1

HOÀN HẢO TỪNG MILLIMET LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU CỦA THẨM MỸ RĂNG SỨ TẠI WIN SMILE

HOÀN HẢO TỪNG MILLIMET LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU CỦA THẨM MỸ RĂNG SỨ TẠI WIN SMILE

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của ca thẩm mỹ răng sứ là độ chính xác hoàn hảo trong khâu điều chỉnh răng gốc và lắp răng sứ. Vì đây là vấn đề liên quan tới chuyên môn nên ít khi khách hàng để ý tới, tuy vậy Win Smile lại chú trọng và luôn đặt chúng lên hàng đầu.

Tại Win Smile, chúng tôi quan niệm độ an toàn và chính xác khi thực hiện yêu cầu tay nghề cao từ bác sĩ, nên đội ngũ luôn là những chuyên gia số 1 trong ngành nha khoa thẩm mỹ.

Hôm nay Win Smile hoàn tất ca phục hình 23 răng sứ thẩm mỹ cho vị khách hàng có nhiều khuyết điểm về răng như: răng thưa, chen chúc, xoay trục và 1 số răng phải điều trị tủy…với sự thành công hoàn mỹ.

Đây chính là thành quả ngọt ngào cho sự quyết tâm làm đẹp của khách hàng và những nỗ lực của Win Smile. Cảm ơn chị đã đặt trọn niềm tin vào đội ngũ Win Smile. Xem thêm bọc răng sứ

? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

Tư vấn trực tiếp: m.me/NhaKhoaQuocTeWinSmile

✦ Website: winsmile.vn

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Địa chỉ: 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trồng răng Implant khi bị tiêu xương hàm

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1549

Hàm trên của tôi bị tiêu xương nghiêm trọng và bác sĩ nói cần phải nhổ răng và dùng răng giả nguyên hàm. Tôi muốn trồng răng Implant nhưng với lượng xương bị tiêu thì điều này là không thể. Liệu việc sử dụng Emdogain (dẫn xuất từ khuôn men răng), các kĩ thuật tái tạo xương hay ghép xương có thể giúp bổ sung thêm lượng xương cần thiết để tiến hành trồng răng Implant không? Tôi không muốn phải dùng răng giả nguyên hàm.

Cách hạn chế nguy cơ tiêu xương sau trồng răng Implant

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1834

Liệu Fosamax và các loại thuốc chống loãng xương khác có hạn chế được nguy cơ tiêu xương không?

Có thể trồng răng Implant sau khi đã từng dùng răng giả nguyên hàm không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1755

Tôi đã dùng răng giả nguyên hàm được 3 năm. Bây giờ tôi còn có thể chuyển sang phương pháp trồng răng Implant không? Tôi 34 tuổi.

Hai hàm không thẳng hàng thì nên niềng răng hay phẫu thuật hàm?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1836

Hàm trên và hàm dưới của cháu không thẳng hàng. Thậm chí lúc ngậm miệng, môi trên và môi dưới cũng bị lệch nữa. Vậy thì cháu nên niềng răng hay phẫu thuật hàm?

Nếu đã từng rút tủy răng thì còn có thể niềng răng được không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 822

Răng cửa của tôi đã từng được rút tủy và phải bọc răng sứ do răng không còn chắc khỏe như trước. Liệu giờ tôi còn có thể niềng răng được nữa không? Nếu niềng thì răng có di chuyển được không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7675
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5063
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2359
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe
5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe

Bạn có biết nguy cơ bệnh tim mạch là một vấn đề chính có thể giảm thiểu khi thực hiện các bước chăm sóc răng miệng đúng cách hàng ngày.

Cách duy trì hàm răng hoàn hảo sau khi tháo niềng
Cách duy trì hàm răng hoàn hảo sau khi tháo niềng

Bạn đã biết cách làm thế nào để duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng chưa?

Răng giả Snap on smile
Răng giả Snap on smile

Răng giả Snap on smile là một thiết bị nha khoa được thiết kế vừa khít răng của bạn nhằm cải thiện vẻ ngoài của chúng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây