1

 KHỔ ẢI CỦA ĐÔI LÔNG MÀY: XĂM RỒI LẠI XÓA.

 KHỔ ẢI CỦA ĐÔI LÔNG MÀY: XĂM RỒI LẠI XÓA.

?Đằng sau những dịch vụ xăm, phun lông mày rầm rộ hiện nay thì XÓA XĂM_LÔNG_MÀY cũng bận rộn không kém. Hệ quả của việc xăm mày mà không có sự tìm hiểu kỹ:
- Chân mày bị xăm lệch, không cân đối
- Chân mày ngả màu lệch tông, trổ đỏ chuyển xanh, chân mày có màu nhưng không đều, bên đậm bên nhạt
- Màu mực phun lên màu thiếu tự nhiên, đôi khi bị vênh so với màu da và tóc.

-------------
?Công nghệ Laser_Yag tiên tiến, hiện đại với những ưu điểm:
- Không gây tổn thương da, không tạo ra bất cứ xâm lấn nào ảnh hưởng da.
- Xóa sạch hoàn toàn những màu mực khó nhất.
- Da nhanh chóng phục hồi như ban đầu không để lại sẹo.

▶ Xăm thì dễ nhưng xóa xăm lại cực kì khó khăn, khách hàng cần tìm một nơi cực kì tin tưởng để xóa xăm mà không làm rụng lông mày, không đau và gây tổn thương trên da.
▶ Viện Thẩm Mỹ Hà Nội với máy móc công nghệ tiên tiến, hiện đại và đội ngũ bác sĩ tận tâm là nơi đáng tin cậy được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và tìm đến.

?% khách hàng tại Viện thẩm mỹ Hà Nội đã trải nghiệm và hài lòng với kết quả sau 01 liệu trình! INBOX hoặc để lại SĐT ngay để được bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ tư vấn trực tiếp!

Viện thẩm mỹ Hà Nội - Nâng tầm vẻ đẹp
Hotline: 024 39454548 & 0949.773.555
?Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông vĩnh viễn bằng loại laser nào tốt nhất?

 8 năm trước
 34
 Đã xem 3763

Các phòng khám gần tôi cung cấp một số loại máy laser khác nhau. những cái tên như LightSheer, IPL, YAG, Duet, Cool Glide. Điều gì làm các chuyên gia y tế ở đây nghĩ rằng triệt lông vĩnh viễn tốt nhất là bằng laser? Và loại laser nào triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

 8 năm trước
 24
 Đã xem 3084

Tôi có nhiều lông chân và nhiều lần dùng dao cạo trên đôi chân của mình. Tôi muốn thử triệt lông vĩnh viễn bằng laser để xem liệu rằng có khắc phục vấn đề của mình không. Tôi biết tẩy lông chân sẽ không rẻ, nhưng chi phí triệt lông vĩnh viễn bằng lase mỗi lần là bao nhiêu? Có cách nào để biết được tôi sẽ phải điều trị bằng laser bao nhiêu lần trước khi tiến hành điều trị không?

Mỗi lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser cách nhau bao lâu ?

 8 năm trước
 17
 Đã xem 49952

Một vài bác sĩ điều trị bằng laser mà tôi từng gặp đã cho tôi những lời khuyên trái ngược nhau về khoảng thời gian tôi nên chờ giữa các lần điều trị. Một số bác sĩ nói rằng 4-5 tuần là khoảng thời gian lý tưởng trong khi những người khác lại cho rằng 7-8 tuần sẽ tốt hơn nhiều nếu muốn nhắm đến nhiều hơn số lượng lông đang trong giai đoạn hoạt động phát triển. Vậy thực sự thì mỗi lần triệt lông nên cách nhau bao lâu?

Vết bỏng da sau triệt lông bằng laser có vĩnh viễn không ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 10948

Tôi đã triệt lông vĩnh viễn bằng laser vào ngày hôm qua và tôi rất lo rằng tôi sẽ bị sẹo bỏng vĩnh viễn. Tôi cho rằng laser Alexandrite laser đã được thiết lập quá cao khi điều trị trên da của tôi. Tôi có thể làm gì để trở lại bình thường ?

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2360

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

Video có thể bạn quan tâm
XÓA XĂM BẰNG LASER CÓ HẾT HOÀN TOÀN KHÔNG? XÓA XĂM BẰNG LASER CÓ HẾT HOÀN TOÀN KHÔNG? 04:34
XÓA XĂM BẰNG LASER CÓ HẾT HOÀN TOÀN KHÔNG?
Xóa xăm bao nhiêu lần là hết? - Câu trả lời còn phụ thuộc vào vị trí, kích thước, màu sắc hiện có của hình xăm trên người khách hàng. Đối với những...
 3 năm trước
 2907
HÚT MỰC XĂM MÍ CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT - HIỆU QUẢ ĐƯỢC 12.528 KHÁCH HÀNG KIỂM CHỨNG HÚT MỰC XĂM MÍ CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT - HIỆU QUẢ ĐƯỢC 12.528 KHÁCH HÀNG KIỂM CHỨNG 01:23
HÚT MỰC XĂM MÍ CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT - HIỆU QUẢ ĐƯỢC 12.528 KHÁCH HÀNG KIỂM CHỨNG
Mình không cảm thấy đau gì luôn, bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng lắm Trước đây cứ nghĩ mực xăm mí đậm như mình thì sao xóa được, không ngờ chỉ đến Xuân...
 3 năm trước
 1912
DÁNG LÔNG MÀY CŨ ĐÃ "LỖI MỐT", PHUN XĂM HỎNG HAY CHƯA ĐƯỢC NHƯ Ý MUỐN, PHẢI LÀM SAO? DÁNG LÔNG MÀY CŨ ĐÃ "LỖI MỐT", PHUN XĂM HỎNG HAY CHƯA ĐƯỢC NHƯ Ý MUỐN, PHẢI LÀM SAO? 02:13
DÁNG LÔNG MÀY CŨ ĐÃ "LỖI MỐT", PHUN XĂM HỎNG HAY CHƯA ĐƯỢC NHƯ Ý MUỐN, PHẢI LÀM SAO?
? Chọn ngay Xóa xăm lông mày New Pastelle tại TMV Xuân Hương!Đây là phương pháp xóa mực xăm lông mày – mí mắt – môi bằng an toàn, hiệu quả nhất...
 4 năm trước
 1811
XÓA SẠCH MỰC XĂM MÍ CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ XEM NGAY VIDEO ĐỂ KIỂM CHỨNG XÓA SẠCH MỰC XĂM MÍ CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ XEM NGAY VIDEO ĐỂ KIỂM CHỨNG 00:32
XÓA SẠCH MỰC XĂM MÍ CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ XEM NGAY VIDEO ĐỂ KIỂM CHỨNG
Tạm biệt vết mực đen đậm Mí mắt sáng hồng đều màu Trẻ trung hơn, tự tin hơn========="Trước đây do không tìm hiểu kỹ nên cứ thấy chỗ nào phun thêu thì...
 3 năm trước
 1633
Tin liên quan
Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông
Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông

Ngay cả khi bạn đang theo một liệu trình trị mụn và có kết quả tốt, bạn vẫn có nguy cơ gặp phải một vấn đề mà ngay cả những sản phẩm trị mụn tốt nhất cũng không giúp được, đó là lỗ chân lông to.

Cách trị mụn bằng lòng trắng trứng
Cách trị mụn bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng thường được dùng làm mặt nạ trị mụn tại nhà vì có giá rẻ, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả thực sự. Tuy nhiên, để có hiệu quả cao nhất thì lòng trắng trứng không thôi vẫn chưa đủ.

Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt
Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt

Trước khi tẩy lông cho vùng da mặt, bạn cần biết rõ mức độ nhạy cảm của làn da mình đối với sự thay đổi sắc tố.

Làm thế nào để thu nhỏ lỗ chân lông?
Làm thế nào để thu nhỏ lỗ chân lông?

Mặc dù bạn không thể thực sự làm giảm đi kích thước của lỗ chân lông nhưng có một vài cách có thể giúp lỗ chân lông bớt lộ rõ hơn.

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn
Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn

Các loại da khác nhau cần những loại laser khác nhau khi tiến hành triệt lông vĩnh viễn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây