1

Hút mỡ mặt có an toàn không? Có nên hút mỡ mặt không?

Hút mỡ mặt có an toàn không? Có nên hút mỡ mặt không?

Mỡ mặt là nguyên nhân chính làm mất đi nét thanh thoát quyến rũ trên khuôn mặt, nhất là chị em phụ nữ. Vì thế, bất kỳ người nào gặp vấn đề này đều mong muốn tìm ra cách giải quyết tốt nhất giúp loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng. Và hút mỡ mặt là giải pháp “vàng” cứu vãn tình huống này.

? Vậy hút mỡ mặt có an toàn không, hút mỡ ở đâu an toàn nhất? Vấn đề này sẽ được Thẩm mỹ Như Hoa trả lời giúp bạn đọc xóa hết những băn khoăn về dịch vụ làm đẹp này.

? Để biết được hút mỡ mặt có an toàn không, đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem có nên hút mỡ mặt không đã nhé. Mỡ thừa thường tích tụ tập trung chủ yếu ở vùng má trên mặt.

? Mỡ thừa là nguyên nhân chính làm da mặt chảy xệ, mặt to bè khiến tổng thể khuôn mặt mất sự thanh thoát, cân đối.

? Hút mỡ mặt có an toàn không? Câu hỏi này được rất nhiều người quan tâm trước khi sử dụng dịch vụ này. Hãy cùng xem câu trả lời của Thẩm mỹ Như Hoa nhé.

? Vùng mặt là nơi có nhiều dây thần kinh do vậy yếu tố an toàn khi hút mỡ là điều cực kỳ quan trọng. Hút mỡ mặt an toàn, không gây hại, không nguy hiểm nếu đảm bảo về các tiêu chí như trình độ bác sĩ, cơ sở vật chất cũng như công nghệ áp dụng.

? Nếu phẫu thuật ở những địa chỉ thẩm mỹ không đạt chuẩn, không được vô trùng, thì rất dễ dẫn đến các biến chứng và ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ. Vậy hút mỡ mặt ở đâu uy tín, đảm bảo an toàn?

? Rất dễ tìm được địa chỉ hút mỡ mặt hiện nay nhưng để có kết quả tốt, đảm bảo an toàn bạn nên chọn Thẩm mỹ Như Hoa địa chỉ làm đẹp nổi tiếng nằm trong top đầu các thẩm mỹ viện lớn uy tín tại Việt Nam.

? Các bác sĩ thẩm mỹ của Thẩm mỹ Như Hoa là những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, tại đây còn có hệ thống phòng phẫu thuật, phong khám khanh trang, sạch đẹp với đầy đủ các loại máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ quá trình làm đẹp. các công nghệ làm đẹp luôn được cập nhật liên tục nhằm mang đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

? Cùng với đó, phương pháp hút mỡ này không gây đau đớn và không có nguy cơ ảnh hưởng tới các cơ mặt cũng như hệ thần kinh. Do vậy, khách hàng không cần cân nhắc kỹ đến phương pháp hút mỡ an toàn, ít xâm lấn cho hiệu quả cao và tránh rủi ro.

? Nhìn chung, Hút mỡ sở hữu những ưu điểm xuất sắc như không phẫu thuật, không xâm lấn, không kiêng cữ, hiệu quả nhanh. Thế nên, nếu có nhu cầu hút mỡ mặt hãy đến ngay Thẩm mỹ Như Hoa để trải nghiệm kĩ thuật làm đẹp tối ưu này.

? Hút mỡ mặt có an toàn không, làm ở đâu an toàn nhất? Đã được chúng tôi giới thiệu cụ thể ở phần trên. Qua bài viết này, bạn đọc đã biết được địa chỉ hút mỡ uy tín đó là Thẩm mỹ Như Hoa. Nếu bạn còn đang thắc mắc về dịch vụ làm đẹp tại đây, hãy gọi Hotline: 0974 062 222 để Bác sĩ, đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn chu đáo cho các bạn nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 6780

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 7493

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

Răng sứ toàn sứ có phải là tự nhiên nhất không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1401

Bọc răng sử dụng răng giả chất liệu hoàn toàn bằng sứ là tự nhiên nhất?

Súc miệng bằng Hydrogen Peroxide để làm trắng răng có an toàn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3326

Nhiều người nói rằng súc miệng bằng Hydrogen Peroxide sẽ làm cho răng trắng hơn. Có thật sự có tác dụng không? Có an toàn không?

Tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1965

Việc tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không? Nếu không an toàn thì có phương pháp thay thế nào khác không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 11946
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7373
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4128
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?

Thuốc kháng sinh từng được các bác sĩ chọn làm phương pháp chữa trị đầu tiên cho người bị mụn.

Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?
Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?

Tiêm Botox sử dụng trong thẩm mỹ đã được FDA chấp thuận trong suốt nhiều thập kỷ qua, rất an toàn cũng như không có các tác dụng phụ nghiêm trọng về lâu dài nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có đủ chuyên môn và kinh nghiệm.

Cồn Béo (Fatty Alcohol) Trong Mỹ Phẩm Có An Toàn Không?
Cồn Béo (Fatty Alcohol) Trong Mỹ Phẩm Có An Toàn Không?

Cồn béo (fatty alcohol) là một thành phần có trong một số sản phẩm chăm sóc da, ví dụ như kem dưỡng ẩm. Tác dụng chính của cồn béo trong những sản phẩm này là tạo kết cấu sánh đặc cho sản phẩm. Nhưng liệu cồn béo có gây hại gì cho da không?

Dùng Retinol Có An Toàn Không?
Dùng Retinol Có An Toàn Không?

Retinoid là nhóm hợp chất tự nhiên hoặc tổng hợp thuộc họ vitamin A. Retinol là một loại retinoid, có trong nhiều sản phẩm chăm sóc da với các mức nồng độ khác nhau và có thể mua mà không cần đơn của bác sĩ. Hầu hết các loại retinoid đều an toàn khi sử dụng đúng cách. Tuy nhiên, retinyl palmitate (một este retinoid) có thể gây nguy hiểm. Retinoid có trong cả các sản phẩm bôi ngoài da và thuốc đường uống. Phụ nữ mang thai không nên dùng vitamin A và retinoid.

Dầu Mè (Vừng) Có An Toàn Với Da Không?
Dầu Mè (Vừng) Có An Toàn Với Da Không?

Dầu mè (vừng) không chỉ là một nguyên liệu nấu ăn mà còn được sử dụng trong nhiều sản phẩm làm đẹp. Loại dầu này có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa và ngoài ra còn chứa một số hợp chất có lợi cho da mà không một loại dầu nào có. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích mà dầu mè mang lại cho da cũng như tính an toàn khi sử dụng các loại mỹ phẩm chứa dầu mè

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây