1

Hút mỡ cho nam giới - Cao Huy Tân

Nam giới thường chọn hút mỡ ở bụng và hai bên sườn, vùng bụng bia, cổ và ngực. Ngoài ra, hút mỡ ở hông và đùi thường không phải là quy trình được lựa chọn ở nam giới nhưng lại khá phổ biến ở nữ giới.
Hút mỡ cho nam giới - Cao Huy Tân

Hút mỡ ở nam giới có điểm gì khác biệt so với hút mỡ ở nữ giới?

Vì lớp trung bì ở làn da nam giới dày hơn, nên sau khi hút mỡ bằng laser, da sẽ co săn và thắt chặt lại khá tốt. Ngoài ra, vì làn da nam giới có nhiều mạch máu hơn nên tình trạng tụ dịch sẽ dễ xảy ra, do đó bác sĩ thường đặt các ống dẫn lưu nhỏ dưới da ở vùng hút mỡ để loại bỏ dịch thừa này. Một điểm khác biệt nữa giữa quy trình hút mỡ ở nam và nữ giới là các vị trí thường được chọn để hút mỡ. Nam giới thường chọn hút mỡ ở bụng và hai bên sườn, vùng bụng bia, cổ và ngực. Ngoài ra, hút mỡ ở hông và đùi thường không phải là quy trình được lựa chọn ở nam giới nhưng lại khá phổ biến ở nữ giới.

Hút mỡ ở nam giới có an toàn không?

Có, hoàn toàn an toàn nếu được thực hiện bởi một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đầy đủ trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm về hút mỡ.

Bao lâu sẽ hồi phục sau khi hút mỡ?

Quá trình hồi phục sau hút mỡ ở nam giới thường diễn ra trong 2-3 tuần để tình trạng bầm tím có thể tiêu tan hết. Bạn sẽ được mặc đồ định hình trong ít nhất 10 ngày đầu và mặc vào đêm mỗi khi đi ngủ thêm một thời gian sau đó. Trong 2-3 tuần đầu cho đến khi tình trạng sưng tấy tiêu giảm bạn sẽ không thể tập luyện mạnh hoặc căng thẳng.

Hút mỡ ở nam giới có đau không?

Bệnh nhân sẽ có cảm giác khó chịu ở da trong 3-4 ngày đầu, nhưng hoàn toàn có thể kiểm soát được bằng thuốc giảm đau. Hầu hết bệnh nhân đều không phàn nàn về tình trạng đau quá nhiều. Phàn nàn nhiều nhất là việc họ phải mặc đồ định hình để hỗ trợ cải thiện hiệu quả làm săn chắc da và ngăn ngừa tụ dịch trong 1 tuần đến 10 ngày đầu tiên.

Hút mỡ bụng cho nam giới

Hút mỡ bụng là quy trình hút mỡ phổ biến nhất được thực hiện ở nam giới. Quy trình này được thực hiện cho nam giới nhằm loại bỏ bụng bia (bụng mỡ/bụng lốp dự phòng), tình trạng mà có một “cuộn” mỡ tích tụ xung quanh bụng và hai bên sườn. Ở nam giới có lượng mỡ cứng đầu tồn tại sâu ở vùng eo mà không thể loại bỏ bằng chế độ ăn uống, chỉ có cách duy nhất là hút mỡ.

Hút mỡ vùng sườn và cách loại bỏ bụng bia

Thông thường khi tiến hành hút mỡ bụng, các bác sĩ cũng thường thực hiện hút mỡ vùng sườn ở nam giới. Ở nam giới có lẽ phàn nàn nhiều nhất về mỡ thừa là tình trạng bụng bia, với mỡ tích tụ dai dẳng ở bụng và vùng sườn, eo.

Hút mỡ vùng cổ ở nam giới

Kỹ thuật hút mỡ bằng laser sẽ được áp dụng để loại bỏ mỡ cổ và kéo căng lớp da cổ ở nam giới. ngoài ra các bác sĩ cũng thường thực hiện các quy trình như phẫu thuật căng da cổ và căng da mặt cho những người muốn thắt chặt da ở các vị trí này.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Triệt lông - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 723 Đã xem
Trị mụn trứng cá - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 513 Đã xem
Xóa sẹo bằng laser - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 462 Đã xem
Loại bỏ vết rạn da - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 478 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào kích thích mọc râu cho nam giới có khuôn mặt baby không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 4105

Tôi 23 tuổi sắp sang tuổi 24. Tôi có khuôn mặt trẻ con baby đến mức không thể chịu được. Trông tôi không giống với độ tuổi của mình, luôn trẻ hơn khoảng 5,6 tuổi. Lúc nào tôi cũng được nhận xét là có khuôn mặt trẻ con, điều này làm tôi rất mệt mỏi. Tôi không thể mọc bất kỳ sợi lông nào trên mặt, hoặc nếu có thì chỉ sau 1 tuần lại láng mịn. Nghĩa là tôi không thể để kiểu ria mép goatee hay thậm chí là một bộ râu mà thực sự khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Có cách nào để kích thích mọc râu trên mặt không?

Không mọc râu ở nam giới

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1939

Tôi là nam giới da trắng và không thể mọc râu trên mặt. Tôi có thể làm gì khác ngoài việc cấy râu hoặc bôi rogaine trên mặt mỗi tối không? Tôi thấy phụ nữ chuyển giới sang nam họ cũng có thể mọc râu được. Tôi có thể mọc một chút ở dưới cằm mình (khoảng 40 sợi) nhưng ngoài vị trí này thì chẳng có vị trí nào có thể mọc. Tôi thực sự rất cần các bạn giúp đỡ. Xin cảm ơn.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1606

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Hút mỡ siêu âm VASER có phải là phương pháp tốt nhất để thu gọn ngực ở nam giới?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1155

Vì sao VASER thường được sử dụng để điều trị cho nam giới hơn phương pháp hút mỡ truyền thống?

Tôi có phải là ứng viên phù hợp với hút mỡ VASER không? Nam giới 21 tuổi đã giảm 33 kg

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1189

Tôi đã giảm 33 kg khi còn học phổ thông nhưng có một ít da thừa lỏng lẻo và tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình thành bụng cho dù chi phí của nó ở mức nào. Ngay cả chỉ khắc phục được 70 -80% tình trạng hiện tại của mình tôi cũng rất mừng. Từ những bức ảnh bác sĩ thấy tôi hợp với quy trình nào Vaser hay các kỹ thuật hút mỡ tạo hình khác.

Tin liên quan
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành
Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành

Trong vòng 8 năm của tuổi dậy thì, con trai thường bị nhiều mụn hơn con gái, nhưng trong 60 năm sau đó, phụ nữ lại có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới.

Mụn trứng cá ở nam giới
Mụn trứng cá ở nam giới

Ở tuổi thanh thiếu niên, mụn trứng cá là một vấn đề phổ biến cả ở nam và nữ nhưng khi đến tuổi trưởng thành, phụ nữ lại có nguy cơ bị mụn cao hơn so với đàn ông.

Sự thật về hiện tượng rụng tóc ở nữ giới
Sự thật về hiện tượng rụng tóc ở nữ giới

Nếu bạn bị rụng tóc, bạn nên đến khám bác sĩ da liễu sớm nhất để có thể được chẩn đoán đúng bệnh và tìm ra giải pháp giúp tóc mọc lại cũng như hạn chế tóc bị rụng thêm.

Giới thiệu các cách trị mụn
Giới thiệu các cách trị mụn

Mụn trứng cá là gì, nguyên nhân và các cách trị mụn phổ biến.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây