1

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ MỤN 2 THÁNG TẠI SKINCARE JW

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ MỤN 2 THÁNG TẠI SKINCARE JW

Để khách hàng của mình có thể hiểu rõ nhất, hoàn toàn đặt niềm tin vào dịch vụ, JW nghĩ kết quả thực tế chính là bằng chứng xác thực nhất.

Nếu bạn đang mắc phải bất kỳ vấn đề nào về mụn: mụn viêm, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn ẩn...

Đừng lo lắng, bởi công nghệ Airfracell sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề "đau đầu" đó!

Công nghệ thần kỳ giúp bạn giải quyết mọi khuyết điểm mụn xấu xí. Bằng chứng không ở đâu xa, chính ngay ở đây nè!!

▶ Ngại ngần chi mà không đăng ký ngay: https://bit.ly/hedangcapdaily

?HÈ ĐẲNG CẤP CÙNG JW
⚡Đẹp an toàn - Ưu đãi ngút ngàn
? Duy nhất THÁNG 8 này!

☑️ GIẢM ĐẾN 50% các dịch vụ Điều trị và chăm sóc da chuyên sâu
☑️ Hỗ trợ 50% liệu trình Tăng cường miễn dịch từ Hoa Kỳ

➤ ➤ ????? / ??????? [Số Điện Thoại] để nhận ngay ưu đãi: m.me/ThamMyHanQuocJW

---------❖❖❖----------
SKINCARE CLINIC - BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW
? HOTLINE: 02866562222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Điều gì xảy ra sau một tháng sau cấy tóc bằng kỹ thuật FUE?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2485

Xin chào, cách đây 1 tháng tôi đã thực hiện cấy tóc bằng kỹ thuật FUE. Hiện tại dường như chẳng có gì đang xảy ra, ý tôi là da đầu rất mịn, không có lỗ hay chân tóc gì cả.

Cơ thể bị sưng nề, căng cứng và đau, di chuyển/đứng thẳng khó khăn dù đã hút mỡ từ 10 ngày trước – điều này có bình thường không? Phải chờ bao lâu thì tình trạng này mới khá lên?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 774

Tôi đã làm hút mỡ ở đùi, eo, ụ hông và lưng 10 ngày trước. Đến giờ tôi vẫn bị sưng to và bị đau khi di chuyển. Tất cả các vùng đã hút mỡ đều có cảm giác cứng. Hình như bác sĩ cho rằng đến bây giờ cơn đau của tôi phải giảm bớt rồi, nhưng thực tế là vẫn đau tệ và tôi thực sự bị stress. Thêm vào đó tôi không thể đi lại bình thường hay đứng thẳng hoàn toàn được vì bụng và lưng cứng đờ. Những hiện tượng này có bình thường không và phải mất bao lâu thì nó mới bắt đầu tiến triển tốt hơn?

Tôi đã làm hút mỡ dược 2 tháng và cánh tay trông vẫn rất tồi tệ - chỗ lồi chỗ lõm, đau và tê dại – điều này có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 704

Tôi đã hút mỡ được hai tháng, đi tái khám nhiều lần do bị tụ dịch, bây giờ ổ tụ đã được cơ thể hấp thụ rồi. Cánh tay của tôi trông vô cùng kinh khủng và tôi không thể mặc áo, váy ngắn tay. Liệu tình hình có cải thiện hơn không, hay là sau hai tháng thì đáng ra tôi phải nhìn thấy kết quả rồi? Bác sĩ của tôi nói rằng kết quả cuối cùng có thể sẽ không xuất hiện cho tới tận 12 tháng. Nguyên tắc chung liên quan đến phẫu thuật chỉnh sửa là gì? Tôi nên làm gì nếu đến 12 tháng mà vẫn có những biến dạng về đường nét? Với số tiền mà tôi đã bỏ ra, tôi có cảm giác như mình không đáng phải chịu cảnh này. Tôi hoàn toàn không hài lòng với kết quả hiện tại. Nó thật kinh khủng!

Tôi đã cấy tóc được một tháng và đi xông hơi một tiếng, điều này có gây hại gì tới tóc đã cấy không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 941

Tôi đã đi xông hơi một tiếng. Điều này có làm tổn hại gì đến các cụm nang tóc mới cấy hay da đầu không? Tôi đã làm cấy tóc được một tháng.

Tại sao nách tôi vẫn có các cục u 2 tháng sau điều trị bằng Miradry?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 1039

Tôi đã điều trị bằng miradry từ hai tháng trước. Nách bên phải vẫn còn nổi những cục u gây đau nhức, cảm giác bên trong cứ như có nước. Tối nay tôi đã nặn một trong số các cục u đó và rất nhiều máu và chất lỏng chảy ra. Tôi có khoảng 5 cục u lớn ở một bên. Đến giờ này các "cục u" đã phải lặn hết rồi chứ?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2129
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1509
Tin liên quan
Những điều cơ bản bạn nên biết về skincare
Những điều cơ bản bạn nên biết về skincare

Nếu sản phẩm chăm sóc da không phù hợp với loại da thì cho dù đó là sản phẩm tốt nhất cũng sẽ chẳng đem lại lợi ích gì cho da. Trên thực tế, sử dụng sai sản phẩm chăm sóc da có thể sẽ gây hại nhiều hơn là lợi. Nếu bạn muốn bắt đầu skincare nhưng chưa biết nên mua những sản phẩm nào và sử dụng ra sao thì hãy dành thời gian đọc bài viết này. Dưới đây là tất cả những điều cơ bản bạn nên biết về chăm sóc da.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây