1

KHỞI ĐẦU MỚI VỚI NEVADA

KHỞI ĐẦU MỚI VỚI NEVADA

Với thiết kế mặt dán sứ chỉ 0,3mm - Hạn chế mài nhỏ giúp giảm thiểu tối đa việc mài răng bọc bên ngoài bề mặt răng GIÚP KHẮC PHỤC CÁC KHUYẾT ĐIỂM:

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách khôi phục răng cửa bị mẻ

 5 năm trước
 19
 Đã xem 1695

Nửa bên dưới răng của tôi bị mẻ. Tôi muốn biết có những phương án khôi phục nào và việc khôi phục răng sẽ có độ bền bao lâu? Tôi mới 20 tuổi thì sẽ cần thay thế vật liệu phục hình khoảng bao nhiêu lần nữa? Nếu tôi dán sứ veneer lên răng thì có cần phải tiến hành rút tủy hay bọc răng sứ trước không?

Sau treo sa trễ kết hợp đặt túi độn: Quầng vú bị giãn rộng, ngực chảy xệ, sẹo xấu, túi độn lệch ra khỏi vị trí

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2922

Tôi có thể làm gì để sửa những vấn đề này, bác sĩ đã treo sa trễ bằng đường mổ sẹo quanh quầng vú và đặt túi size 550 cc. Tôi hi vọng vú sẽ nhỏ hơn hoặc bất cứ điều gì miễn là cải thiện. Chi phí thực hiện không là vấn đề nhưng nếu có thể cho tôi một con số ước tính thì thật tốt. Như thế tôi có thể dựa vào để lên kế hoạch thực hiện. Khắc phục những vấn đề này sẽ được gọi là quy trình thu nhỏ vú hay là chỉnh sửa ngực hỏng?

Chụp X quang hay siêu âm có thể phát hiện ra khối dịch tụ không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1537

Chào bác sĩ, tôi nâng ngực đặt túi độn vỏ trơn cách đây hơn 6 năm. Mới đây khoảng 1 tuần sau khi ngừng thuốc tránh thai tôi phát hiện ra hình như mình có một u nang ở bên vú phải. Bác sĩ phụ khoa đã cho tôi đi chụp X quang và siêu âm tuyến vú. Kết quả chụp X quang thì bình thường, còn siêu âm không thể phát hiện ra bất cứ thứ gì bất thường khi tôi nằm. Nhưng khi đứng cô ấy cảm nhận được “khối u nang” mà tôi nghĩ nhưng nói đó là một nếp gợn sóng từ túi độn. Tôi chỉ thắc mắc là không biết liệu đó có phải là một khối dịch tụ không hoặc liệu chụp X quang hay siêu âm có phát hiện ra túi dịch tụ không? Xin cảm ơn.

Cơ thể có thể tự hấp thụ khối dịch tụ/máu tụ không? Mất thời gian bao lâu?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1103

Chào bác sĩ, sau buổi tái khám 1 tháng sau nâng ngực với bác sĩ, ngực tôi bị chấn thương do bác sĩ thực hiện matxa. Bây giờ nó bị sưng rất nặng. Bác sĩ bảo ông ấy không muốn hút dịch ra mà muốn tôi chờ để cơ thể tự hấp thụ. Liệu tình trạng của tôi sẽ biến chuyển như nào? (hình ảnh)

Cách tốt nhất để thoát khỏi tình trạng giãn mao mạch này là gì?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 787

Tôi bị giãn mao mạch, chủ yếu là ở dưới hai bên mũi và một chút ở hai bên má. Tôi tìm hiểu thì thấy một số bác sĩ nói rằng laser xung nhuộm màu điều trị tình trạng này hiệu quả nhất, nhưng cũng có người nói VeinWave sẽ điều trị nhanh hơn mà không bị đau nhiều như các tia laser. Chúng thực sự khiến tôi cảm thấy rất phiền phức nhưng chi phí và việc kiểm soát đau cũng là vấn đề tôi quan tâm.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung
Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung

Bạn có bao giờ nhìn vào gương và tự hỏi thời gian đã lấy đi những gì từ mình? Bạn đã từng nhìn thấy một gương mặt trẻ trung trong gương nhìn lại bạn.

Trị mụn khỏi dứt điểm? Còn lâu, bạn bị lừa rồi
Trị mụn khỏi dứt điểm? Còn lâu, bạn bị lừa rồi

Theo hiệp hội da liễu Hoa Kỳ, hầu hết mụn trứng cá là do nội tiết tố Dihydrotestosterone (DHT). Và DHT là" không thể xâm phạm".

Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Làm thế nào để bảo vệ làn da khỏi stress?
Làm thế nào để bảo vệ làn da khỏi stress?

Các tác nhân gây stress từ cả bên trong và bên ngoài đều là thủ phạm gây lão hóa sớm và vấn đề không mong muốn khác trên da

Các cách ngăn ngừa huyết khối tĩnh mạch sâu
Các cách ngăn ngừa huyết khối tĩnh mạch sâu

Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua về cục máu đông và biết rằng cục máu đông sẽ làm tắc nghẽn động mạch, ngăn cản máu đến các cơ quan quan trọng trong cơ thể như tim và não bộ. Điều này sẽ dẫn đến những vấn đề như nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây