1

JUNDENTAL - UY TÍN TẠO NÊN TỪ CÁI TÂM - TẦM CỦA NGƯỜI THẦY THUỐC

JUNDENTAL - UY TÍN TẠO NÊN TỪ CÁI TÂM - TẦM CỦA NGƯỜI THẦY THUỐC

Khách hàng: Bùi Thị Hiếu

Tình trạng răng ban đầu: Mất 4 răng 7 – ăn nhai chủ yếu bằng răng cửa gây tình trạng mòn toàn bộ rìa cắn vùng răng cửa, răng hàm mòn mặt nhai lộ ngà răng , men răng ố vàng, nhiều mảng bám, cổ răng vùng răng cửa hàm dưới mòn sát tủy, tiêu xương tụt lợi viêm, răng 46 lung lay độ 3

Nhận thấy tình trạng ăn ngày càng 1 yếu ko ăn đc đồ cứng, thân răng ngày 1 ngắn, chỉ ăn đồ nóng lạnh chút đã ê buốt khiến tình trạng sức khỏe của chị càng không tốt, chị được con trai và con dâu động viên đi thăm khám tại nha khoa uy tín.

Vượt qua chặng đường hơn 60km từ Hải Dương lên Hà Nội, và sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chị Hiếu đã quyết định chọn Jun Dental để trải nghiệm dịch vụ.

Chị lựa chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ Zirtec với số lượng 23 răng, dòng sứ đang được rất nhiều khách hàng Jun ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm mà chúng đem lại cùng giá thành hợp lý.

Jun Dental hân hạnh mang tới cho khách hàng nụ cười trắng sáng theo đúng lựa chọn nhưng vẫn đảm bảo nét tự nhiên như màu răng thật với form răng được thiết kế chuẩn tỷ lệ vàng.

Chiêm ngưỡng nụ cười của nữ khách hàng Bùi Thị Hiếu sau khi bọc sứ thẩm mỹ tại Jun Dental. Bạn đã bị thuyết phục chưa nào?

Inbox ngay cho Jun để được tư vấn.

===========================

? HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ JUN DENTAL - SỐ 1 PHỤC HỒI RĂNG THẨM MỸ

?CS1: Tầng 5 - Toà nhà Imperial 71 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

?CS2: 156 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

☎️ Hotline: 1800 0001/ 094 498 0001

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Người hút thuốc lá có thể trồng răng Implant không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1583

Tôi bị bệnh về lợi và răng tôi đang rụng dần. Tôi muốn nhổ toàn bộ răng và thay bằng trụ Implant để lắp hàm giả. Liệu việc hút thuốc có ảnh hưởng gì đến kết quả sau khi trồng răng không?

Nếu Thermage tốt vậy, tại sao nhiều người lại nói rằng họ không thấy hiệu quả?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 3668

Bác sĩ của tôi để nghị phương pháp Thermage cho vùng da chảy xệ ở vùng cổ, cằm xị và mí mắt, nhưng tôi không quen người nào đã thực hiện phương pháp này và không nghĩ rằng nó sẽ hiệu quả. Nếu Thermage tốt vậy, tại sao lại có nhiều người trên diễn đàn nói rằng họ không thấy hiệu quả?

Có đúng là người hút thuốc không nên phẫu thuật căng da mặt?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1660

Tôi đã đến gặp hai bác sĩ để được tư vấn về phương pháp căng da mặt và đều được nói rằng người hút thuốc thì không nên phẫu thuật vì nicotine sẽ làm hẹp mạch máu, cản trở việc phẫu thuật. Điều này có đúng không? Trước đây tôi từng hút thuốc nhưng nay đã ngừng và chỉ dùng thuốc lá điện tử thì có thể phẫu thuật căng da mặt không?

Răng bị thay đổi kích thước sau khi phẫu thuật cắt lợi

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1707

Hôm nay tôi vừa mới phẫu thuật cắt lợi xong. Tôi biết là giờ vẫn còn quá sớm để đánh giá kết quả nhưng tôi đang thấy rất hoang mang. Ca phẫu thuật của tôi được thực hiện bằng dao mổ thông thường nên lợi tôi bị chảy máu và sưng rất nhiều. Ngoài ra, bác sĩ còn cắt cả vùng lợi ở mặt sau của răng và khâu bằng chỉ mà trước đó tôi không hề được biết về điều này. Hiện tại, các răng của tôi có kích thước không giống nhau, có chiếc ngắn hơn lại có chiếc dài hơn. Có phải ca phẫu thuật của tôi bị hỏng không?

Hiệu quả của Sculptra có phụ thuộc vào trình độ của người tiêm không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1047

Tôi đã tiêm Sculptra ở 2 nơi khác nhau. Lần thứ nhất thì tôi thấy có kết quả trong vòng 3 – 4 tuần sau tiêm nhưng lần thứ 2 thì sau 5 – 6 tuần mà vẫn chưa thấy thay đổi rõ rệt. Liệu thay đổi xuất hiện sớm hơn có phải là dấu hiệu cho thấy là hiệu quả sẽ cao hơn và bền lâu hơn không? Liệu trình độ của người tiêm có ảnh hưởng gì đến mức độ hiệu quả không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
4 dấu hiệu cho thấy bạn là người phù hợp với hút mỡ
4 dấu hiệu cho thấy bạn là người phù hợp với hút mỡ

Hút mỡ là phương pháp giảm mỡ phổ biến hiện nay, tuy nhiên hút mỡ cần đúng chỉ định mới mang lại kết quả tối ưu

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Mụn trứng cá ở người lớn
Mụn trứng cá ở người lớn

Mụn trứng cá không chỉ là vấn đề ở tuổi thiếu niên ( tuổi dậy thì). Nó có thể tiếp tục ảnh hưởng đến người trưởng thành - thậm chí bắt đầu xuất hiện lần đầu tiên ở tuổi trưởng thành

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây