1

"KHI LÀN DA CỔ BẮT ĐẦU LÊN TIẾNG...."

"KHI LÀN DA CỔ BẮT ĐẦU LÊN TIẾNG...."

Từ xưa đến nay, phụ nữ chúng ta rất quan tâm đến vấn đề lão hóa da. Tuy nhiên đa số đều tập trung chú ý vào các vị trí lão hóa trên gương mặt như: vết chân chim, rãnh cười, trán, má, bọng mắt,... Trên thực tế, có một vùng da quyết định rất lớn đến độ trẻ trung hay già nua của phụ nữ, đó là vùng da cổ.

?? Một làn da cổ săn chắc, mềm mại, đều màu là một điểm sáng trên cơ thể giúp bạn có thể giấu đi tuổi thật của mình. Vì vậy việc can thiệp đến vùng da này là vô cùng cần thiết.

?? Hiện nay công nghệ căng da SMAS tại BVTM Gangwhoo hoàn toàn có thể áp dụng lên cổ. Bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách nội soi lớp cơ SMAS bên dưới da, cắt bỏ đi phần cơ chùng nhão, kéo căng lớp cơ và định hình lại vị trí mới. Nhờ vậy mà căng da cổ của bạn sẽ trông vô cùng bằng phẳng, không còn nếp nhăn và tình trạng lỏng lẻo.

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có "thuốc giải " nào làm mất tác dụng của Botox không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 9436

Nếu tiêm quá nhiều Botox vào một vùng thì có loại thuốc nào có thể làm Botox mất tác dụng nhanh hơn không?

"Tuổi thọ" của túi độn mông?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1115

Túi độn mông tồn tại được trong bao lâu, khi nào thì cần thay thế?

Sản phẩm che khuyết điểm tóc có thể làm "tắc nang tóc" không và tác dụng phụ của chúng là gì?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 1327

Đã có rất nhiều tin đồn là các sợi bên trong các sản phẩm như Caboki sẽ làm "tắc nghẽn" nang tóc, đặc biệt là nếu nang tóc nở ra do nóng hoặc đổ mồ hôi. Tôi tệ nhất là bị hói Norwood độ 3, vì vậy tôi tạm có thể sử dụng sản phẩm che khuyết điểm trong thời gian này, tôi định sẽ cấy ghép tóc khi rụng gần hết tóc ở thái dương. Sản phẩm che khuyết điểm có thể làm tăng tốc độ rụng tóc không? Nhiều người trên internet thề là có; mong các bác sĩ có thể cho tôi biết sự thật.

Điều gì xảy ra với mỡ bị "đông lạnh" sau khi làm đông hủy mỡ?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 749

Tôi đã làm đông hủy mỡ khoảng 7 tháng trước. Tôi bị bầm tím rất nặng và rất đau sau khi làm thủ thuật này, cơ bụng của tôi vẫn còn tê. Đường nét cơ thể của tôi vẫn không có thay đổi gì, ngoại trừ chỉ số mỡ máu Triglyceride tăng cao hơn nhiều. Theo lời bác sĩ nói thì là "cao hơn một cách nguy hiểm." Đây có phải là do đông hủy mỡ hay không? Điều gì sẽ xảy ra với mỡ bị "đông cứng"? Làm thế nào để mỡ được đào thải ra khỏi cơ thể? Tôi được bảo là đừng lo lắng, nó sẽ ngấm vào máu. Điều này có chính xác không?

Hút mỡ VASER và phẫu thuật tạo hình thành bụng trong 5 tiếng gây mê có quá dài không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1058

Tuần trước tôi đã có một cuộc tư vấn với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và ông ấy gợi ý tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở đường viền áo ngực, lưng dưới, bụng trên và dọc hai bên sườn kết hợp phẫu thuật tạo hình thành bụng. Ông nói rằng quy trình sẽ mất khoảng 5 giờ đồng hồ, nhưng khoảng thời gian này có vẻ quá lâu so với hiệu quả phát huy tác dụng của gây mê. Liệu 5 tiếng thực hiện có bình thường không?

Video có thể bạn quan tâm
Đường mổ trong phẫu thuật căng da cổ Đường mổ trong phẫu thuật căng da cổ 02:25
Đường mổ trong phẫu thuật căng da cổ
Bác sĩ giải thích về các đường mổ phẫu thuật căng da cổ.Khắc phục: thừng cổ, da cổ chảy xệ, nhăn nheo.Thẩm mỹ Bauman Clinic.
 2 năm trước
 712
Tổng hợp các kỹ thuật căng da cổ Tổng hợp các kỹ thuật căng da cổ 09:39
Tổng hợp các kỹ thuật căng da cổ
Lịch sử phát triển của phẫu thuật căng da cổ (phẫu thuật trẻ hóa da vùng cổ).Xem thêm video: Các kỹ thuật căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman Clinic.
 2 năm trước
 618
BÁC SĨ KHẢI TƯ VẤN XỬ LÝ DA LÃO HÓA, LỆCH 2 BÊN CƠ MẶT BÁC SĨ KHẢI TƯ VẤN XỬ LÝ DA LÃO HÓA, LỆCH 2 BÊN CƠ MẶT 02:30
BÁC SĨ KHẢI TƯ VẤN XỬ LÝ DA LÃO HÓA, LỆCH 2 BÊN CƠ MẶT
Anh khách hàng là người Việt Nam định cư tại Mỹ.Bên đó, anh biết được những bác sĩ đã học ở ĐH Tenneessee Hoa Kỳ ra trường đều rất giỏi.Nên anh quyết...
 1 năm trước
 235
DA VÙNG CỔ NHĂN NHEO NÊN LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN? DA VÙNG CỔ NHĂN NHEO NÊN LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN? 02:25
DA VÙNG CỔ NHĂN NHEO NÊN LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN?
Không chỉ chăm chút cho riêng da vùng mặt mà da vùng cổ cũng cần được chăm sóc đúng cách để giữ sự trẻ trung. Xem thêm căng da cổVậy có những phương...
 1 năm trước
 184
TRẺ RA 10 TUỔI NHỜ CĂNG DA NỘI SOI TRẺ RA 10 TUỔI NHỜ CĂNG DA NỘI SOI 04:13
TRẺ RA 10 TUỔI NHỜ CĂNG DA NỘI SOI
Bác sĩ Khải vừa thực hiện xong một ca phẫu thuật căng da nội soi, căng da cổ và căng da trán cho một chị khách từ Mỹ về.Chị khách hàng than phiền về...
 1 năm trước
 161
TÁI KHÁM 10 NGÀY CĂNG DA CỔ KH: THU BA TÁI KHÁM 10 NGÀY CĂNG DA CỔ KH: THU BA 07:23
TÁI KHÁM 10 NGÀY CĂNG DA CỔ KH: THU BA
Gặp lại cô Thu Ba sau 10 ngày thực hiện dịch vụ căng da cổ kết hợp cấy mỡ trán. Quá trình lão hóa, tuổi tác khiến da cổ xuất hiện nhiều nếp nhăn,...
 4 tháng trước
 59

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây