1

KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HOÀN HẢO - TẠM BIỆT KHUYẾT ĐIỂM DÙ LÀ NHỎ NHẤT

KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HOÀN HẢO - TẠM BIỆT KHUYẾT ĐIỂM DÙ LÀ NHỎ NHẤT

Ceramill chưa từng làm thất vọng trong bất cứ ca khắc phục tình trạng răng nào bởi khả năng che khuyết điểm tuyệt vời của mình. Với Ceramill, những khuyết điểm răng dưới đây của chị Lưu Bích Ngọc chỉ là chuyện nhỏ:

? Hình dáng răng không đều, bề mặt nhiều mảng bám

? Màu răng ố vàng, có phần bị sâu đen

Chỉ cần thay một lớp áo mới sau 2 lần hẹn, chị Bích Ngọc đã thực sự bất ngờ với sự thay đổi kỳ diệu trên hàm răng của mình:

✔ Những chiếc răng cân xứng, chuẩn tỉ lệ vàng và phù hợp với nhân tướng

✔ Màu sắc trắng bóng thu hút mọi ánh nhìn, tạo cảm giác tự nhiên như răng thật

✔ Khả năng chống bám bẩn, chống đổi màu, giữ vẻ đẹp hoàn hảo theo thời gian

✔ Độ bền chắc chắn, thích ứng nhanh trong khoang miệng, không gây viêm nhiễm.

Những chiếc răng sứ trên hành trình kiến tạo nụ cười không chỉ mang tới giá trị thẩm mỹ và sức khỏe mà còn trao đi niềm hạnh phúc, sự tự tin, thành công cho chủ nhân của nó.

Win Smile xin chân thành cảm ơn chị Bích Ngọc đã tin tưởng và lựa chọn nha khoa trên hành trình tìm lại nụ cười của mình, chúc chị luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Xem thêm bọc răng sứ

? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Địa chỉ: 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ưu và nhược điểm của kỹ thuật đặt túi độn Dual Plane so với đặt dưới cơ hoàn toàn?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 4414

Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi ưu và nhược điểm của kỹ thuật đặt túi độn Dual Plane so với đặt túi độn dưới cơ hoàn toàn? Khi nào thì nên chọn kỹ thuật này?

Điểm khác biệt giữa băng ép và gen nịt bụng là gì?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 683

Một cái dùng tốt hơn cái còn lại sau khi làm tạo hình thành bụng? Hay gen nịt (toàn thân) thì được dùng khi kết hợp nhiều phẫu thuật? Tôi sắp đi nâng mông và làm tạo hình thành bụng.

Nụ cười của tôi đã hoàn toàn thay đổi sau khi tiêm botox vào trán, nếp cau mày, nếp chân chim và dưới mắt???

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1147

Môi trên của tôi không nâng được lên hết cỡ khi cười. Cười mỉm trông còn bình thường nhưng khi cười to hai bên khóe môi không nâng lên được, giống như chỉ cười một nữa. Tôi có đăng ảnh trước và sau tiêm. Có phải cơ cười của tôi đã bị ảnh hưởng?

Tôi có thể dùng gel vuốt tóc hoặc các sản phẩm che khuyết điểm da đầu sau cấy tóc không?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 687

Tôi đã cấy tóc khoảng 5 tuần rưỡi trước. Tôi có thể dùng gel vuốt tóc hoặc các sản phẩm che khuyết điểm tóc lên vùng đã cấy tóc mà không gây ảnh hưởng xấu tới tóc đã cấy hay không?

Sản phẩm che khuyết điểm tóc có thể làm "tắc nang tóc" không và tác dụng phụ của chúng là gì?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 1325

Đã có rất nhiều tin đồn là các sợi bên trong các sản phẩm như Caboki sẽ làm "tắc nghẽn" nang tóc, đặc biệt là nếu nang tóc nở ra do nóng hoặc đổ mồ hôi. Tôi tệ nhất là bị hói Norwood độ 3, vì vậy tôi tạm có thể sử dụng sản phẩm che khuyết điểm trong thời gian này, tôi định sẽ cấy ghép tóc khi rụng gần hết tóc ở thái dương. Sản phẩm che khuyết điểm có thể làm tăng tốc độ rụng tóc không? Nhiều người trên internet thề là có; mong các bác sĩ có thể cho tôi biết sự thật.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7684
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5069
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2370
Tin liên quan
Cách dùng che khuyết điểm để che phủ mụn
Cách dùng che khuyết điểm để che phủ mụn

Nếu không trị được mụn, bạn có thể chọn cách che đi.

Lấy Túi Mỡ Má Ưu Nhược Điểm Bạn Cần Biết
Lấy Túi Mỡ Má Ưu Nhược Điểm Bạn Cần Biết

Phẫu thuật loại bỏ mỡ má giảm má phính

Da Thường Là Gì? Các Đặc Điểm Khi Chăm Sóc Da Thường Nên Biết
Da Thường Là Gì? Các Đặc Điểm Khi Chăm Sóc Da Thường Nên Biết

Tìm hiểu và hiểu rõ về loại da của bạn là bước quan trọng để chăm sóc và duy trì làn da khỏe mạnh. Tùy cơ địa mà mỗi người có loại da khác nhau như da khô, da thường, da dầu và da nhạy cảm. Trong số đó, da thường thường dễ bị nhầm lẫn với các loại da khác. Bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi da thường là gì, đặc điểm của nó, và cách nhận biết chính xác da thường.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây