1

KHÔNG KHÂU DA XỨNG TẦM ĐỨNG HÀNG ĐẦU TRONG KỸ THUẬT CHUYÊN KHOA TẠO HÌNH THẨM MỸ

KHÔNG KHÂU DA XỨNG TẦM ĐỨNG HÀNG ĐẦU TRONG KỸ THUẬT CHUYÊN KHOA TẠO HÌNH THẨM MỸ

KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO XẤU: Thay vì sử dụng chỉ khâu để lại sẹo chân rết, bác sĩ sẽ sử dụng keo Dermabond (Mỹ) dán trực tiếp lên vết mổ. Keo Dermabond giúp bảo vệ da, ngăn cản sự xâm nhập của các vi khuẩn và chống nước, tạo lực ép tại chỗ giúp hạn chế tối đa tình trạng sẹo lồi, sẹo xấu.

.

? Rút ngắn thời gian thẩm mỹ: Thời gian thực hiện thẩm mỹ của #không_khâu_da ngắn hơn đến 80% so với phương pháp khâu da thông thường. Nhờ sử dụng keo Dermabond, bác sĩ sẽ rút ngắn được thời gian thực hiện những thao tác như khâu và cắt chỉ.

.

? Thời gian hồi phục nhanh chóng: Với kỹ thuật không khâu da, chỉ sau vài ngày bạn đã có thể đi lại bình thường, không cần phải thay băng cắt chỉ rườm rà, giúp giảm thiểu tối đa thời gian chăm sóc vết thương.

.

? Với 30_năm_kinh_nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, Bs.Ts Mai Mạnh Tuấn đã xây dựng và dẫn dắt Viện thẩm mỹ Hà Nội trở thành cơ sở đi đầu trong kỹ thuật KHÔNG_KHÂU_DA và thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ áp dụng kỹ thuật này.

.

? Bạn còn nhiều băn khoăn về kỹ thuật không khâu da chưa thể giải đáp, hãy để lại SĐT hoặc inbox để được tư vấn trực tiếp bởi Bs.Ts Mai Mạnh Tuấn nhé!

---------------------------------

Viện thẩm mỹ Hà Nội - Nâng tầm vẻ đẹp

Hotline: 024 3945 4548 & 0949.773.555

?Youtube: https://bit.ly/2AtVMKx

?Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2489

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Hút mỡ VASER và phẫu thuật tạo hình thành bụng trong 5 tiếng gây mê có quá dài không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1056

Tuần trước tôi đã có một cuộc tư vấn với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và ông ấy gợi ý tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở đường viền áo ngực, lưng dưới, bụng trên và dọc hai bên sườn kết hợp phẫu thuật tạo hình thành bụng. Ông nói rằng quy trình sẽ mất khoảng 5 giờ đồng hồ, nhưng khoảng thời gian này có vẻ quá lâu so với hiệu quả phát huy tác dụng của gây mê. Liệu 5 tiếng thực hiện có bình thường không?

Matxa cho túi độn hình giọt nước liệu có đúng không, có gây ảnh hưởng nghiêm trọng gì không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 925

Xin chào, một tháng trước tôi đã nâng ngực đặt túi độn hình giọt nước vỏ nhám. Liệu tôi có thể matxa túi độn để giúp nó nhanh mềm và nhanh hạ xuống không. Tôi cũng sợ chồng sờ vào nó không đúng cách khiến nó bị thay đổi vị trí hoặc lệch đi. Khi nào thì bắt đầu có cảm giác và có thể nắn bóp chúng như ngực bình thường.

Tôi nghe nói cơ thể chúng ta sẽ đốt cháy nhiều calo hơn bình thường sau khi làm thủ thuật xâm lấn như tạo hình thành bụng. Có đúng như vậy không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 619

Nghe nói cơ thể chúng ta đốt cháy nhiều calo hơn bình thường sau khi làm phẫu thuật xâm lấn như tạo hình thành bụng. Có thật như thế không? Tôi thường ăn kiêng rất nghiêm ngặt và tự hỏi liệu tôi có thể thả lỏng một chút và ăn thoải mái không?

7 tuần trước tôi làm tạo hình thành bụng kèm hút mỡ ở tay và lưng. Lưng của tôi nóng lên mỗi khi tôi cựa mình trong lúc ngủ. Chuyện này có bình thường không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 665

Tôi đã làm phẫu thuật được 7 tuần, làm tạo hình thành bụng và hút mỡ ở tay và lưng. Vào ban đêm khi ngủ, mỗi khi di chuyển lưng của tôi lại nóng ran lên trong 1-2 phút cho tới khi tôi ngừng di chuyển. Lưng của tôi nóng rát sau đó hết ngay, không bị đỏ. Tôi cũng hay bị nóng nhưng tôi ngồi trước điều hòa để hạ nhiệt. Em gái và mẹ tôi bắt đầu nói là họ nhận thấy có sự thay đổi, thân nhiệt của tôi bị tăng. Tôi không sốt. Chuyện này có bình thường không?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2369
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2122
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1251
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1150
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1122
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1110
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Laser và ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ da - bài đọc chuyên sâu
Laser và ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ da - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về laser và máy ánh sáng trong điều trị các vấn đề da liễu và thẩm mỹ da

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Kỹ thuật tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu là gì?
Kỹ thuật tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu là gì?

Kỹ thuật không dẫn lưu vẫn đảm bảo ngăn ngừa tụ dịch, cho phép bệnh nhân đi lại sớm hơn, mà không có những khó chịu và bất tiện của ống dẫn ngoại lai.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây