1

HOÀN THÀNH THÊM 1 CA GIẢI CỨU RĂNG NHIỄM TETA NẶNG TẠI NHA KHOA XS .

HOÀN THÀNH THÊM 1 CA GIẢI CỨU RĂNG NHIỄM TETA NẶNG TẠI NHA KHOA XS .

- KH : Nguyễn Thúy Hằng

- Làm trọn bộ 21 răng sứ Ceramil cao cấp tại nha khoa .

? Tình trạng trước đây chị gặp phải răng nhiễm teta nặng và bị tình trạng tụt lợi khá nghiêm trọng , dẫn tới mầu sắc rất xấu gây ra mất thẩm mỹ , khiến chị rất mất tự tin giao tiếp .

? Khi được bạn bè giới thiệu tới nha khoa xs để kiểm tra và thăm khám chị đã quyết định thay đổi hàm răng bằng 21 răng sứ cao cấp , Khắc phục hoàn toàn tình trạng trước đây chị đang gặp phải .

- Vậy bạn đã sở hữu nụ cười tươi tự tin chưa , Nếu chưa hãy để lại CMT hoặc SDT để nha khoa chủ động tư vấn cho bạn nhé .

? ? Hỗ trợ 100% chi phí đi lại và chỗ nghỉ cho khách hàng ở xa

----------- Nha Khoa Xs Dental -----------

?Cơ sở: 136 phố Tây Sơn - Quang Trung - Đống Đa - Hà Nội

☎️: ‭089 8989136‬

?Fanpage: Nha khoa Xs Dental 136 Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu điều trị sâu răng/nhiễm trùng nha khoa có thể gây nhiễm trùng cho goretex nâng mũi không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1110

Bị sâu răng cần điều trị tủy răng nhưng lại không điều trị trước mà thực hiện nâng mũi bằng goretex trước sau đó mới điều trị tủy răng thì có nguy cơ răng bị sâu/nhiễm trùng ảnh hưởng đến vật liệu nâng mũi không?

Giai đoạn hồi phục của tạo hình thành bụng: Bị sưng thêm sau khi ngưng dùng gen nịt bụng và tập thể dục trở lại. Nên làm gì?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 798

Sáu tuần sau khi phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần kèm hút mỡ, tôi được khuyên ngừng đeo gen nịt bụng và được phép chạy tập thể dục. Trong vòng 24 giờ bụng tôi sưng to, da căng. Tôi đã đeo lại gen nịt bụng và từ đó không chạy tiếp. Sau ba ngày bụng vẫn chưa hết sưng hoàn toàn. Chuyện gì đang xảy ra thế?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 970

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Tôi có hợp làm tạo hình thành bụng và nâng ngực không hay cần phải giảm thêm cân trước đã?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 483

Tôi 36 tuổi, cao 1m58, ngày trước tôi nặng 81 kg, nhưng từ năm tháng trước tôi đã giảm dần xuống chỉ còn 62 kg (và đang tiếp tục giảm) bằng cách ăn kiêng & tập thể dục. Tôi đã sinh 3 con, tuổi từ 3 đến 8. Số đo các vòng của tôi: Ngực: 38 B, eo: 73 cm, hông: 96 cm, đùi: 55 cm. Hiện tại tôi đã làm côm ngực bụng được chưa hay là tôi nên giảm thêm cân trước? Nếu cần giảm thì giảm bao nhiêu mới được?

Tôi muốn làm tạo hình thành bụng, hút mỡ, nâng ngực và treo sa trễ ngực, có thể làm luôn không hay phải giảm cân thêm?

 2 năm trước
 11
 Đã xem 409

Do mang thai, tôi đã giảm từ 22 đến 36 kg đến 5 lần rồi! Tôi đạt đỉnh cao nhất là 104 kg và xuống khoảng 72 kg, chênh lệch tầm 4,5 kg. Tôi hiện cao 1m7, nặng 74 kg. Mức cân nặng thấp nhất của tôi kể từ khi sinh con là 70 kg. Tôi sợ là sẽ phải giảm nhiều cân hơn nữa thì mới mong duodwjc kết quả tốt, nhưng mà tôi chưa bao giờ giảm được dưới 70 kg, mà đấy là tôi đã tập luyện rất là chăm chỉ rồi đấy! Nếu tôi làm tạo hình thành bụng, hút mỡ, nâng ngực, treo sa trễ ngực thì có thể có kết quả tốt không? Tôi có càn phải giảm xuống 62-63 kg để mong có kết quả tốt không? Có khi tôi chẳng giảm được xuống mức đấy đâu.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi

Những năm gần đây nâng mũi thẩm mỹ đang nổi lên và được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn
Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn

Một gương mặt thanh tú hài hòa không thể thiếu đi chiếc mũi cao thẳng và thon gọn. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên ngay từ khi mới sinh ra.

Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng ngực mình có điều gì đó không được căng đầy sức sống như trước mà đã có chút gì đó chảy xệ sa trễ.

Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái

Invisalign là một trong những giải pháp nắn chỉnh răng mới nhất hiện nay. Loại niềng này gần như vô hình, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho rất nhiều thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây