1

HYDRAFACIAL GIẢI PHÁP DETOX, ĐÁNH THỨC LÀN DA CỦA BẠN - Bs Chiêm Quốc Thái

Hydrafacial là công nghệ chăm sóc da bật nhất được các ngôi sao Hollywood yêu thích, bệnh viện thẫm mỹ Việt Mỹ là một trong nhưng nơi đầu tiên áp dụng công nghệ mới này tại Việt Nam trong việc chăm sóc da của bạn.
Hydrafacial là công nghệ chăm sóc da bật nhất được các ngôi sao Hollywood yêu thích, bệnh viện thẫm mỹ Việt Mỹ là một trong nhưng nơi đầu tiên áp dụng công nghệ mới này tại Việt Nam trong việc chăm sóc da của bạn.
Rất nhiều người đẹp trong showbiz đã quyến rũ và tự tin hơn sau khi sử dụng công nghệ chăm sóc da Hydrafacial mới nhất tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ. Điển hình như Miss bikini Kim Yến, ca sĩ Vy Oanh, người mẫu Anh Thư, hoa hậu VN Thiên Hương, Sen Thu,...

công nghệ HYDRAFACIAL trẻ hóa làn da của bạn

Hình ảnh Miss Bikini Kim Yến đã đến thực hiện chăm sóc da HYDRAFACIAL tại Bệnh viện Việt Mỹ

Phương pháp điều trị bằng HydraFacial chỉ trong vòng 30 phút giúp cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, nếp nhăn, lỗ chân lông bị tắc nghẽn và to, da nhờn hoặc dễ nổi mụn, tăng sắc tố và đốm nâu.  

Quy trình HydraFacial phù hợp với hầu hết các loại da, bao gồm da mỏng hoặc lão hóa, da khô hoặc da dầu. HydraFacial làm chậm quá trình lão hóa da của bạn và trì hoãn sự cần thiết của các thủ tục xâm lấn.

HydraFacial là bước tiến mới nhất trong tái tạo bề mặt da không xâm lấn. HydraFacial sử dụng công nghệ độc quyền Vortex Fusion làm sạch, tẩy tế bào chết, cung cấp dưỡng chất, hydrat hóa và bảo vệ chống oxy hóa đồng thời, mang lại làn da sáng hơn, đẹp hơn ngay lập tức mà không gây khó chịu hay không cần thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp điều trị nhẹ nhàng, giữ ẩm, không xâm lấn và không gây kích ứng.

vy oanh cham soc da o dau, cach cham soc da cua vy oanh

Hình ảnh ca sĩ Vy Oanh đã đến thực hiện chăm sóc da HYDRAFACIAL tại Bệnh viện Việt Mỹ

nguoi dep thanh thu an cham soc da nhu the nao

Hình ảnh người mẫu Thanh Thu An đã đến thực hiện chăm sóc da HYDRAFACIAL tại Bệnh viện Việt Mỹ

cham soc da bang cong nghe moi Hydrafacial tai benh vien viet my

Hình ảnh hoa hậu Thiên Hương đã đến thực hiện chăm sóc da HYDRAFACIAL tại Bệnh viện Việt Mỹ

cong nghe cham soc da moi nhat Hydrafacial

Hình ảnh hotgirl Sen Thu đã đến thực hiện chăm sóc da HYDRAFACIAL tại Bệnh viện Việt Mỹ

Thanh lọc hay còn gọi là detox làn da :

Chức năng của hệ bạch huyết là vận chuyển bạch huyết – thành phần chính của hệ miễn dịch đi khắp cơ thể, giúp cơ thể và làn da mới trẻ, khỏe. Nguyên lý hoạt động của Hydrafacial là khởi động với bước Detox thanh lọc da bằng massage lưu dẫn hệ bạch huyết để đào thải độc tố và dịch tế bào bị ứ đọng, quá trình này có tác dụng dưỡng và cân bằng giúp da trở nên tươi sang và hồng hào hơn, giảm sưng phù nề. Vì vậy, Hydrafacial hỗ trợ làm nhanh lành vết thương, giảm sưng phù và thích hợp ngay cả với các khách hàng trước và và sau phẫu thuật.

Câu hỏi về Hydrafacial:

Loại da nào phù hợp  cho điều trị HydraFacial ?

Điều trị HydraFacial phù hợp cho mọi loại da, nhằm cải thiện các vấn đề của da: nếp nhăn, độ san và độ đàn hồi, sắc tố da, lỗ chân long to, da dầu, da bị bít tắc lỗ chân lông, da khô.

Ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng dễ dàng dung nạp với HydraFacial. Tại bệnh viện Việt Mỹ, bác sĩ da liễu sẽ thăm khám và lựa chọn dưỡng chất phù hợp với từng làn da của bạn.

Việc điều trị này sẽ kéo dài bao lâu?

HydraFacial mất khoảng 45 phút.

Quy trình thực hiện Hydrafacial như thế nào?

Gồm 3 bước:

  1. Làm mềm và loại bỏ lớp tế bào sừng nhằm kích thích quá trình tái tạo da
  2. Làm sạch sâu từng lỗ chân lông đồng thời đẩy dưỡng chất bằng công nghệ Vortex
  3. Thẩm thấu, bổ sung từng dưỡng chất chuyên biệt cho từng vùng da và bổ sung chất chống oxi hoá tạo nên làn da tươi sáng

Thời gian nghỉ dưỡng  và cảm giác đau khi điều trị với Hydrafacial?

Không có sự khó chịu trong quá trình thực hiện. Nó thường được mô tả như “ những nụ hôn di chuyển chậm trên khuôn mặt của bạn." Bạn có thể trang điểm và trở lại hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị vì không có thời gian chết.

Kết quả nào có thể được mong đợi? Cần bao nhiêu phương pháp điều trị để thấy kết quả? Kết quả kéo dài bao lâu?

Ngay sau khi thực hiện bạn sẽ có một làn da đều màu, độ mịn và độ ẩm của da sau điều trị giữ trong vòng 5-7 ngày hoặc lâu hơn.

MỘT LẦN ĐIỀU TRỊ DUY NHẤT là hoàn hảo cho những người cần một diện mạo tươi mới và rực rỡ cho một sự kiện hoặc dịp đặc biệt: dự tiệc, cứoi hỏi…

Đối với những người muốn duy trì làn da khỏe mạnh và một vẻ ngoài rực rỡ thì nên điều trị mỗi 1-2 tháng /lần, đặc biệt đối với những bạn thường xuyên trang điểm.

Có thể kết hợp Hydrafacial với những liệu trình khác không?

Bạn có thể kết hợp liệu trình với sự hướng dẫn của bác sĩ da liễu: lăn kim vi điểm, phẫu thuật vùng mặt, laser xâm lấn, tiêm thẫm mỹ, nâng cơ Ultherapy, laser xâm lấn.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1914

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Có giải pháp mới nào cho túi độn bị gợn sóng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2041

Tôi là người khá gầy với làn da rất mỏng, tôi cao 1m64 nặng 48,5kg và đã thực hiện tất cả 3 quy trình phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn, tất cả đều bằng gel silicon, nhưng không có lần nào đặt dưới cơ. Tuy nhiên, càng thực hiện kết quả chỉ càng tồi tệ hơn. Tôi có nên từ bỏ bộ ngực to này? Nó gợn sóng trông thật xấu xí đến nỗi lúc nào tôi cũng phải mặc áo cao cổ.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1626

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1141

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Thuốc tránh thai có thực sự làm tăng nguy cơ đông máu, hình thành cục máu đông trong nâng ngực?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2895

Chào bác sĩ, tôi mới đến tư vấn trước mổ nâng ngực, ông ấy bảo tôi có muốn ngừng thuốc tránh thai trước khi phẫu thuật không. Tôi vẫn đang dùng thuốc tránh thai trong suốt 5 năm qua. Ông ấy nói rằng nếu tôi vẫn dùng thuốc trước khi phẫu thuật thì sẽ tăng nguy cơ đông máu, nhưng nếu tôi vẫn chọn duy trì uống thì cũng vẫn được, ông ấy cũng không lo lắng nhiều và sẽ có cách xử lý. Tôi muốn biết tỉ lệ bị đông máu, hình thành cục máu đông nếu vẫn uống thuốc tránh thai là như nào. Tôi không hút thuốc và thường tập thể dục 3 đến 5 lần mỗi tuần.

Tin liên quan
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì

Hầu hết lứa tuổi dậy thì bị mụn trứng cá, từ thỉnh thoảng có đợt bùng phát mụn hoặc mụn trứng cá mạn tính đến tuổi trưởng thành. Nhưng vấn đề này có thể được điều trị. Dưới đây là những việc cần làm để hạn chế mụn.

Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Giải đáp các phương pháp trị mụn hàng đầu dành cho phụ nữ
Giải đáp các phương pháp trị mụn hàng đầu dành cho phụ nữ

Mụn trứng cá ở nữ giới thường rất khó chữa trị.

Tìm ra giải pháp trị mụn phù hợp
Tìm ra giải pháp trị mụn phù hợp

Việc tìm ra được giải pháp phù hợp với bản thân sẽ giúp cho quá trình trị mụn trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là những điều bạn cần có cho một quy trình điều trị mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây