1

HỎI GỌN ĐÁP NHANH VỀ CHUYỆN RĂNG SỨ?

HỎI GỌN ĐÁP NHANH VỀ CHUYỆN RĂNG SỨ?

Bọc sứ có phải mài nhỏ?

Công nghệ hiện đại khiến răng thật chỉ cần mài rất ít không đáng kể, cam kết 100% không mài nhỏ. Bảo tồn răng gốc, cùi răng gần như được giữ nguyên.

✔️Răng được xử lý trước khi bọc sứ, như thế nào là đạt yêu cầu?

Trước hết, thân cùi răng phải được xử lý trơn láng, nhẵn để mão sứ vừa vặn để chụp bên ngoài răng thật.

✔️Đường hoàn tất là gì? Nó ảnh hưởng thế nào tới chất lượng răng sứ?

Đường hoàn tất là đường mài quanh cùi răng phía nướu, là nơi chấm dứt phàn mài của cùi răng về phía nướu, là nơi viền cổ răng của chụp răng sẽ ôm khít và liên tục với phần chưa mài của thân răng.

Răng sứ cần phải ôm sát với đường hoàn tất này, nếu không ôm sát sẽ khiến răng bị ố màu, đọng thức ăn và đen đường viền lợi, gây hôi miệng.

?Bọc sứ không đáng sợ như bạn nghĩ, nhưng điều quan trọng là tay nghề bác sĩ cũng như trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại mới tái tạo được một nụ cười hoàn hảo!

>> Đến ngay Delia để không bỏ lỡ xu hướng làm đẹp Hot nhất 2020

? Inbox ngay để được tư vấn và nhận ưu đãi nhanh nhất

-------- ❖❖❖ -------

? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ DELIA

? Hà Nội: 265 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

? Hồ Chí Minh: Số 15 đường 6 - Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2, P12, Q10

? Hotline: 0763 29 6666

⏰ Thời gian làm việc: 8h00 am - 20h00 pm

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hàm duy trì có thể dịch chuyển lại răng sau khi tháo niềng răng 6 tháng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 11576

Tôi đã tháo niềng 6 tháng trước. Kể từ đó tôi không dùng hàm duy trì nên răng bị xô lệch. Nếu như bây giờ tôi dùng hàm duy trì thì liệu răng tôi có thẳng trở lại không?

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1815

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1914

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Mặt dán composite bị chuyển màu, có thể khắc phục mà không cần mài răng không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1708

Tôi rất sợ việc gây tê khi điều trị nha khoa. Mặt dán composite của tôi vẫn còn dính khá chắc và tôi chỉ muốn mặt dán sáng màu hơn. Liệu việc này có cần đến bước mài răng và làm lại từ đầu không? Tôi có thể dùng các sản phẩm làm trắng răng cho mặt dán composite không?

Dán bonding cho răng cửa hàm dưới, cao răng hình thành rất nhanh ở đằng sau mặt dán – tôi nên làm thế nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1216

Tôi có hai mặt dán composite được gắn lên hai răng cửa hàm dưới. Tôi luôn giữ vệ sinh vùng có mặt dán bằng cách đánh răng, dùng chỉ nha khoa và làm theo hướng dẫn là không dùng kem đánh răng có tác dụng kiểm soát cao răng vì có chứa thành phần có thể làm hỏng mặt dán composite. Nhưng ngay sau khi đánh răng, mảng bám lại bắt đầu hình thành ở mặt sau của răng và mặt dán. Tôi nên làm thế nào để ngăn ngừa/loại bỏ mảng bám?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Niềng răng nhanh Six Month Smiles
Niềng răng nhanh Six Month Smiles

Đúng như tên gọi của nó, phương pháp này giúp nắn thẳng răng nhanh chóng trong khoảng 6 tháng, giúp bạn có được nụ cười đẹp đẽ hơn.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Các biện pháp trị mụn nhanh nhất
Các biện pháp trị mụn nhanh nhất

Trị mụn nhanh chóng là điều mà ai cũng muốn và một số sản phẩm thực sự có thể đem lại điều này. Tuy nhiên, trong số đó lại có những sản phẩm làm mụn trở nên nặng hơn.

Cách trị mụn vùng quai hàm nhanh và hiệu quả
Cách trị mụn vùng quai hàm nhanh và hiệu quả

Mụn trứng cá vùng quai hàm cũng là một trong số những loại mụn khó chữa trị nhất vì mụn ở vùng da này thường khác với những loại mụn mà chúng ta thường gặp ở những vùng khác trên gương mặt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây