1

Hút mỡ bằng công nghệ SAFELipo - Dr Vương

Mọi người thường có xu hướng bị tích tụ mỡ ở lưng; vùng áo ngực, hông, mông và hai bên ngoài. Nếu muốn loại bỏ các những ngấn mỡ phình lồi trên cơ thể này, công nghệ hút mỡ SAFELipo chính là giải pháp tuyệt vời.
Hút mỡ bằng công nghệ SAFELipo - Dr Vương

Việc chiến đấu với những ngấn mỡ phình ra trên cơ thể này có thể là một thách thức đối với hầu hết phụ nữ ở mọi lứa tuổi và tất cả các kiểu thể trạng cơ thể. Mọi người thường có xu hướng bị tích tụ mỡ ở lưng; vùng áo ngực, hông, mông và hai bên ngoài. Nếu muốn loại bỏ các những ngấn mỡ phình lồi trên cơ thể này, công nghệ hút mỡ SAFELipo chính là giải pháp tuyệt vời.

Câu hỏi thường gặp về hút mỡ bằng công nghệ SAFELipo

Chi phí của SAFELipo là bao nhiêu?

SAFELipo có chi phí đắt hơn một chút so với các kỹ thuật hút mỡ khác vì với SAFELipo bác sĩ có thể loại bỏ mỡ thừa kỹ hơn và tạo đường nét ấn tượng hơn cho các khu vực cần điều trị - cũng như thực tế là chỉ các bác sĩ phẫu thuật có trình độ và kinh nghiệm mới ứng dụng công nghệ SAFELipo này. Với kết quả toàn diện, thay đổi đáng kể - chưa kể đến lợi ích tiềm năng của việc tránh phải lặp lại các thủ tục – khiến việc bỏ thêm tiền để sử dụng công nghệ này là điều hoàn toàn xứng đáng.

Tại sao SAFELipo lại được xem là là một quá trình tạo đường nét cho cơ thể chứ không phải quy trình hút mỡ?

Hút mỡ - loại bỏ mỡ ra khỏi cơ thể - chỉ là một phần của quy trình SAFELipo. Quy trình SAFELipo bao gồm tái phân phối/cấy ghép/di chuyển mỡ, hút mỡ, làm săn chắc da và điều chỉnh biến dạng đường nét để định hình lại toàn bộ khu vực được điều trị một cách toàn diện.

Quá trình tham vấn về việc thực hiện quy trình SAFELipo

Trong quá trình tham vấn, đầu tiên các tư vấn viên sẽ thảo luận về các mục tiêu của bạn và cung cấp hình ảnh trước và sau để bệnh nhân có thể thấy được những kết quả ấn tượng mà SAFELipo mang lại. Sau đó, bệnh nhân sẽ gặp bác sĩ phẫu thuật để thảo luận về tiền sử bệnh cũng như các mục tiêu thẩm mỹ của mình. Bác sĩ sau đó sẽ thực hiện một quy trình kiểm tra hoàn chỉnh, phân vùng khu vực cần điều trị và đánh giá chất lượng da của bệnh nhân. Các vấn đề về quy trình điều trị, rủi ro và phục hồi sẽ được thảo luận chi tiết, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Sau đó, bệnh nhân sẽ gặp nhân viên khác để thảo luận về việc lên kế hoạch, chi phí cũng như các lựa chọn tài chính. Một khi bệnh nhân chọn được ngày phẫu thuật, các bác sĩ sẽ lên lịch hẹn khám tiền phẫu trong khoảng 1-2 tuần trước ca phẫu thuật. Trong buổi hẹn này, bác sĩ sẽ xem xét kế hoạch phẫu thuật, kết luận phạm vi điều trị và chụp ảnh. Bệnh nhân sẽ ký vào đơn đồng ý và nhận toa thuốc cùng hướng dẫn cụ thể về những điều cần làm trước và sau khi phẫu thuật.

Ai có thể thực hiện hút mỡ bằng công nghệ SAFELipo?

Chỉ các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ được chứng nhận và giàu kinh nghiệm mới đủ điều kiện thực hiện quy trình SAFELipo. Các bác sĩ tin rằng việc kết hợp công nghệ tạo đường nét cơ thể sáng tạo này vào các ca phẫu thuật của họ đã mang lại những kết quả vượt bậc cho các bệnh nhân.

SAFELipo còn có lợi ích nào khác không?

Một trong những “tác dụng phụ” thú vị nhất của SAFELipo là sự co săn da chưa từng đạt được trước kia trong một năm sau phẫu thuật. Nguyên nhân dẫn đến hiệu ứng co săn da này là vì khu vực được điều trị không chỉ được hút mỡ, nó còn được điêu khắc và thực sự thu nhỏ lại. Bệnh nhân trông đẹp hơn cả khi mặc và không mặc quần áo vì các cuộn mỡ và những chỗ phình ra đã được loại bỏ, và làn da của họ sẽ tự co lại, mà không cần nhiệt và không gây nguy cơ làm bỏng và tổn thương mô xung quanh.

SAFELipo có thể được sử dụng trong các trường hợp phẫu thuật chỉnh sửa sau hút mỡ không? Câu trả lời là có. Tình trạng ngày càng xuất hiện nhiều các biến chứng do các thiết bị hút mỡ gây tổn thương mô là điều khiến các bác sĩ luôn phải trăn trở và tìm ra hướng giải pháp mới cho những vấn đề này. SAFELipo đã được phát triển đặc biệt cho mục đích chỉnh sửa sau hút mỡ. Kỹ thuật này rất hiệu quả trong các trường hợp phức tạp. Sau một thời gian, các bác sĩ sử dụng phương pháp này, các trường hợp hút mỡ đã có được kết quả mịn màng, tự nhiên với ít bất thường hơn so với các kỹ thuật hút mỡ tiêu chuẩn.

Có nhiều người nói về phương pháp hút mỡ bằng laser “Laser lipo” và “SmartLipo”, liệu chúng có phải là những lựa chọn tốt?

“Laser lipo” và “SmartLipo”, giống như tất cả các phương pháp hút mỡ bằng nhiệt, sử dụng nhiệt độ để đốt cháy mỡ trước khi loại bỏ nó. SmartLipo tạo ra nhiệt này bằng cách sử dụng năng lượng laser. Phương pháp hút mỡ VASER Lipo cũng tương tự như Smartlipo, nhưng nó sử dụng sóng siêu âm, và không làm tổn thương mô đến mức như SmartLipo. Tác dụng không mong muốn từ các phương pháp sử dụng nhiệt này là đốt cháy và làm co những mạch máu và các mô hỗ trợ có nhiệm vụ nuôi dưỡng da và lượng mỡ còn lại khỏe mạnh và dẻo dai. Sau khi các tế bào mỡ chết đi sẽ xuất hiện tình trạng viêm, dẫn đến tình trạng bám dính da và hình thành sẹo. Trong những trường hợp hiếm hoi, những vết bỏng này có thể rất nghiêm trọng, đến mức thực sự đốt cháy qua lớp da bên ngoài để lại những vết sẹo khủng khiếp. Cuối cùng, chấn thương do nhiệt gây ra có thể dẫn đến những đường nét bất thường, thường đi kèm với kết quả hút mỡ “tệ hại”, với làn da gợn sóng, không đồng đều, trông xấu và không tự nhiên.

SAFELipo có thực sự khác biệt với các kỹ thuật hút mỡ khác?

Chắc chắn là có, và sự khác biệt về kết quả là lý do tại sao các bác sĩ phẫu thuật và bệnh nhân thích sử dụng SAFELipo. Trong nhiều thập niên, hút mỡ truyền thống, mặc dù được coi là tiêu chuẩn vàng, nhưng vẫn tồn tại nhược điểm do gây ra các biến chứng, như đường nét bất thường, mất máu quá nhiều, đau quá mức và bầm tím, bỏng, và da lỏng lẻo... Các bác sĩ phẫu thuật rất thất vọng với công nghệ hạn chế hiện có, nhưng vào năm 2007, mọi thứ đã thay đổi với một loạt các kỹ thuật hút mỡ mới, như SmartLipo, Cool Lipo và Body-Jet. Đó là khoảng thời gian đầy hứa hẹn, nhưng ngắn ngủi. Thật không may, những công nghệ này mang lại nhiều biến chứng hơn là giải pháp, và các biến chứng khó điều trị hơn trước đây, chủ yếu là do tổn thương mô do nhiệt sinh ra bởi những “thiết bị làm tan mỡ” này. Nhiều công ty sản xuất những thiết bị này đã đầu tư trực tiếp vào thị trường tiêu dùng thay vì thực hiện các nghiên cứu khoa học kỹ càng. Tệ hơn là, họ bán phần lớn các thiết bị cho các bác sĩ phẫu thuật không được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ được đào tạo trong một khóa học ngắn cuối tuần. Quy trình hút mỡ được cung cấp tại các phòng khám gia đình, phụ khoa và da liễu trên khắp cả nước. Các trung tâm tạo đường nét cơ thể được thành lập và nhân viên là các bác sĩ thường làm việc ở phòng cấp cứu. Mặc dù người đứng ra điều trị là bác sĩ, nhưng nhiều trong số đó không phải là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, và rất ít người có trình độ được chứng nhận. Các biến chứng tăng vọt và số ca chỉnh sửa sau hút mỡ cũng gia tăng.

Có thể kết hợp SAFELipo với các quy trình khác không?

Câu trả lời là có. SAFELipo thường được kết hợp với các quy trình sau:

Trong buổi tham vấn ban đầu, bác sĩ phẫu thuật sẽ thảo luận về các mối quan tâm và mục tiêu của bệnh nhân và sẽ xây dựng một kế hoạch điều trị riêng để đạt được kết quả tốt nhất cho từng người.

Những vị trí nào có thể điều trị tốt nhất với SAFELipo?

SAFELipo có thể được thực hiện trên hầu hết các khu vực có mỡ cứng đầu, bao gồm:

  • Bụng;
  • Đùi trong và ngoài;
  • Đầu gối;
  • Cổ và cằm;
  • Cánh tay;
  • Eo, hông;
  • Lưng
  • Vùng áo ngực ở phụ nữ;
  • Ngực ở nam giới

SAFELipo được thực hiện như thế nào?

SAFELipo được thực hiện bằng cách sử dụng thiết bi PAL LipoSculptor của Microaire. PAL là viết tắt của Power Assisted Liposuction (Hút mỡ bằng máy trợ lực). PAL LipoSculptor là một thiết bị được cấp bằng sáng chế, rất tinh vi, sử dụng đầu dò có chế độ hút rung động đặc biệt để thực hiện quá trình hút mỡ SAFELipo. Đầu dò hút rung động của PAL LipoSculptor tạo điều kiện cho sự chuyển động của ống thông qua mô, do đó chuyển động qua lại của ống thông nhẹ nhàng hơn và chậm hơn so với hút mỡ truyền thống. Hầu như tất cả mọi người đều đã xem các video đáng sợ trên mạng về hút mỡ truyền thống, trong đó bác sĩ phẫu thuật trông có vẻ như đang “tấn công” cơ thể bệnh nhân. Đầu dò hút rung động của PAL LipoSculptor được sử dụng trong tất cả 3 bước của quy trình SAFELipo.

  • Bước 1 - Phân tách: Trong bước đầu tiên của SAFELipo, các bác sĩ phẫu thuật sử dụng đầu dò đặc biệt và công nghệ hút mỡ bằng máy trợ lực (PAL). Đầu dò hút rung động của PAL nhẹ nhàng hòa tan và phân tách các tế bào mỡ, để các túi mỡ cứng đầu có thể được loại bỏ dễ dàng và trơn tru hơn với ít tổn thương hơn. Quá trình phân tách giúp các tế bào mỡ trở nên “lỏng và nhũ hoá”. Đầu dò với cơ chế rung động không tạo ra nhiệt, do đó không có nguy cơ tổn thương nhiệt đối với các mạch máu, dây thần kinh và da xung quanh, như trong nhiều kỹ thuật hút mỡ khác như SmartLipo và VASER.
  • Bước 2 - Hút mỡ: Hầu hết các kỹ thuật hút mỡ bao gồm một số hình thức “Hút mỡ”, chỉ đơn giản là đề cập đến việc loại bỏ các tế bào mỡ bằng cách hút. Trong khi đó, với kỹ thuật SAFELipo, bác sĩ đã thực hiện công đoạn phân tách nhằm làm giảm sức cản cũng như độ dính của mỡ, nên các bác sĩ có thể sử dụng ống thông nhỏ hơn, mỏng hơn để loại bỏ chúng. Những ống thông này nhẹ nhàng hơn so với các ống truyền thống, và do đó, dẫn đến chảy máu và bầm tím tối thiểu trong mô của bệnh nhân. Việc này giống như là hút một cách nhẹ nhàng các tế bào mỡ thay vì hút một cách mạnh mẽ. Công đoạn này cũng giúp tránh được những chấn thương thường thấy ở các quy trình hút mỡ khác, trong đó có “các dấu vết” hình thành từ chuyển động qua lại của ống thông. Một lớp mỡ mỏng, khỏe mạnh được để lại phía sau với các mạch máu nguyên vẹn, giúp ngăn ngừa tình trạng hình thành sẹo quá mức ở bên trong mô.
  • Bước 3 – San phẳng mỡ: Công đoạn cuối cùng của SAFELipo là San phẳng mỡ. Không có kỹ thuật hút mỡ nào khác triển khai công đoạn cân bằng mỡ, nhưng các bác sĩ tin rằng đó là bước quan trọng trong việc đảm bảo kết quả tối ưu duy trì lâu dài. Sau khi hút bỏ các tế bào mỡ, bác sĩ sẽ chuyển hướng sang lớp mỡ mỏng còn lại. Lớp mỡ quan trọng này sẽ được san phẳng bằng một đầu dò đặc biệt, rung nhưng không hút. Lớp mỡ mỏng, đồng đều này rất cần thiết để tạo nên một làn da mịn màng và tự nhiên mà bệnh nhân mong muốn. Với việc nhẹ nhàng san phẳng, một lớp mỡ sẽ được để lại phía sau để ngăn ngừa da bám dính xuống lớp cơ bên dưới. Bằng cách ngăn chặn sự bám dính của lớp da này, quá trình SAFELipo có thể ngăn chặn được vấn đề dai dẳng và phổ biến nhất sau khi hút mỡ kể từ khi kỹ thuật này được phát minh cách đây hơn 30 năm, đó là để lại các đường nét bất thường. Điều này có ý nghĩa gì? Ngăn ngừa đường nét bất thường là chìa khóa để tránh được tình trạng làn da gợn sóng, u cục và những kết quả không như mong muốn và không tự nhiên khác của hút mỡ. Cho đến khi chưa xuất hiện SAFELipo, các bác sĩ vẫn rất khó khăn trong việc ngăn ngừa những tình trạng này, ngay cả trong các quy trình được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm nhất. Công đoạn quan trọng này, nền tảng sáng tạo của SAFELipo, chính là điểm nhấn tạo nên “danh tiếng” của SAFELipo kể từ khi kỹ thuật này ra đời.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy với Thermage

 7 năm trước
 36
 Đã xem 9865

Hiện nay tôi thấy nổi lên một số công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt và cơ thể đang khá hot và được quảng cáo rầm rộ. Liệu giữa công nghệ Ultherapy và Thermage thì phương pháp nào tốt hơn trong việc làm căng và trẻ hóa da ?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1517

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ điêu khắc Vaser hi def

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1458

Tôi chuyên tập luyện thể thao (cao 1m79, nặng 58kg), thích chạy bộ và nâng tạ, và muốn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn lên size C cup (tôi hiện đang ở size 34B). Tôi muốn giữ dáng người thể thao, tự nhiên. Liệu có nên đặt túi độn độ nhô trung bình kích cỡ khoảng 300cc hoặc các bác sĩ có đề xuất gì khác không? Ngoài ra tôi đã đọc về hút mỡ điêu khắc Smartlipo/Vaser Hi Def để nâng ngực chảy xệ, liệu tôi có phải là ứng viên phù hợp? Hay nâng ngực chảy xệ với đường rạch quanh núm vú là lựa chọn duy nhất của tôi? Cuối cùng, có cách nào để khắc phục tình trạng hai bên ngực lệch, mất cân đối của tôi không? Xin cảm ơn!

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1398

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

Sự khác nhau giữa các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1844

Tôi đang tìm hiểu về các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser. Tôi thấy là có một số công nghệ khác nhau như MonaLisa Touch, FemiLift, Intimalase và ThermiVa. Tôi muốn biết sự khác nhau giữa những phương pháp điều trị này và phương pháp nào hiệu quả nhất. Tôi muốn chọn một phương pháp để tăng sự săn chắc của âm đạo.

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 11936
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7368
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4126
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc
Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc

Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể hói đầu.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây