1

Hút mỡ - Vũ Ngọc Lâm

Với những người đàn ông và phụ nữ có mỡ thừa tích tụ cứng đầu thì hút mỡ là phương pháp tốt nhất để loại bỏ chúng tại nhiều khu vực khác nhau trên cơ thể nhằm tạo vóc dáng săn chắc, thon gọn.
Hút mỡ - Vũ Ngọc Lâm

Hút mỡ sẽ loại bỏ các tế bào mỡ khỏi cơ thể nhằm thực hiện bước cuối cùng hoàn tất quá trình tìm kiếm và tạo đường nét, vóc dáng ngoại hình cho bạn.

Tại sao nên cân nhắc thực hiện quy trình này?

Là một trong những quy trình phẫu thuật phổ biến nhất, hút mỡ có thể hữu ích với nhiều người mong muốn sở hữu vóc dáng thon gọn, cuốn hút hơn. Một số lý do khiến mọi người cân nhắc thực hiện quy trình này bao gồm:

  • Có các vị trí tồn tại mỡ cứng đầu như vùng eo hoặc hai bên đùi, không thể loại bỏ mỡ từ vùng này bất kể đã áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn
  • Di truyền sở hữu cằm đôi hoặc mắt cá chân sưng to làm mất tự tin về ngoại hình của mình
  • Nổi ngấn mỡ thừa hoặc các điểm mô có vấn đề khi mặc quần hoặc váy bó sát, điều này khiến bệnh nhân khó tìm được quần áo vừa vặn với mình.
  • Hai bên đùi trong cọ xát với nhau do mỡ thừa tồn tại dai dẳng.

Hút mỡ có thể được thực hiện ở bất cứ phần nào trên cơ thể, vì vậy cho dù bạn mỡ thừa của bạn tích tưở vị trí nào đó chưa được liệt kê ở trên thì bác sĩ cũng khắc phục được nhờ kỹ thuật hút mỡ. Nhiều người cũng kết hợp thực hiện hút mỡ trong các quy trình như căng da bụng hoặc trong gói liệu trình chăm sóc và làm đẹp cho mẹ sau sinh Mommy makeover. Hút mỡ cũng có thể là một bước bổ sung giúp làm nổi bật những kết quả đạt được từ một lối sống lành mạnh nhằm loại bỏ các điểm mỡ cứng đầu phình lồi ra.

Chi phi thực hiện hút mỡ là bao nhiêu?

Chi phí chính xác cho quy trình hút mỡ sẽ khác nhau tùy vào kích cỡ vùng điều trị cũng như có kết hợp với quy trình nào khác hay không. Mức chi phí tổng thể sẽ bao gồm phí cơ sở thực hiện, phí gây tê cũng như phí cho tất cả các cuộc hẹn thăm khám trước và sau phẫu thuật.

Các lựa chọn khi thực hiện hút mỡ

Một khi đã quyết định thực hiện tạo đường nét cơ thể với quy trình hút mỡ, bạn có thể cần cân nhắc một số lựa chọn.

Quyết định chính cần đưa ra là những vùng nào trên cơ thể sẽ được điều trị. Mặc dù hầu hết mọi người đều có thể chọn ra những vùng có vấn đề cần hút mỡ, nhưng trong quá trình tham vấn bác sĩ sẽ giúp bạn xác định những vị trí thực sự có thể hưởng lợi từ quy trình này hoặc là xác định xem bạn có cần chờ thêm một khoảng thời gian để đạt đến mức cân nặng mục tiêu của mình trước khi hút mỡ hay không. Điều quan trọng cần nhớ là, hút mỡ không phải là một kỹ thuật thay thế cho giảm cân và là phương pháp tốt nhất cho những vị trí không phản ứng với chế độ ăn uống, tập luyện.

Bạn cũng có thể xân nhắc xem có nên kết hợp hút mỡ với bất kỳ quy trình tạo đường nét cơ thể nào khác không. Mặc dù chỉ thực hiện một mình nó cũng có thể mang lại kết quả đẹp, nhưng nhiều người muốn đạt kết quả tối ưu bằng cách kết hợp hút mỡ với các quy trình khác. Đối với những người quan tâm đến các quy trình thay thế hút mỡ bằng phương pháp không phẫu thuật thì Đông hủy mỡ có thể là lựa chọn lý tưởng cho họ.

Thực hiện quy trình hút mỡ

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ thảo luận và giải thích chi tiết với bạn về quá trình hút mỡ, lên kế hoạch sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bạn để đạt được các mục tiêu thẩm mỹ.

Những kỹ thuật mà bác sĩ sử dụng trong quá trình hút mỡ có thể khác nhau tùy theo nhu cầu của từng người. Đối với các thủ tục loại mỏ mỡ ít hơn, bạn có thể được gây tê tại chỗ kết hợp an thần. Thủ tục này thường kéo dài ít nhất 45 phút. Nếu bạn thực hiện một quy trình hút mỡ ở vị trí rộng hơn thì quy trình có thể được thực hiện dưới hình thức gây mê toàn thân và kéo dài từ 2 giờ trở lên.

Bác sĩ sẽ rạch một hoặc nhiều đường nhỏ ở trong và xung quanh khu vực điều trị. Qua những vết rạch này, ông chèn các ống thông nhỏ vào sau khi đã tiêm dung dịch căng mô vào vùng điều trị. Dung dịch này sẽ khiến dễ dàng loại bỏ các tế bào mỡ hơn và hoạt động như một chất gây tê bổ sung. Khi được chèn vào, ống thông sẽ được sử dụng để hút các tế bào mỡ thừa ra.

Bác sĩ đặc biệt quan tâm đến việc tạo các đường nét thẩm mỹ trong quá trình hút mỡ nhằm cải thiện vóc dáng tự nhiên của cơ thể. Khi kết thúc, bác sĩ sẽ khâu đóng vết rạch bằng chỉ, dán và quấn băng phẫu thuật.

Quá trình hồi phục và kết quả

Trong quá trình hồi phục bệnh nhân thường bị sưng và hơi khó chịu. Mọi cảm giác này đều có thể kiểm soát bằng thuốc giảm đau. Bác sĩ sẽ yêu cầu bạn mặc đồ định hình trong thời gian này, điều này giúp giảm thiểu sưng tấy và duy trì những đường nét mới của cơ thể. Bạn cần hạn chế hoạt động trong thời gian hồi phục ban đầu, mặc dù cần đi lại nhẹ nhàng trong 24 giờ đầu để kích thích tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Tin liên quan
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body

Combo ngực bụng là sự kết hợp các kỹ thuật thẩm mỹ giúp phụ nữ trở lại vóc dáng thời con gái

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây