1

Kết quả khách hàng trị mụn thịt quanh mắt sau 1 lần điều trị duy nhất

Kết quả khách hàng trị mụn thịt quanh mắt sau 1 lần điều trị duy nhất

Chỉ 40 phút thực hiện - 1 lần là hết.Xem thêm trị mụn

? Triệt tiêu, loại bỏ tận gốc từng nốt mụn thịt

? An toàn tuyệt đối cho da ngay cả vùng da nhạy cảm nhất

? Không đau - Không sẹo - Da đều màu tự nhiên

⚡ Trị dứt điểm mụn thịt ngay từ bây giờ

>>>> Nhắn ngay để được tư vấn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bằng laser có phải là cách điều trị tốt nhất cho nọng cằm không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1550

Tôi là một phụ nữ khá mảnh dẻ, 27 tuổi và nặng 54kg, tuy nhiên gặp vấn đề với túi mỡ ở dưới cằm. Tôi rất sợ phẫu thuật, nhưng đang có dự định hút mỡ công nghệ laser Smartlipo vì đây là quy trình nhẹ nhàng. Liệu đây có phải là quyết định đúng đắn đối với tôi không? Ngoài ra, tôi thấy rất nhiều nơi cung cấp quy trình Smartlipo, có voucher khuyến mãi nữa, đây có phải là quy trình dễ thực hiện ở bất cứ đâu hay không, hay là tốt nhất phải gặp một bác sĩ hàng đầu. Chi phí sẽ như thế nào?

Tôi vẫn có thể túm lấy mỡ xung quanh vùng bụng sau hút mỡ Vaser có phải là điều bình thường hay không? Tôi đã hút mỡ được 3 tuần

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1942

Tôi đang tự hỏi liệu đây là mỡ hay sưng nề. Mỡ có thể trở lại vùng đã được điều trị ngay sau khi hút mỡ hay không? 21 ngày sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser tôi không có quá nhiều mỡ nhưng đã loại bỏ mỡ cứng đầu ở vùng bụng dưới và vùng sườn. Eo của tôi sẽ trông nhỏ hơn một chút nhưng tôi lo lắng vì tôi vẫn túm lấy mỡ ở quanh bụng và sườn, nơi mỡ đã được loại bỏ, tôi đang vật lộn để chờ xem kết quả! Có ai có thể giúp tôi không?

Laser Fraxel có điều trị được nếp nhăn quanh mắt không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1220

Tôi có nếp nhăn ngay bên dưới mắt. Bác sĩ của tôi đã tiêm Botox cho vùng ngoài của mắt (nơi các nếp nhăn rất nhỏ) nhưng tôi vẫn còn nếp nhăn. Tôi đã thử điều trị với công nghệ Laser Fraxel cho vùng dưới mắt khoảng 6 lần trong năm ngoái và thấy một sự cải thiện lớn nhưng các nếp nhăn vẫn chưa hết hẳn. Tôi có nên điều trị lại bằng công nghệ Laser Fraxel không?

Cách điều trị sẹo phì đại hiệu quả tốt nhất

 5 năm trước
 9
 Đã xem 6504

Cách đây 2 năm, trong một lần chơi bóng đá với bạn bè tôi đã bị ngã và bị rạch nặng ở đầu gối, để lại một vết sẹo phì đại và kể từ đó tôi cũng bị một vài vết sẹo phì đại khác trên cơ thể (2 vết nhỏ trên ngực, một vết gần khuỷu tay và một vết ở đầu gối). Trước đó tôi chưa bao giờ bị sẹo phì đại nên điều này thật khó hiểu. Tôi muốn biết phương pháp điều trị tốt nhất cho những vết sẹo này. Tôi có nghe nói tiêm steroid có hiệu quả, hay có bất cứ loại kem bôi nào (như Mederma hay viên vitamin E) sử dụng hiệu quả không?

Cách tốt nhất để giảm sưng sau khi điều trị bằng laser và tiêm mỡ tự thân?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 6786

Tôi vừa mới tái tạo bề mặt da bằng laser CO2 cho vùng mặt và ngực kết hợp với tiêm mỡ tự thân cho vùng dưới mắt. Tôi đã làm theo hướng dẫn của bác sĩ là bôi sáp dưỡng ẩm, Aquafor, Keflex, Acyclovir, Arnica và uống nhiều nước nhưng mắt tôi vẫn sưng húp, đến mức không mở ra được. Có cách nào để giảm sưng và bầm tím nhanh hơn không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2129
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1511
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

8 sai lầm thường gặp nhất khi điều trị mụn trứng cá
8 sai lầm thường gặp nhất khi điều trị mụn trứng cá

Những sai lầm thông thường mà mọi người thường mắc phải khi điều trị mụn.

Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Hàng Rào Bảo Vệ Da Và Những Điều Cần Biết
Hàng Rào Bảo Vệ Da Và Những Điều Cần Biết

Hàng rào bảo vệ da không chỉ là lớp bảo vệ vững chắc, mà còn là người bảo vệ đắc lực trước những tác động có hại từ môi trường. Với khả năng tạo ra một "khoảng trống" an toàn, nó ngăn chặn tác động của tác nhân gây hại, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ô nhiễm và những yếu tố khác

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây