1

Khởi động ngày mới với chiếc feedback chất lượng từ khách yêu!!

Khởi động ngày mới với chiếc feedback chất lượng từ khách yêu!!

Chị em "chim ưng" vòng 1 này thì triển ngay thôi>> Thẩm mỹ Vũ Quang đang giảm 70 triệu cho K.H Nâng ngực nội soi công nghệ cao trong tuần này. 

➡️ Siêu ưu đãi có hạn -- Đăng ký ngay!

? THẨM MỸ VŨ QUANG

? Thực hiện bởi Dr Vũ Quang tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lượng mỡ đông lạnh sau khi điều trị bằng Coolsculpting đi đâu mất?

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1530

Nếu phương pháp đông hủy mỡ Coolsculpting không phải phương pháp giảm cân thì sau khi điều trị, lượng mỡ bị đông lạnh đi đâu mất?

Thời gian hồi phục sau tạo hình thành bụng? Các mẹo khi thực hiện các hoạt động thường ngày.

 3 năm trước
 3
 Đã xem 751

Tôi có vài thắc mắc về thời gian hồi phục sau tạo hình thành bụng. Sau phẫu thuật thì mất bao lâu trước khi tôi có thể: 1-Đứng thẳng? 2-Ngủ nằm sấp? 3-Tập thể dục? 4-Thời gian hồi phục tổng cộng hết bao lâu? Các câu hỏi khác là: 5-Mẹo để nằm ngủ. 6-Ngồi thế nào khi làm công việc văn phòng. 7-Tôi có cần mua gậy để giúp đi lại và đứng thẳng không? 8-Cần mua gì để thấy thoải mái? Xin cảm ơn các bác sĩ đã trả lời.

Tôi muốn làm hút mỡ thể tích lớn, không mong thon gọn, chỉ mong giảm được khối lượng phù hợp với thực tế. Mong các bác sĩ cho lời khuyên.

 3 năm trước
 4
 Đã xem 594

Năm nay tôi 39 tuổi, hài lòng với đường nét phì nhiêu của mình và tôi vẫn muốn có cơ thể đẫy đà. Mặc dù vậy, tôi đã tập luyện trở lại để cố giảm cái gì có thể giảm và tôi thấy phần bụng lồi hơi quá trớn. Nó cản trở tôi tập luyện lấy sức khỏe và cản trở khả năng vận động của tôi. Tôi muốn hút trong phạm vi toàn bụng. Tôi không cố đi tìm sự hoàn hảo đâu, chỉ mong giảm được một khối lượng phù hợp với thực tế. Gây mê toàn thân với tôi là quá nguy hiểm, vậy nên đây là con đường duy nhất. Thủ thuật này sẽ giúp tôi rất nhiều. Xin cho tôi lời khuyên, cảm ơn các bác sĩ.

3 ngày trước tôi đã làm hút mỡ đùi trong và đầu gối – trông chân tôi có giống có cục máu đông không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 797

Ba ngày trước tôi đã làm hút mỡ ở đùi trong và đầu gối. Hôm nay tôi phát hiện cục u này và hơi hoảng một chút. Nó không đau, không có cảm giác nóng ấm. Chỉ sưng và bầm tím. Chân còn lại thì không bị. Tay tôi cũng bị sưng nề. Khi nào mới khỏi? Tôi có thể làm gì để giảm sưng nề không?

Chất nhầy trong suốt như thạch này ở mắt tôi sau 7 ngày cắt mí dưới là gì?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1206

Sau phẫu thuật tôi gặp tình trạng này, liệu nó có tự cải thiện không, hay có cần làm gì khác không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29470
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15604
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14566
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12024
Tin liên quan
Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn
Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn

Hiện nay, phương pháp vi liệu đồng căn đang dần trở nên phổ biến trong điều trị bệnh và đặc biệt là trị mụn.

Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn
Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn

Bài viết này sẽ chỉ tập trung vào các tác hại của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản trong mỹ phẩm dưỡng da đối với mụn.

Các Thành Phần Chăm Sóc Da Bảo Vệ Da Khỏi Chất Gây Ô Nhiễm
Các Thành Phần Chăm Sóc Da Bảo Vệ Da Khỏi Chất Gây Ô Nhiễm

Các chất gây ô nhiễm trong không khí có tác động tiêu cực đến da, gây ra nhiều vấn đề về da như dị ứng, mụn trứng cá, thâm sạm, da nhạy cảm và nếp nhăn. Bên cạnh sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và lối sống không lành mạnh, các chất gây ô nhiễm cũng là nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da. Sử dụng một số thành phần chăm sóc da có thể giúp bảo vệ da khỏi các chất gây ô nhiễm trong môi trường xung quanh.

Chất Hút Ẩm Là Gì? Cơ Chế Hoạt Động Như Thế Nào?
Chất Hút Ẩm Là Gì? Cơ Chế Hoạt Động Như Thế Nào?

Chất hút ẩm có khả năng hút các phân tử nước từ môi trường xung quanh và giữ nước bên trong da. Chất hút ẩm là một thành phần phổ biến trong kem dưỡng ẩm và các sản phẩm chăm sóc da có tác dụng dưỡng ẩm khác. Tuy nhiên, không phải lúc nào chất hút ẩm cũng có lợi cho da. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về cơ chế hoạt động của chất hút ẩm, danh sách các chất hút ẩm thường được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da cũng như thời điểm nên và không nên sử dụng chất hút ẩm.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây