuổi. Trong quá trình mang thai, núm vú và ngực tôi đã phát triển to lên. Sau khi mang thai vú tôi co nhỏ lại nhưng da và núm vú vẫn bị giãn. Tôi nên làm gì để khắc phục tình trạng này mà vẫn có thể duy trì được khả năng cho con bú trong tương lai?

Dùng mỡ được trữ đông để cấy vào cơ thể có an toàn không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1648

Tôi đã hút mỡ ra từ vùng đùi sau đó cấy vào mặt. Một phần mỡ hút ra đã được đông lạnh và lưu trữ để dành. Liệu dùng mỡ trữ đông này để cấy lại vào cơ thể mình có an toàn không? Cho đến bây giờ, mỡ của tôi đã được đông lạnh khoảng 10 tháng.

Liệu có an toàn không nếu thực hiện Combo ngực bụng Mommy makeover khi đã hơn 50 tuổi?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1363

Liệu có an toàn không nếu thực hiện Combo ngực bụng khi đã hơn 50 tuổi?

Tin liên quan
Cách nâng mũi từng vị trí an toàn nhất hiện nay
Cách nâng mũi từng vị trí an toàn nhất hiện nay

Ai ai cũng muốn khi đi nâng mũi sẽ có được chiếc mũi chuẩn đẹp tự nhiên và đảm bảo tính an toàn tối đa.

Cấy râu, ria mép và tóc mai được thực hiện như thế nào?
Cấy râu, ria mép và tóc mai được thực hiện như thế nào?

Những điều cần biết về cấy râu, ria mép và cấy tóc mai

4 cách để có được ngực to và đầy đặn hơn
4 cách để có được ngực to và đầy đặn hơn

Bs Jenny: thưa các quý bà, tôi đã thực hiện nghiên cứu về các quy trình nâng ngực cho những phụ nữ chúng ta có tình trạng ngực chảy xệ do tác động của trọng lực, quá trình mang thai và cho con bú hoặc những người ngay từ đầu đã không có được bộ ngực căng đầy, cao trên thành ngực.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây