1

Tân trang sau sinh với combo ngực bụng Mommy Makeover 

Một combo các quy trình phẫu thuật có thể khôi phục lại bầu ngực và vóc dáng cơ thể sau khi sinh con được gọi là Mommy Makeover, trong đó thường bao gồm các quy trình như tạo hình thành bụng, treo sa trễ có hoặc không kết hợp đặt túi độn.
Tân trang sau sinh với combo ngực bụng Mommy Makeover 

Quá trình mang thai, sinh con và cho con bú có thể làm căng giãn bầu ngực và thành bụng phụ nữ. Trong nhiều trường hợp, bạn sẽ không thể lấy lại cơ thể trước khi mang thai, ngay cả khi đã áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp.

Một combo kết hợp các quy trình phẫu thuật có thể khôi phục lại bầu ngực và vóc dáng cơ thể sau khi sinh con được gọi là combo ngực bụng (tân trang sau sinh Mommy Makeover), trong đó thường bao gồm các quy trình như tạo hình thành bụng, nâng ngực chảy xệ có hoặc không kết hợp đặt túi độn.

Trong quá trình này, khối cơ bụng bị căng giãn sẽ được siết chặt lại, da thừa lỏng lẻo được cắt bỏ đi để khôi phục hay thậm chí cải thiện vòng eo thon gọn. Ngoài ra, bác sĩ cũng có thể định hình, nâng nở vòng 1 để mang lại vẻ ngoài căng đầy, trẻ trung hơn.

Kỹ thuật thực hiện

Các kỹ thuật được sử dụng trong combo ngực bụng Mommy Makeover sẽ khác nhau dựa trên tình trạng của mỗi bộ phận trên cơ thể mà bệnh nhân muốn cải thiện.

Với vòng một, các vấn đề phổ biến thường là da ngực lỏng lẻo, chảy xệ, trong khi một số khác lại vẫn duy trì bộ ngực quá to, quá căng đầy. Các quy trình điều trị có thể bao gồm thu gọn ngực, nâng ngực bằng túi độn, và/hoặc nâng ngực chảy xệ (treo sa trễ). Đối với nhiều người, việc kết hợp thực hiện các quy trình này sẽ mang lại bầu ngực trẻ đẹp sau khi mang thai.

Trên thực tế, quy trình thường được bệnh nhân lựa chọn thực hiện nhất bao gồm treo sa trễ kết hợp nâng ngực.

Đối với phần dưới cơ thể (vùng bụng), thường thì bệnh nhân sẽ nhận thấy da bụng lỏng lẻo chảy xệ, những bất thường về bề mặt da như các vết rạn da hay các túi mỡ thừa lổn nhổn. Đây là những tình trạng thường được khắc phục bằng quy trình tạo hình thành bụng ( cắt tỉa da thừa và kéo nâng phần da còn lại lên vị trí mới).

Hồi phục sau combo ngực bụng

Combo Mommy Makeover sẽ tiến hành điều trị trên khu vực khá lớn trên cơ thể. Do đó, đây được coi là quy trình phẫu thuật xâm lấn, và trong nhiều trường hợp đòi hỏi bệnh nhân phải nghỉ lại qua đêm ở bệnh viện để theo dõi.

Quá trình điều trị sẽ được thực hiện dưới hình thức gây mê toàn thân và có thể mất từ 3 giờ trở lên mới hoàn tất.

Hầu hết các phụ nữ đều thấy quá trình hồi phục có thể là một quá trình chậm, mất nhiều thời gian hơn. Trong vài tuần đầu tiên, bệnh nhân khó có thể đứng thẳng người để đi lại, do đó, các bác sĩ thường khuyên họ đi khom khom người và từ từ thẳng người lên.

Tùy vào những gì đã được điều trị trong quy trình phẫu thuật của bạn, có thể mất khoảng 6 tháng đến 1 năm bệnh nhân mới thấy được kết quả cuối cùng của mình. Tuy nhiên hầu hết các bệnh nhân đều có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau khoảng 3 tuần, việc tập luyện cần hạn chế đến 6-8 tuần.

Các câu hỏi thường gặp

Combo ngực bụng Mommy Makeover có an toàn không?

Vì bản chất kết hợp giữa nhiều quy trình một lúc, do đó cpmbo ngực bụng được coi là một thủ tục xâm lấn, Bất cứ khi nào tiến hành một quy trình phẫu thuật kết hợp, nguy cơ tổng thể cũng tăng lên. Vì lý do này, điều quan trọng là bệnh nhân phải tìm được một bác sĩ được đào tạo đầy đủ về trình độ chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm thực hiện nhiều quy trình phẫu thuật. Dưới bàn tay một bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm, nguy cơ sẽ giảm đáng kể và biến chứng cũng hiếm khi xảy ra.

Điều gì sẽ xảy ra nếu mang thai sau khi thực hiện Mommy Makeover?

Tất cả bệnh nhân đều được khuyến cáo, đã sinh con xong và không nên còn ý định sinh con nữa khi quyết định thực hiện một quy trình Mommy Makeover. Mang thai có thể làm ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật vì sẽ lại làm căng giãn da hơn nữa và việc tăng cân là điều không thể tránh khỏi.

Những bệnh nhân chưa chắc chắn mình có muốn mang thai nữa hay không nên tham khảo ý kiến bác sĩ để thảo luận về những hướng tiếp cận tốt nhất cho mình.

Tình trạng rạn da sau khi phẫu thuật sẽ ra sao?

Vùng rạn da sẽ được thu giảm trong quá trình cắt bỏ da thừa. Việc thắt chặt da và mô bên dưới cũng sẽ khiến các vết rạn da trở nên mờ hơn, khó nhận thấy hơn. Ngoài ra, bệnh nhân có thể giảm thiểu tình trạng rạn da sau khi phẫu thuật bằng các phương pháp điều trị trẻ hóa da bằng laser hoặc lột da hóa học.

Tôi có bị để lại sẹo không?

Mặc dù combo ngực bụng có thể mang lại vóc dáng thon gọn, thanh mảnh cho phụ nữ nhưng tiếc là nó cũng để lại một vài vết sẹo. Trong đó phổ biến nhất là sẹo để lại từ quy trình treo sa trễ và tạo hình thành bụng. Bác sĩ sẽ nỗ lực hết sức để tạo các vết rạch mảnh mịn, cũng như tiến hành các phương pháp chăm sóc giảm sẹo càng nhiều càng tốt. Bất kỳ vết sẹo nào để lại sau quy trình này cũng có thể được che giấu dễ dàng bằng đồ bơi hoặc đồ lót.

Kế hoạch thực hiện như thế nào?

  • Thời gian hồi phục: 2-3 tuần
  • Thời gian thực hiện trung bình: 1,5 - 2 giờ
  • Lịch tái khám sau phẫu thuật: tùy tình trạng mỗi người
  • Hình thức phục hồi: ngoại trú

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên sinh thêm con sau combo ngực bụng Mommy makeover không?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1207

Bác sĩ nói với tôi rằng tôi cần nâng ngực lên một chút và tốt nhất là nên dùng túi độn hình giọt nước đặt trên cơ. Nhưng tôi thường nghe thấy nhiều điều không hay về túi hình giọt nước và vị trí đặt trên cơ. Bác sĩ cũng nói rằng tôi bị tách cơ bụng và nên cân nhắc thực hiện căng da bụng mini, nhưng tôi không muốn có một vết sẹo rộng. Tôi đã có 3 đứa con và dự định sinh thêm 1 đứa nữa. Tôi có nên chờ sinh xong rồi mới thực hiện quy trình này không. Tôi 35 tuổi, nặng gần 66kg. Xin các bác sĩ cho ý kiến về trường hợp của tôi. Xin cảm ơn!

Combo ngực bụng Mommy Makeover giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 1424

Một gói Mommy Makeover có giá bao nhiêu? Làm ơn cho tôi biết chi phí combo khác với chi phí quy trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn và nâng ngực chảy xệ không đặt túi độn ra sao?

Quá trình hồi phục sau Combo ngực bụng Mommy Makeover diễn ra như thế nào?

 5 năm trước
 27
 Đã xem 1463

Quá trình phục hồi sau khi thực hiện Mommy Makeover sẽ ra sao? Tôi đã lên lịch thực hiện cả nâng ngực kết hợp treo sa trễ và tạo hình thành bụng, nhưng tôi khá lo sợ. Tôi lo mình sẽ đau quá mà không thể chịu nổi. Tôi biết bác sĩ sẽ cho thuốc gây mê nhưng tôi không muốn mình bị hôn mê bất tỉnh. Tôi có 2 con nhỏ và một người chồng rất tuyệt vời sẽ đảm nhiệm việc chăm sóc cả 3 mẹ con nhưng tôi muốn mình có thể tỉnh táo. Liệu tôi có đủ tỉnh táo và liệu có đau nhiều đến mức làm các con sợ không? Tôi đã sinh mổ 2 lần và hoàn toàn có thể chịu được cơn đau đó.

Combo ngực bụng Mommy makeover là gì?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2250

Một phụ nữ có nói với tôi rằng cô ấy đang nghĩ đến việc thực hiện Combo ngực bụng Mommy makeover. Đó là gì thế? Có phải nó đòi hỏi thực hiện nhiều quy trình phẫu thuật thẩm mỹ một lúc không? Tôi đã định tạo hình thành bụng, nhưng có lẽ sẽ xem xét thực hiện thay bằng quy trình này.

Tôi bị dị ứng với thuốc chứa chất Codeine, có cách nào giúp giảm đau sau Combo ngực bụng Mommy makeover không?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2647

Xin các bác sĩ cho gợi ý về cách giảm đau sau khi phẫu thuật thẩm mỹ Mommy makeover, tôi bị dị ứng với chất giảm đau codein

Video có thể bạn quan tâm
Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực 02:31
Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực
Tình trạng ngực:  ngực chảy, sa trễ độ 2, bầu ngực cách xa nhau.Tình trạng bụng: rạn da chằng chịt, da trùng nhão, bụng dưới to nhiều mỡ.Chỉ sau...
 2 năm trước
 1926
Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày. Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày. 07:18
Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày.
Ngực tròn đầy, sexBụng thon gọn, săn chắcChị đã rất hài lòng với body của mình. Xem thêm Combo ngực bụng Mommy MakeoverMời cả nhà xem livestream...
 1 năm trước
 1493
RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 04:12
RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
— Khách hàng trải nghiệm Combo dịch vụ vô cùng tin tưởng, hài lòng với Ekip Bác sĩ Tuấn Anh .⚡️ Ưu đãi tháng 8 : Giảm 10% các dịch vụ Đại phẫu...
 3 năm trước
 1103
Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế 01:31
Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế
Combo ngực bụng cho khách hàng.Khách hàng nữ là nhân viên y tế bệnh viện lớn tin tưởng Dr Ngọc Trung Bauman Clinic để bác sĩ tạo hình lại thành bụng...
 2 năm trước
 969
"CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE "CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE 01:22
"CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE
?‍? TÌNH TRẠNG CHỊ KHÁCH HÀNG TRƯỚC PHẪU THUẬT❌ Mô tuyến vú chảy xệ cấp độ 2.❌ Khoảng cách giữa 2 bầu ngực khá xa nhau, chưa đạt độ...
 3 năm trước
 781
Tin liên quan
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Trước hay sau khi sinh con: khi nào nên đặt túi độn ngực
Trước hay sau khi sinh con: khi nào nên đặt túi độn ngực

Phụ nữ ngày nay thực sự có thể có tất cả. Những người phụ nữ có cuộc sống đầy đủ sẽ tuyên bố về thời điểm họ có con và những gì họ muốn.

Chữa tách cơ bụng (xổ bụng sau sinh)
Chữa tách cơ bụng (xổ bụng sau sinh)

Cơ bụng bị phân tách sau mang thai làm nhiều phụ nữ bị phình bụng. Phẫu thuật là phương pháp hiệu quả nhất.

Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body

Combo ngực bụng là sự kết hợp các kỹ thuật thẩm mỹ giúp phụ nữ trở lại vóc dáng thời con gái

Hướng dẫn sử dụng Exparel (bupivacaine) giảm đau sau phẫu thuật ngực, bụng
Hướng dẫn sử dụng Exparel (bupivacaine) giảm đau sau phẫu thuật ngực, bụng

Exparel là một loại thuốc tiêm được sử dụng để giảm đau sau phẫu thuật, chẳng hạn như phẫu thuật tạo hình thành bụng và nâng ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây