1

Là loại túi độn mông hàng đầu đang được sử dụng trong những ca phẫu thuật nâng mông hiện nay, điều này dễ hiểu đối với túi nâng mông Motiva Gluteal với những ưu điểm nổi trội.

Là loại túi độn mông hàng đầu đang được sử dụng trong những ca phẫu thuật nâng mông hiện nay, điều này dễ hiểu đối với túi nâng mông Motiva Gluteal với những ưu điểm nổi trội.

?SilkSurface®: 49000 tiếp điểm trên cm2, chiều sâu ~13 micras - TƯƠNG_THÍCH sinh học cao, GIẢM THIỂU khả năng nhiễm trùng.

?ProgressiveGel™ Contour™: Độ kết dính cao - bám dính tốt, tăng độ đàn hồi và định hình dáng mông đẹp tự nhiên. ĐỘ_KẾT_DÍNH_CAO.

?TrueMonobloc® Membrane: Liên kết tất cả các bộ phận của mô cấy thành MỘT_THỂ_DUY_NHẤT chịu lực tốt hơn - Thao tác bằng tay đơn giản trong quá trình đưa mô cấy vào; tăng hiệu quả và kết quả thẩm mỹ.

✨BluSeal®: Lớp màng Barrier chống rò rỉ gel nhìn thấy được giúp NGĂN_NGỪA hiện tượng khuếch tán gel - Lớp Barrier giúp tối thiểu hóa và ngăn ngừa viêm nhiễm mãn tính do rò rỉ gel.

?Vạch và đốt chỉ tuyến: Vạch chỉ tuyến không thấu xạ là một phần của bề mặt mô cấy - Cho phép đặt mô cấy CHÍNH_XÁC hơn trong suốt quá trình phẫu thuật và giúp ích tốt trong việc thăm khám kiểm tra vị trí mô cấy giai đoạn hậu phẫu.

?Túi mông Motiva với công nghệ Q Inside™ Safety Technology: Con chíp nhận dạng thông tin mô cấy ID đã được FDA_CHỨNG_NHẬN - Hỗ trợ truy cập thông tin cụ thể của mô cấy từ xa.

?Kết hợp với phương pháp đặt túi độn mông dưới cơ không_đặt_ống_dẫn_lưu tại Viện thẩm mỹ Hà Nội, kết quả thực hiện những ca nâng mông đều đẹp và an toàn như mong đợi.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không v

 3 năm trước
 1
 Đã xem 2949

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không và nếu có thì có phương pháp nào không cần không cần phẫu thuật không? Cảm ơn bác sĩ

Cân nặng của tôi đã ổn định nhưng chưa giảm được đến mức mong muốn, liệu tôi vẫn có thể làm combo ngực bụng hay không?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 504

Trong một năm rưỡi qua, tôi đã giảm được 34 kg. Bây giờ tôi nặng 67 kg và cao 1m64. Cân nặng mục tiêu của tôi là 60 kg. 7 kg cuối cùng này cực kỳ khó giảm, tôi tập thể dục 6 ngày một tuần và chỉ giảm được khoảng 0,5-1 kg một tháng so với 0,5-1 kg một tuần mà tôi từng giảm được trước đây. Tôi có còn là đối tượng phù hợp làm combo ngực bụng Mommy Makeover không? Tôi thực sự muốn làm tạo hình thành bụng, nâng ngực, treo ngực sa trễ nhưng tôi sợ là nặng thêm 7 kg sẽ khiến kết quả phẫu thuật không được tốt.

Đã làm tạo hình thành bụng với nâng ngực và treo ngực sa trễ được 9 ngày nhưng trông bụng còn to hơn trước khi làm phẫu thuật?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 426

Bụng tôi to hơn trước nhiều đến mức tôi không tin là sưng nề có thể làm bụng tăng kích thước đến mức này. Liệu có thể nào việc di chuyển cơ bụng đến những vị trí mới cuối cùng lại khiến bụng tôi trông to hơn hay không? Tôi không bị tụ dịch hay tụ máu, chỉ khâu thắt cơ vẫn nguyên vẹn. Một ngày sau phẫu thuật chân của tôi sưng vù, cộng thêm cả tay nữa. Nhưng đã trở lại bình thường. Trông tôi chẳng giống ảnh chụp ngang của những bệnh nhân khác một chút nào. Hai ụ hông to vật vã. Mà cũng chẳng phải do tăng cân đâu, tôi đảm bảo luôn.

Điều gì sẽ xảy ra nếu phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn hút thuốc lá?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 5177

Chào bác sĩ, vài ngày nữa tôi phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ đã yêu cầu tôi bỏ thuốc 6 tuần trước phẫu thuật nhưng thật khó mà bỏ hẳn, tôi chỉ có thể giảm đi. Liệu tôi có bị biến chứng gì không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 4123
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2964
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 2940
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2373
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2059
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Tổng hợp những biến chứng có thể gặp phải sau nâng mông bằng túi độn
Tổng hợp những biến chứng có thể gặp phải sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là một quy trình phẫu thuật lớn, do đó nguy cơ biến chứng là điều hoàn toàn có thể.

Nâng Mông Không Phẫu Thuật

Nâng mông không phẫu thuật là phương pháp tiêm Sculptra - một chất có tác dụng lâu dài vào mông để kích thích cơ thể sản sinh thêm collagen.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây