1

Không biết ở nơi đâu, không biết được bao lâu, chỉ muốn bọc sứ không còn lo âu

Không biết ở nơi đâu, không biết được bao lâu, chỉ muốn bọc sứ không còn lo âu

Làm răng sứ uy tín ở đâu và răng sứ dùng được trong bao lâu? Cùng giải quyết hai mối quan tâm lớn nhất của bạn khi làm răng sứ tại Nha Khoa Minh Khai.

? Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp quá trình bọc sứ diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

? Nha khoa sở hữu riêng phòng labo với các vật liệu làm răng sứ được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, được chứng nhận an toàn. Do đó khi được bảo quản tốt, răng sứ có thể sử dụng đến 10 năm hoặc hơn.

? Răng sứ được thiết kế bởi công nghệ CAD/CAM hiện đại có độ chính xác và thẩm mỹ cao, phản xạ ánh sáng tốt, mang đến nét đẹp tự nhiên hoàn hảo.

Comment/inbox câu hỏi để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất:

http://m.me/nhakhoaminhkhai

_______________

NHA KHOA MINH KHAI - MINH KHAI DENTAL CLINIC

? Add: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

☎️ Hotline: 1800 2080

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3862

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Làm sao biết được botox góc hàm có hiệu quả không hoặc liều lượng đã đủ hay chưa?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1286

Hai hôm trước tôi tiêm mỗi bên cơ cắn 18 unitx botox, nhưng không biết liệu bằng đó đã đủ chưa. Tôi thấy mình vẫn có thể siết chặt hàm như bình thường, vậy làm thế nào để biết botox đã đủ để làm tê liệt cơ? Ngoài ra làm thế nào biết được botox đã hết tác dụng và cần tiêm lại?

Tôi đã làm hút mỡ bụng được 7 tuần mà vẫn bị sưng – xin hãy xem ảnh và cho tôi biết liệu tình trạng này có thể cải thiện hay không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 928

Tôi đã hút mỡ bụng được 7 tuần và đến giờ vẫn bị sưng; tôi mặc đồ nịt trong vòng 6 tuần, giờ đang quấn một đai co giãn quanh eo. Tôi từng bị tụ dịch, giờ đã khỏi. Tôi đã đi mát-xa, sử dụng thuốc bromelain và đủ thứ... Chuyện này thật điên rồ. Trước khi các bác sĩ khuyên thì tất nhiên là tôi đã quay lại gặp bác sĩ của mình nhiều lần; bác sĩ phán là tôi vẫn bị sưng. Giờ tôi lo là tình trạng này sẽ không bao giờ cải thiện, đã 7 tuần rồi! Có khi nào bụng tôi sẽ xấu như thế này mãi không?

Tôi muốn thay đổi khuôn mặt gầy gò của mình, nhưng không biết nên làm cái gì

 2 năm trước
 6
 Đã xem 759

Mặt tôi rất gầy và tôi phát mệt khi phải nghe mọi người ca thán giá mặt tôi béo lên thì sẽ xinh hơn. Tôi cũng không hiểu nguyên do tại đâu, mặt tôi từng khá bầu bĩnh mà tôi cũng chưa sụt cân nào… Còn giờ trông tôi như xương khô ấy! Phải làm gì mới cứu được phía dưới mặt tôi bây giờ? Cấy ghép má thì thôi tại trông giả lắm… Tôi muốn nó đầy đặn tự nhiên suốt đời, chứ không phải bộ mặt sưng phù như mấy người nổi tiếng ngày nay đâu.

Phía trên ụ hông nổi lên một dải cứng không biết là cái gì, có phải do băng ép không và có hết được không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 342

Tôi đã làm tạo hình thành bụng mini , nâng ngực và hút mỡ 360 từ 25 ngày trước. Một ngày sau khi làm phẫu thuật, lúc tháo băng ép, tôi thấy có một dải cứng/dải lồi chạy ngang lườn bên phải, đến giờ vẫn chưa lặn. Cứ mặc cái gì chạm vào bên dưới phần đó là chỗ cạp quần lại sưng to lên. Một tuần sau phẫu thuật bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã khám cho tôi rồi, bác sĩ bảo tôi đừng đeo băng ép nữa, nhưng có vẻ không lo lắng gì. Liệu có phải là do băng ép không? Nếu là do băng ép thì sau này nó có biến mất không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết

Chắc hẳn ai cũng biết không nên đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt và nên sử dụng một chất chống oxy hóa vào mỗi sáng, nhưng có một số quy tắc chăm sóc da mà không phải ai cũng để ý.

Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết
Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết

Vết thâm sau mụn còn được gọi là tăng sắc tố sau viêm da PIH

Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết

Mặt nạ dưỡng da đang thu hút sự chú ý trên các mạng xã hội, được quảng cáo với những hứa hẹn như trẻ hóa da và mang lại sự tươi sáng cho làn da. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của các loại mặt nạ này không phải ai cũng hiểu rõ.

Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Tuyệt đối không được nâng mũi quá cao – lý do vì sao?
Tuyệt đối không được nâng mũi quá cao – lý do vì sao?

Chiếc mũi với sống cao, cánh mũi nhỏ luôn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá một gương mặt đẹp.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây