1

Hở môi, Sứt môi hở hàm ếch là dị tật bẩm sinh có thể làm biến dạng khuôn mặt.

Hở môi, Sứt môi hở hàm ếch là dị tật bẩm sinh có thể làm biến dạng khuôn mặt.

Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng về sức khỏe mà còn ảnh hưởng lớn đến tinh thần. Vì vậy, phương pháp thẩm mỹ môi bị sứt là việc bạn nên thực hiện càng sớm càng tốt.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2269

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Vú bị biến dạng sau 3 tuần phẫu thuật đặt túi độn

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1420

Tôi mới nâng ngực bằng túi độn được 3 tuần và treo sa trễ với đường mổ hình lưỡi liềm ở ngực phải. Tôi đặt túi nước muối dưới cơ size 550 cc cho bầu vú phải, và 600 cc cho bầu vú trái. Hiện tôi vẫn đều đặn matxa và uống Vitamin E 400. Tôi rất lo vì ngực phải vẫn chưa thay đổi chút nào kể từ khi phẫu thuật, tôi không thấy bất kỳ cải thiện nào. Tôi rất chán, thậm chí còn chẳng muốn nhìn chúng.

3 tháng sau hút mỡ Vaser tại sao bụng bị biến dạng, hai bên đùi thì trông rất khủng khiếp, tôi trông còn béo hơn

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1734

Xin chào, bác sĩ làm ơn cho tôi biết đây có phải kết quả điển hình của hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER không? Tôi đã hút mỡ ở bụng, hai bên sườn và hai bên đùi trong và ngoài và một ít ở đầu gối. Bây giờ đã 3 tháng sau phẫu thuật nhưng tôi thấy chẳng có gì thay đổi. Bụng tôi trông bị biến dạng và nhô rõ ra. Hai bên đùi trông rất xấu xí, tất cả đều lỏng lẻo và một bên to hơn bên còn lại. Tôi đã hi vọng thấy được một số thay đổi vậy mà bây giờ tôi trông chẳng khác gì chưa phẫu thuật. Tôi đã nhìn thấy kết quả của những người khác, trông họ thật tuyệt. Chuyện gì đã xảy ra với tôi?

Có phải ngực tôi bị biến dạng Snoopy không? Làm thế nào để khắc phục?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2877

Tôi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 5 năm trước, lúc đó tôi chọn túi gel silicone kết dính cao (gummy bear) 350cc, độ nhô trung bình. Sau đó ngực tôi bị nhiễm trùng và phải phẫu thuật để tháo bỏ túi độn. Sau mổ ngực tôi bị chảy xệ và không thể lành lại hoàn toàn. Một năm sau, tôi tiếp tục phẫu thuật để đặt túi độn 300cc. Hiện tại tôi nghĩ ngực mình bị biến dạng Snoopy. Làm thế nào để khắc phục được tình trạng này?Ngoài ra, tôi muốn thay túi độn có kích thước lớn hơn so với hiện tại.

Ngực biến dạng khi tháo bỏ túi độn

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1268

Tôi mới tháo túi độn 5 tuần trước. Từ đó đến giờ vết mổ ở nếp gấp chân ngực cùng với một phần cơ ở chỗ khe ngực cứ bị dồn vào giữa và kéo lên trên, khiến cho ngực tôi bị biến dạng mỗi khi cử động. Bác sĩ nói là do có nhiều mô sẹo ở vết mổ nên cần phải mát-xa. Bác sĩ cũng bảo là cơ ngực của tôi không có vấn đề gì cả. Sau một thời gian nữa liệu có hết không?

Video có thể bạn quan tâm
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút 04:00
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút
➖ Thao tác nhẹ nhàng➖ Không xâm lấn – Không sẹo xấu➖ Hiệu quả duy trì dài lâuXem ngay kết quả và những chia sẻ của khách hàng sau tạo...
 4 năm trước
 3454
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật 07:05
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật
Livestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí...
 3 năm trước
 3130
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM 05:05
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
Chị khách có viền môi rõ + khuôn miệng không quá hôBác sĩ tạo hình kiểu "tự nhiên" thay vì "sắc nét"Sử dụng thước đo chuyên dụng xác định chính xác tỉ...
 2 năm trước
 2298
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 02:06
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2229
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! 01:51
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.!
Môi bạn thuộc kiểu môi mỏng, không rõ nét. Tỉ lệ đôi môi không cân xứng Môi dày, không đều, môi lệch, cong…Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp...
 3 năm trước
 2045
Tin liên quan
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng
Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng

Đôi mắt to tròn thực sự có một sức hút rất mãnh liệt với chị em phụ nữ. Bởi thế mà ngày nay không chỉ dừng lại ở bấm mí, cắt mí chị em còn rủ nhau đi phẫu thuật mở góc mắt.

Biến dạng mí mắt sau phẫu thuật sụp mí
Biến dạng mí mắt sau phẫu thuật sụp mí

Biến dạng mí mắt sau phẫu thuật sụp mí là tình trạng hai bên đường viền mí mắt trên bị méo mó, co rút hoặc kéo cao quá mức, trong trường hợp nặng, mí trên còn bị kéo lên tạo hình chữ A hoặc chữ V ngược.

Mũi co rút, biến dạng sau nâng: nguyên nhân và cách xử lý
Mũi co rút, biến dạng sau nâng: nguyên nhân và cách xử lý

Mũi co rút là tình trạng biến dạng bên trong và bên ngoài mũi, xảy ra khá phổ biến sau nâng mũi. Nhiều người thường gọi mũi co rút là “mũi heo” do việc hình thành mô sẹo ở bên trong và bên ngoài da khiến cho da bị dày và theo thời gian lượng mô xơ sẹo này sẽ khiến đầu mũi bị hếch ngược lên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây