1

Huyết thanh điều chỉnh sắc tố da Lytera - Chu Đình Khang

Hiện nay các thẩm mỹ viện và trung tâm thẩm mỹ thường cung cấp Lytera 2.0 – một huyết thanh chỉnh sửa sắc tố da nhằm loại bỏ các đốm đen trên da. Với việc bôi serum này 2 lần mỗi ngày lên mặt bạn sẽ có được làn da trẻ trung hơn trong 2-12 tuần.
Huyết thanh điều chỉnh sắc tố da Lytera - Chu Đình Khang

Nếu bạn bị tăng hắc sắc tố hoặc tông màu da không đều thì các phương pháp điều trị với Lytera có thể giúp cải thiện làn da tại chính ngôi nhà của mình. Hãy lên lịch thăm khám với một bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm để xem Lytera 2.0 có phải là quy trình phù hợp với tình trạng làn da của mình hay không. Các bệnh nhân cũng thường sử dụng serum này để làm sáng làn da xỉn màu, mang lại vẻ ngoài rạng rỡ hơn.

Quy trình thực hiện

Được sử dụng để cân bằng các sắc tố melanin trong da, Lytera 2.0 sẽ giúp khắc phục các vấn đề tăng sắc tố không mong muốn của bạn, hỗ trợ ngăn ngừa xuất hiện các đốm mới trên da và cải thiện kết cấu da. Tất nhiên mỗi bệnh nhân sẽ có tông màu da và các vấn đề da khác nhau, nhưng sản phẩm này được tạo ra để mang lại cho bạn diện mạo mà bạn mong muốn có được chỉ với việc bôi 2 lần mỗi ngày.

Các câu hỏi thường gặp

Những lợi ích của LYTERA 2.0?

Những đốm đen cứng đầu trên da có thể lấy lại được màu sắc tự nhiên của nó bất kể loại da của bạn là gì, ngay cả đối với da nhạy cảm. Việc sử dụng đúng cách có thể mang lại những thay đổi đáng kể cho bạn trên da trong vòng 2 tuần.

Chứng tăng sắc tố da là gì?

Chứng tăng sắc tố da theo định nghĩa là tình trạng da sẫm màu hoặc tối màu quá mức. Tình trạng này có thể được thể hiện dưới dạng đốm đen, đốm đồi mồi, da bị nhuộm màu, tàn nhang vv… Mặc dù sản phẩm này có thể làm mờ và giảm các đốm tăng sắc tố trên da, nhưng không thể loại bỏ chúng hoàn toàn khỏi da.

Bao lâu có thể thấy được kết quả?

Như đã đề cập ở trên, bạn có thể nhận thấy kết quả trong 2 tuần bằng cách sử dụng serum này. Vào tuần thứ 12, Lytera 2.0 có thể mang lại những cải thiện ấn tượng về tông màu và kết cấu da.

Tôi có thể kết hợp thực hiện các quy trình cùng lúc không?

Có. Bạn có thể sử dụng Lytera 2.0 như một quy trình điều trị thứ yếu trong các phương pháp điều trị không phẫu thuật khác cho da, như lột da hóa học, để có được làn da tươi sáng nhanh hơn. Trong quá trình tham vấn, hãy hỏi bác sĩ về tất cả các phương pháp điều trị trẻ hóa làn da để có được kết quả đáng ngạc nhiên cho mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh tạo hình thành bụng với laser trong điều trị da chùng nhão sau sinh

 7 năm trước
 24
 Đã xem 3202

Tôi đã có 3 đứa con, mổ đẻ và đã cắt bỏ tử cung. Tôi cao 1m57 và nặng 51 kg và thường tập thể dục vài lần một tuần. Mặc dù bụng tôi trông có vẻ phẳng khi tôi đứng, nhưng khi cúi xuống thì da bị chùng nhão chảy xệ, và các vết rạn da cũng khiến bụng tôi trông thô ráp. Liệu việc làm săn chắc da bằng laser có hiệu quả không hay là tôi cần phẫu thuật tạo hình bụng để khắc phục vấn đề này?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2498

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Da đổi màu và hình thành mô sẹo sau hút mỡ VASER Hi Def mạnh – 13 tuần sau điều trị, tôi nên làm gì tiếp theo?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1445

Xin chào, tôi bị thâm tím nặng từ quy trình hút mỡ. Bác sĩ của tôi đã thực hiện khá mạnh tay vì ban đầu tôi có rất ít mỡ thừa. Bây giờ đã là 13 tuần, da của tôi bị đổi màu, xuất hiện các bất thường/hiện tượng sần vỏ cam, mô sẹo gây cảm giác như có những cái que cứng ở những vị trí mà ông ấy đã can thiệp sâu hơn. Bác sĩ nói rằng chỉ cần tiếp tục xoa bóp và những vấn đề này sẽ biến mất nhưng tôi không thấy bất kỳ cải thiện gì trong 6 tuần qua. Các bác sĩ có đề xuất nào khác để cải thiện tình trạng da đổi màu và qua cứng như các đường sẹo thẳng đứng không?

Kiểu đường mổ tốt nhất để điều chỉnh và đặt túi độn cho vú hình ống?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 746

Chào bác sĩ, tôi 20 tuổi và đang muốn chỉnh sửa và đặt túi độn cho bộ ngực bị biến dạng hình ống của mình, nhưng tôi không biết nên chọn đường mổ ở quanh quầng vú hay nếp gấp dưới vú. Nếu nếp gấp dưới vú thì chỉ sợ không chỉnh sửa được quầng vú bị phình lồi.

Có thể chỉnh sửa cơ bụng trong khi tạo hình thành bụng mini không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1050

Sau ba lần sinh nở thì giờ da bụng tôi trở nên lỏng lẻo, có các vết rạn và hơi xổ ra một chút. Tôi có luyện tập thì bụng nhỏ đi một chút nhưng vẫn không gọn lại hẳn được. Tôi định là sẽ căng da bụng mini nên muốn hỏi là trong khi phẫu thuật thì có thể sửa cơ bụng cho săn chắc hơn được không?

Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Ampicilin, kháng sinh trong điều trị mụn trứng cá
Ampicilin, kháng sinh trong điều trị mụn trứng cá

Có nên đề nghị bác sỹ kê Ampicilin để trị mụn không? Hoặc nếu có thể mua ampicillin mà không cần đến đơn cúa bác sỹ thì có nên dùng ampicilin để trị mụn mủ, mụn viêm và mụn bọc hay không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây