1

KIẾN TẠO NỤ CƯỜI SMILE DESIGN: SỰ KHÁC BIỆT KHI THẨM MỸ RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA PARIS

KIẾN TẠO NỤ CƯỜI SMILE DESIGN: SỰ KHÁC BIỆT KHI THẨM MỸ RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA PARIS

Không chỉ khắc phục hoàn hảo các khuyết điểm nụ cười, Nha khoa Paris mang đến khách hàng nụ cười hoàn hảo riêng biệt với công nghệ Smile Design

?Thẩm mỹ răng sứ Tiêu chuẩn Pháp, công nghê Nano 5S kết hợp công nghệ kiến tạo nụ cười DSD giúp xem trước kết nụ cười tương lai

➖Thiết kế nụ cười chuẩn tỉ lệ: môi, nướu, đường cười...
➖Dáng răng phù hợp tính cách nhân tướng
➖Màu sắc răng tùy chỉnh theo mong muốn của khách hàng

?Hơn 15.000 khách hàng đã lựa chọn nụ cười hoàn hảo riêng biệt tai Nha khoa Paris

?Inbox ngay tình trạng răng đê nhận nụ cười hoàn hảo của riêng bạn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để khắc phục răng nhỏ và cười hở lợi?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 996

Gần đây tôi mới đi dán 6 mặt dán Veneer để làm dài răng do trước đây răng tôi rất nhỏ và bị cười hở lợi. Tuy nhiên, lúc dán xong thì tôi thấy vẫn chẳng thay đổi gì cả. Tôi thấy răng mình thậm chí bây giờ còn nhỏ đi. Liệu tôi có nên phẫu thuật lợi bằng laser không hay nên làm dài thân răng. Tôi rất không hài lòng với các mặt dán Veneer hiện tại và định là sau khi khắc phục cười hở lợi xong thì sẽ đi dán lại.

Mặt đầy mụn và vết thâm không biết khắc phục thế nào?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 831

Thưa bác sĩ, em thấy mặt mình càng ngày càng tệ. Thanh xuân ko còn bao nhiêu mà để cái mặt nv thì ko đc, ai gặp cũng qửo, ai nhìn cũng khinh, r nhiều lời mời dùng rựou thuốc nhưng em không dùng Cho đến bây h, trong khi da em có dính kem trộn hay rựou thuốc bao h đâu mà h còn tệ hơn cả thế. Da em da dầu, hơi mỏng, k biêt có nhạy cảm ko vì dùng cái j xong thì khi bị đỏ lên mụn khi thì ko. Định đi nặn mà chưa tìm đc nơi ưng ý. Giờ chỉ mong sao da ít thâm vs thâm mờ đi đc nửa là mừng r chứ ko mơ da hết thâm các kiểu. Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Skin care của em là tt hạnajirushi srm senka toner hiện tại đang dùng mamonde doeep cá trc đó là hadalabo.

Hút mỡ ở cánh tay 6 tháng trước, hiện tay bị nổi cục lồi lõm đáng kể - tôi có nên xin ý kiến từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1632

Sáu tháng trước tôi đã làm hút mỡ ở cánh tay trên, đến giờ vùng da ở đó vẫn có cục lồi lõm khá nhiều và vài vùng trông như bị bầm tím và đau. Trông như tôi bị sần sùi vỏ cam loại nặng, không dám mặc áo ngắn tay. Vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đầy đủ chứng chỉ và uy tín của tôi ban đầu nói tôi sẽ nhìn thấy kết quả cuối cùng trong 3-4 tháng, nhưng dường như bác sĩ không hề thấy lo lắng về tình trạng hiện tại. Bác sĩ chỉ nói đây là mô sẹo đang lành một cách chậm chạp và đến cuối cùng kết quả sẽ đẹp hơn. Tôi có nên xin ý kiến từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác không, hay chỉ nên chờ đợi và hy vọng?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1520

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2226

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Tin liên quan
Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?
Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?

Một trong những câu hỏi được rất nhiều người đưa ra là: Nha sĩ bình thường có thể tiến hành niềng răng trong suốt Invisalign không, hay phải cần bác sĩ chỉnh nha?

Những Điều Cần Biết Về Trị Thâm Sau Mụn
Những Điều Cần Biết Về Trị Thâm Sau Mụn

Một trong những vấn đề ít được để ý nhất khi bị mụn trứng cá là hiện tượng tăng sắc tố da (hyperpigmentation) - hay sự hình thành các vết thâm màu nâu trên da sau khi hết mụn.

5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây